Túi Zipper Cao Cấp

  • Thread starter phung_ga
  • Ngày gửi
Túi Zipper Cao Cấp
Công Ty TNHH Bắc Băng Dương

Dành cho bạn, những người đã chán ngán với những loại túi zipper không chuyên dụng và kém chất lượng.Thật là khó chịu, khi bao bì đóng gói sản phẩm của công ty bạn bị phía khách hàng phàn nàn về việc nó dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển, mà giá cả của những loại túi ấy không hề rẻ chút nào.

Vậy tại sao bạn không nghĩ đến sản phẩm túi zipper cao cấp của công ty chúng tôi. Túi zipper do chúng tôi sản xuất có độ bền cao, thuận lợi trong việc vận chuyển hàng đi xa, không chỉ thế, tui zipper của chúng tôi còn được sản xuất chuyên dụng để thuận lợi bảo quản các chế phẩm vi sinh, không hề độc hại hay ảnh hưởng đến sức sống của vi sinh vật.

Với giá cả phải chăng, công ty chúng tôi hiện tại đang cung cấp túi zipper với hai kích cỡ 227g và 454g ( Với giá 140.000/kg).

Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại : 0866846238 hoặc 0903527921 để biết thêm thông tin và để đặt hàng sản phẩm.

_ Công ty chúng tôi, còn trực tiếp vận chuyển đến tận nơi ( trong địa phận tp HCM ) nếu bạn mua với số lượng từ 100kg trở lên.

P/s : Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 790/58/7 Hương Lộ 2, P Bình Trị Đông A, Q Bình Tân. Để mua hàng trực tiếp

Thay đổi thói quen sử dụng túi zipper thường, sử dụng túi zipper cao cấp, để tăng lợi nhuận cho mặt hàng của công ty bạn.
 


Thay đổi thói quen, sử dụng sản phẩm giá cả tốt chất lượng tuyệt vời. UP
 


Back
Top