Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống tưới cỏ ,cây nông nghiệp tự động hoàn toàn,hệ thống phun sương làm

  • Thread starter minh123
  • Ngày gửi
M

minh123

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: minh123
- Địa chỉ: bình dương
- Tel, Fax: 0168 4545 044 ::: FaX
- email: minhh269@ gmail.com
================================


Công ty chung tôi là công ty hoạt đông nhiều năm trong linh vực tưới ,làm mát, hệ thống phun nước giải trí,nhạc nước...
<TABLE id=table140 style="HEIGHT: 20px" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 397px" background=images/bg_1.gif>:: Hệ thống tưới tự động</TD><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE id=table142 cellSpacing=1 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>Nhà phân phối chính thức sản phẩm tưới Hunter của Mỹ tại Việt Nam
Chúng tôi xin hân hạnh gửi đến các bạn một số thông tin trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình phun nước nghệ thuật, phun sương, hệ thống tưới phun tự động... Với nhiều chủng loại sản phẩm đặc sắc và độc đáo, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cho các bạn.
Công ty còn thiết kế, cung cấp, lắp đặt tất cả các loại hệ thống tưới phun trong Nông nghiệp, Công viên, Trang trại, Sân vận động, sân Golf… với chất lượng tốt và giá cả cực kỳ ưu đãi.
Hệ thống tưới tiêu tự động sẽ giúp cho gia đình bạn không phải mất thời gian để tưới cho khu vườn của bạn nữa. Hệ thống này giúp tiết kiệm hơn 60% lượng nước tiêu thụ so với thao tác bằng tay cũng như giảm thời gian, công sức và tiền bạc. Thiết bị dễ lắp đặt, bảo hành đến 5 năm.
<TABLE id=table140 style="HEIGHT: 20px" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 397px" background=images/bg_1.gif>:: Phun nước nghệ thuật</TD><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE id=table142 cellSpacing=1 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD> Chúng tôi xin hân hạnh gửi đến các bạn một số thông tin trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình phun nước nghệ thuật, phun sương, hệ thống tưới phun... Với nhiều chủng loại sản phẩm đặc sắc và độc đáo, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cho các bạn.
Chúng tôi là công ty họat động trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp, lắp đặt các hệ thống phun nước nghệ thuật, nhạc nước, ảnh nước nghệ thuật, phun sương, tưới cỏ tự động,
-Thiết kế - thi công: Cảnh quan xanh, Tiểu cảnh, Hồ bơi, Nhà hàng & Karaoke, Cafe Bar, Cafe sân vườn, Trang trí nội ngoại thất, cung cấp và bảo dưỡng cây cảnh, thảm cỏ.…
Công ty còn thiết kế, cung cấp, lắp đặt tất cả các loại hệ thống tưới phun trong nông nghiệp, công viên, trang trại, sân vận động, sân Golf… với chất lượng tốt và giá cả cực kỳ ưu đãi.
Các dịch vụ cho khách hàng luôn được công ty sẵn sàng cung cấp: tư vấn kỹ thuật, cung cấp các thiết bị phun nước - phun sương, bảo trì sữa chữa …
Chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những kiểu mẫu phun nước mới lạ mang tính nghệ thuật, mỹ thuật cao để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của Quý khách.
<TABLE id=table83 style="HEIGHT: 20px" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 400px" background=images/bg_1.gif>:: Hệ thống phun sương</TD><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE id=table140 borderColor=#e8f7f3 cellSpacing=1 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="BORDER-RIGHT: medium none; BORDER-TOP: medium none; BORDER-LEFT: medium none; BORDER-BOTTOM: medium none" colSpan=2>
Ngôi nhà là nơi trở về của bạn sau một ngày lao động mệt nhọc. Bạn đã đầu tư cho một khu vườn nhỏ, với những cây xanh, hồ cá…v...v thật là đẹp để nghỉ ngơi, thư giãn. Nhưng với khí hậu nóng bức của Việt Nam thì thật là khó chịu.

Giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay là lắp đặt hệ thống phun sương làm mát. Tiêu thụ điện năng ít và không gây ra nhiều tiếng ồn, máy chạy êm. Hệ thống phun sương sẽ làm dịu mát không gian thư giãn trong khu vườn nhỏ của bạn. Đặc biệt còn có thể tự động tưới cây cảnh như phong lan, tạo độ ẩm lý tưởng cho thảm thực vật dưới đất. Thêm nữa nó tạo được một làn sương khói phiêu lãng như chốn bồng lai…


Ứng dụng & Giải pháp làm mát
… Làm mát không khí trong các Nhà hàng & Bars …
… Tạo cảnh quan trong công viên giải trí ngoài trời…
… Làm mát, ngăn bụi, chống khô cho Hiên nhà


… Làm mát và giữ ẩm trong nhà kính trồng rau …

… Các hiệu ứng đặc biệt trong các Sự kiện Thể thao …

… Ngăn bụi trong các Showroom bày bán ôtô …

… Kế hợp với hệ thống khử mùi & đuổi côn trùng trong các công đoạn chế biến thực phẩm …

… Làm mát, giữ ẩm Nhà xưởng, Xí nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc của công nhân …

… Tạo cảnh quan & các hiệu ứng sương mù đặc biệt xung quanh Sân vườn & Hồ bơi …

… Tạo độ ẩm cho chuồng trại, giúp gia súc thoáng mát …
... Làm mát trực tiếp cho máy móc hoạt động thường xuyên ...



Ưu Điểm


Dễ lắp đặt và giá thành thấp
Tiêu thụ ít nước – Khoảng 2 lít / h
Tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.
Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng
10°C
(25° F).
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao
Trở thành nơi trú nóng tốt nhất
Một không khí thoáng mát sẽ giúp khách hàng ở lại lâu hơn với bạn
Bảo hàng 6 tháng.

Hệ thống hoạt động như thế nào?

… Nguyên tắc làm mát dễ bay hơi ….

Bằng cách phóng nước cực mạnh qua đầu phun được thiết kế đặc biệt, tạo ra những hạt sương rơi nhẹ với kích thước trung bình khoảng 50 microns hay nhỏ hơn. Những hạt nước tí hon đó nhanh chóng được hấp thu vào không khí và bốc hơi nhanh, tạo thành 1 màn khói sương bay nhẹ trong không khí.

Ở Mỹ, hệ thống phun sương đã được giới thiệu từ năm 1950 cho các chuồng trại chăn nuôi để làm mát. Ý tưởng đó nhanh chóng lan rộng và phát triển thành nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng có thể phát sinh ra nhiều hệ thống lắp đặt khác nhau dành cho khu thương mại, nhà xưởng, xí nghiệp, sân vườn, quán café, công viên giải trí, rạp hát, nhà kính trồng rau hoặc làm mát cây kiểng. Phổ biến nhất thường được lắp đặt làm mát ngoài sân vườn và tạo cảnh quang cho biệt thự, tạo các hiệu ứng sương mù đặc biệt xung quanh các hồ bơi.
Hệ thống phun sương bao gồm

1. Máy nén áp lực

2.
Béc phun + đầu nối
3.
Ống dẫn
4.
Lọc nước


[FONT=Arial,sans-serif]-> Tùy theo mục đích sử dụng có thể thiết kế các hệ thống thiết kế khác nhau

phun%20suong%20(1).jpg


Hãy gọi chúng tôi nếu bạn cảm thấy nóng, chúng tôi sẽ mang lại một cảm giác mát mẻ cho bạn trong thời tiết oi bức này.

hot line:01684 545 044
minhh269@gmail.com
www.thanhminhco.com
www.hethongphunsuong.com
www.phunnưoớcnghethuat.com

</TD></TR></TBODY></TABLE>
</TD></TR></TBODY></TABLE>[/FONT]</TD></TR></TBODY></TABLE>
 


Last edited by a moderator:


Back
Top