Tương lai ngành nuôi gà

  • Thread starter Lê Văn Hải
  • Ngày gửi
xin mọi người cho em với tinh hình thị trương hiện nay,mình lên nuôi những giống gà gì.em thấy ở chỗ em,họ đa phần nuôi gà ba máu va gà J-đabaco
 


có gì mà gọi tương lai ngành nuôi gà nghe ghê vậy !!!
Thực tế ngành nào cũng có những thăng trầm của nó hết . và ngành chăn nuôi nói chung và nuôi gà nói riêng cũng thế .
Tùy vào qui mô và nhu cầu thị hiếu mà mình phân đoạn thị trường khác nhau . sau đó chọn ra con giống nào có sự đáp ứng yêu cầu của mình đặt ra cao nhất thì chọn ( tạm thời mình k bàn về kỹ thuật nuôi nhé !!!)
Nếu thực tế chỉ dựa vào 2 chữ " tương lai " mà con ngta đang phân vân thì có lẻ ngành nuôi gà đã k tồn tại đến ngày nay đâu !!!
 
Làm nghề gì cũng vậy anh ak, mình có đam mê theo đuổi nó đến cùng thì sẽ mang lại lợi nhuận mà thôi, con gà nó tồn tại từ xưa tới giờ chứng tỏ nó có mang lại nguồn kinh tế cho người làm nông. Mình hiện đang làm bên ngành xây dựng nhưng lại có đam mê về chăn nuôi, trước nuôi heo rừng và bây giờ nuôi gà, đang gầy gia trại chỉ vì đam mê thôi.
 
Làm thì phải có đam mê và tâm huyết, chứ nghe theo người ta, làm đến thấy khó rồi nản, rồi bỏ thì tương lai là" tai ương " sẽ đến. Mình cũng kp là nông dân 100% nhưng đam mê chăn nuôi là không bỏ được.
 
Con gì cũng cũng lúc bay bổng trên trời, có lúc trầm sâu đáy biển. Tùy theo cung cầu thôi. Ví dụ như con bò năm 2002 bay tận mây xanh rồi rớt xuống tận tần địa ngục. Con dê bay bổng lên cao rồi cũng chịu cùng số phận với con bò. Giờ đây bò dê thi nhau bay lên cung trăng rồi đây nè.
Ở quê tôi ng trồng chanh, giá cả lên xuống như nước lớn nước ròng. Nhưng ai đó cam chịu được, thì sẽ có lúc được giá , cũng làm giàu như thường. Còn có người chạy theo thời cuộc, thời giá, thì dễ bị chịu yểu lắm đó
 


Back
Top