Túi bọc bưởi phòng trừ sâu bệnh hại

  • Thread starter TienThanh9x
  • Ngày gửi
Túi bọc bưởi diễn là biện pháp phòng chống sâu bệnh vô cùng hiệu quả cho quả bưởi từ khi quả còn non cho đến khi thu hoạch quả.

Cấu tạo của túi bọc bưởi diễn
  • Túi bọc bưởi diễn được sản xuất từ vải không dệt (PE) dày dặn có khả năng chống tia UV từ ánh nắng nguyên nhân gây rám quả ở bưởi.
  • Túi bọc bưởi diễn PE chống được những loại cồn trùng gây hại như ruồi vàng, rệp, sâu đục quả, bọ xít… đồng thời vẫn quan sát được sự phát triển của trái từ bên ngoài.
  • Túi bọc bưởi diễn PE không thấm nước, rất nhẹ và dai, có thể tái sự dụng 2 đến 3 mùa bưởi sau.
  • Được sản xuất bằng vải không dệt PE nên bao bọc trái bưởi không gây hại môi trường
  • Túi được sản xuất theo kiểu túi rút nên dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian tối đa. Ngoài ra bà con có thể dùng kèm với gậy bọc bưởi để có thể bọc được những quả bưởi ở trên cao mà không cần trèo thang hay ghế cao.
tui-boc-buoi.png
Vì sao nên dùng túi bọc bưởi diễn?
  • Túi bọc bưởi chống côn trùng gây hại cho quả: Ruồi vàng và bọ xít xanh những côn trùng gây hại phổ biến trên hầu hết các loại cây ăn quả ( táo, ổi, mít, hồng xiêm, cam, họ bầu bí và đặc biệt là bưởi). Chúng làm giảm chất lượng quả và rụng, hỏng nếu như bị ruồi vàng chích hút. Quả sẽ không rụng ngay mà vẫn phát triển bình thường cho đến khi trứng ruồi vàng nở và ăn sâu vào trái bưởi và khi đó bưởi sẽ rụng hàng loạt khiến bà con rất đau lòng.
  • Túi bọc bưởi diễn chống ánh năng trực tiếp vào trái: Tháng 5 – 7 là những tháng có thời tiết nắng nóng nhất trong năm ở các tỉnh miền bắc. Nắng gắt kéo dài làm cho quả bưởi bị rám nhìn trông rất xấu, nặng thì sẽ làm quả bưởi non nứt đôi, thối và bị rụng ảnh hưởng đến năng suất rõ rệt. Sử dụng túi bọc bưởi sẽ làm màu sắc trái bưởi trở lên bắt mắt, óng đẹp tăng giá trị và năng suất của trái bưởi.
  • Dùng túi nilon bọc bưởi: hiện nay một số bà con nông dân dùng biện pháp tránh ruồi vàng là sử dụng túi nilon để bọc quả bưởi. Nhưng hiệu quả lại không cao, khi mưa xuống nước sẽ theo cuống bưởi chui vào trong sẽ đọng lại trong túi không thoát ra được dẫn đến quả bưởi dễ bị thối và rụng.
Tác dụng vượt trội của túi bọc bưởi diễn
  1. Sử dụng túi bọc bưởi diễn là biện pháp vô cùng hữu hiệu giúp ngăn ngừa côn trùng gây hại
  2. Sử dụng túi bọc bưởi làm giảm thiểu được tác hại của mưa gió gây thối rụng và ánh sáng trực tiếp của mặt trời làm cháy rám và nứt trái.
  3. Ngăn không cho thuốc trừ sâu tác dụng trực tiếp lên trái bưởi.
  4. Làm màu sắc của bưởi trở lên vàng và óng hơn, phòng ngừa vỏ trái sần sùi và chấm đen trên quả
  5. Nâng cao năng suất, tăng cường thức đẩy quá trình phát triển của trái bưởi.
  6. Không gây độc hại đến môi trường tự nhiên, cải thiện chất lượng bên trong của trái bưởi
tui-boc-buoi-9.gif
Giá của túi bọc bưởi diễn ( bao bọc bưởi)

Chúng tôi cung cấp những mẫu bao bọc bưởi có kích thước chuẩn như sau:
  • Loại túi bọc bưởi diễn: kích thước 25 x30 cm có giá 100.000 đ/1 bịch 100 cái.
  • Loại túi bọc bưởi da xanh: kích thước 30 x 35 cm có giá 120.000đ/1 bịch 100 cái.
  • Loại bao bọc mít hoặc chùm 2 -3 trái bưởi: kích thước 45 x 50 có giá 300.000 đ/ 1 bịch 100 cái.
Lưu ý: Ngoài những kích cỡ trên chúng tôi còn nhận đặt hàng theo kích thước với số lượng lớn. Bưởi diễn chính gốc đất diễn chuyên cung cấp cây bưởi diễn giống chính gốc. Quý khách có thể tham khảo tại: Giống cây bưởi diễn

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số điện thoại gặp Mr Thành 0976 432 466 để mua hàng.

Thời điểm bọc túi bọc bưởi
Bà con nên sử dụng bao, túi bọc bưởi khi trái bưởi non to cỡ nhỏ hơn nắm tay. Khi đó các quả bưởi non yếu, kém chất lượng hầu như đã tự rụng hết, chỉ còn lại những quả bưởi khỏe mạnh đủ chất lượng vẫn còn lại trên cây.
tui-boc-buoi-3.jpg
Thời gian này chính là thời gian mà ruồi vàng, sâu đục quả, ve sầu, bọ xít xanh đẻ trứng vào quả bưởi non gây hại rất mạnh. Và cũng là thời gian nắng rát mạnh làm cháy rạm da quả bưởi còn rất non và mỏng này.

Chính vì vậy bà con cần nhanh chóng bao bọc những quả bưởi còn giữ lại trên cây để đảm bảo năng suất và chất lượng quả tốt nhất.

Thời điểm tháo túi bọc bưởi
Trước ngày thu hoạch khoảng chừng 10 – 15 ngày thì ta nên tháo túi bọc bưởi ra để trái bưởi hấp thụ ánh nắng mặt trời một cách tự nhiên nhất. Đảm bảo màu sắc vàng óng và bắt mắt và cũng để tạo hương thơm đặc trưng của trái bưởi diễn. Lúc này bà con thu lại túi bọc bưởi và tái sử dụng lại lần sau.

Lưu ý: Bà con nên sử dụng loại túi to để bọc 2 – 3 trên 1 chùm chứ không nên bỏ từng quả ra bọc.

Nguồn: https://banbuoidiengoc.wordpress.com/2017/03/21/ban-tui-bao-boc-buoi/
 


Mình bán các loại lưới mùng làm lưới bao trái cây cho các loại trái cây.
Liên hệ: 090.900.8578
 


Back
Top