Bán Tư vấn nuôi gà đông tảo vua GÀ ĐÔNG TẢO-ANH HỮU MINH :0908345456

  • Thread starter traigadongtao.com.vn
  • Ngày gửi
T

traigadongtao.com.vn

Guest
TRẠI GÀ ĐÔNG TẢO ANH NGUYỄN HỮU MINH CHUYÊN CUNG CẤP GÀ ĐÔNG TẢO THUẦN CHỦNG HƯNG YÊN TẠI KHU VỰC MIỀN NAM TP. HCM QUẬN 9
Bán Gà đông tảo hưng yên,gà đông tảo-Bangadongtao.com
Trại Gà Đông Tảo Hưng Yên
Liên hệ : Anh Huu Minh : 0908.345.456
Địa chỉ: Số nhà 73B Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Email: minhhaquan9@gmail.com -
Website: http://www.BanGaDongTao.Com
up.png

14723164062_ef0af061a6_o.jpg

Ga Dong Tao hay còn gọi là gà Đông Cảo, một giống gà quý hiếm chỉ Việt Nam mới có. Với đặc điểm nổi bật là cặp chân to và xấu xí, nhưng giống gà này rất mau lớn và có thể đạt trên 4,5 kg (gà trống) và hơn 3,5 kg (gà mái) khi chúng trưởng thành. Từ thời xa xưa, giống gà này đã được nuôi tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Do đó, mọi người đã lấy tên Đông Tảo để đặt cho chúng và cái tên gà Đông Tảo vẫn được sử dụng cho đến thời điểm hiện tại. Đây được xem là một giống gà quý hiếm đặc hữu của Việt Nam, đang được bảo tồn nguồn gen do Nhà nước Việt Nam hỗ trợ kinh phí.

Hình ảnh Gà Đông Tảo

Tương truyền thời vua chúa, Ga Dong Tao được sử dụng làm vật phẩm cống tiến cho triều đình và được coi là nguồn thực phẩm quý dùng để cúng tế trong các lễ hội. Ngày nay, giống gà này vẫn rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng để chế biến các món ăn ngon, hấp dẫn bởi thịt gà rất thơm và giòn. Một số quốc gia như Nhật Bản, Anh… cũng có ý định muốn nhập khẩu loại gà này về để nghiên cứu và nuôi dưỡng. Ở Việt Nam hiện nay, cũng xuất hiện khá nhiều các trang trại nuôi Ga Dong Tao nhằm mục đích cung cấp con giống cho các hộ dân và cung ứng nguồn thực phẩm cho thị trường trong và ngoài nước.

Nắm bắt được xu thế này, anh Nguyễn Hữu Minh – một chàng trai đất Phương Nam đã không quản ngại đường xá xa xôi, vượt qua cả chặng đường dài để tìm đến tận xã Đông Tảo, Hưng Yên tìm hiểu về giống gà Đông Tảo thuần chủng huyền thoại này và bí kíp chăn nuôi từ những người dân gốc gác nơi đây. Chính anh cũng là người đã đưa con giống đặc chủng gà Đông Cảo về phương Nam gây dựng và phát triển số lượng. Sau một thời gian gây dựng, hiện tại anh Minh cũng đã đạt được thành công rất lớn khi nuôi ấp thành công giống gà thuần chủng này trong một trang trại rộng hơn 2 nghìn m2. Hiện nay, trang trại của anh cũng khá nổi tiếng và được nhiều người biết tới với một nguồn cung ứng con giống và gà thịt không giới hạn cho thị trường.

Nếu đã từng một lần được thưởng thức những món ăn được chế biến từ giống gà huyền thoại này, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được một hương vị đậm chất miền quê, với mùi thơm đặc trưng của thịt cùng với những miếng da giòn mà không hề nhiều mỡ. Chế độ dinh dưỡng từ thịt gà khá cao nhưng vẫn đảm bảo ăn nhiều không sợ bị tăng cân, mặt khác thịt Ga Dong Tao còn có tác dụng chữa bệnh. Các món ăn được chế biến từ giống gà này khá phong phú và đa dạng như da gà bóp thính, chân gà hầm thuốc bắc, hay gà hấp nấm… Có thể nói thịt gà Đông Cảo là một món ăn hấp dẫn, và là đặc sản quý đáng tự hào của đất nước Việt Nam.

Vì vậy, việc chăn nuôi gà Đông Tảo hiện nay đang được phát triển rầm rộ trên nhiều khu vực dọc theo đất nước. Theo chia sẻ của anh Minh, thì giống gà này rất dễ nuôi dưỡng, chỉ cần cho ăn cám, thóc, ngô và đảm bảo vệ sinh chuồng trại là gà sẽ phát triển được. Tuy nhiên, nói thì dễ nhưng khi đi vào thực tế mới thấy hết được những khó khăn của người chăn nuôi. Quan trọng nhất là làm sao chọn mua được giống Ga Dong Tao thuần chủng và những kinh nghiệm nuôi dưỡng hợp lý, mang lại hiệu quả kinh tế và lợi nhuận cao. Không ít người dân hiện nay đang bị nhầm lẫn và thậm chí bị lừa bởi mua phải con giống giả từ những “mối lái” không tin cậy, dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

14537003957_5b1fb505a0_o.jpg



14537003957_5b1fb505a0_o.jpg


Anh Minh cũng chia sẻ rằng, để có thể tìm được con giống Ga Dong Tao thuần chủng, bà con nên tìm đến những địa điểm uy tín, tin cậy. Một trong những địa chỉ đã tạo được thương hiệu và sự tín nhiệm của rất nhiều người chính là trang trại gà Đông Tảo của anh Nguyễn Hữu Minh. Những ai có nhu cầu mua con giống hay muốn một lần thưởng thức món gà Đông Tảo nổi tiếng có thể đến nơi đây theo địa chỉ 73B Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ số điện thoại : 0908.345.456.
Gà đông tảo hưng yên,gà đông tảo-Bangadongtao.com


Trại Gà Đông Tảo Hưng Yên
Địa chỉ: Số nhà 73B Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Email: minhhaquan9@gmail.com -
Website: http://www.BanGaDongTao.Com
 




Back
Top