Tuyển kỹ sư chăn nuôi heo/gà làm việc tại Long Khánh

  • Thread starter Mỹ Tuyền
  • Ngày gửi
M

Mỹ Tuyền

Guest
* Vị trí công việc:
- Kỹ thuật viên chăn nuôi tại trang trại gà/heo
- Địa điểm: Long Khánh - Đồng Nai

* Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp tại trang trại chăn nuôi gà/heo của Công ty.
- Kiểm soát công nhân về an toàn sinh học, chuyên môn kỹ thuật.
- Các công việc khác theo sự phân công.
- Chi tiết trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

* Số lượng tuyển: 1 Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 20 đến 45.

* Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính

* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động & chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty, được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước, thu nhập thỏa thuận theo quy chế tiền lương và chính sách đãi ngộ nhân sự của Công ty.
- Được bố trí chỗ ở miễn phí.
* Lương khởi điểm: 3-4 triệu/tháng

* Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng/Trung cấp
- Yêu cầu ngành nghề: Thú y
- Yêu cầu tin học: Văn phòng
- Nam (Nữ), tuổi đời từ 20-45, tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành chăn nuôi thú y, bác sỹ thú y.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc. Có khả năng phối hợp làm việc nhóm hiệu quả. Có đạo đức tốt, ham học hỏi & tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Không tiền án, tiền sự hoặc đang thi hành án, không sử dụng ma túy hoặc các chất gây nghiện, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thực hành tại các trại chăn nuôi.

* Liên hệ nộp hồ sơ:
- Ms. Tuyền - Email: mytuyenmt@gmail.com
 


Last edited by a moderator:
Tuổi đời và kinh nghiệm như vậy ko biết bạn có chịu với mức lương và sự quản chế của công ty tôi hay ko đó chứ! Cảm ơn bạn đã xem tin của tôi!
 
Em đưa ra mức lương $1000 (1.000 đô)/tháng, tuyển luôn bác sĩ có tay nghề cao...tin chắc có nhiều ứng cử viên tham gia dự tuyển...!
Chứ mức lương 3-4 triệu/tháng ...chỉ là mức lương lao động phổ thông. Lấy đâu ra có tay nghề chuyên môn cao là Bs thú y.
_ Một trại chăn nuôi lớn chỉ cần 1 Bs Thú y có trình độ chuyên môn sâu, họ sẽ kèm 10 thú y Trung cấp, hoặc họ sẽ tự đào tạo công nhân bình thường lên phụ giúp việc (thú y) ...thì công việc (thú y) của trại hoàn hảo & làm tốt hơn đi tuyển 3-5 Bs thú y chưa có kinh nghiệm.
Em phải để lại số phon để mọi người họ liên lạc chứ..?
Vài dòng tham vấn cho bạn, mong thông cảm cho.
 
Chào bác Chí,

Cảm ơn và ghi nhận sự tư vấn của bác ạ! Bên chỗ trang trại của tôi, thật sự là đang cần 01 người chăm sóc trang trại thì đúng hơn là bác sĩ thú y. Khi quy mô của chúng tôi to lên như kế hoạch, chắc chắn tôi sẽ thực hiện như cách bác tham vấn! Cảm ơn sự quan tâm của anh rất nhiều!
 
Em chào anh/chị. Cho em hỏi chút là trang trại của chị đã tìm được người làm chưa ạ. Em đáp ứng được gần hết các điều kiện tuyển dụng trừ tiêu chí về bằng cấp thú y, tuy nhiên em đã làm tại trang trại heo nái được 6 tháng.Liệu em có đáp ứng được yêu cầu công việc không ạ? Em cám ơn. SĐT: 0986 907 925
 
Chào ban,

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến công việc của chúng tôi. Bạn vui lòng gửi CV chi tiết, chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với bạn trong buổi gặp mặt nhé! Cảm ơn bạn!
 

Cảm ơn anh/chị. Em đã gửi CV chi tiết của em cho anh/chị, nếu anh/chị thấy em có tiềm năng đáp ứng yêu cầu công việc thì em rất muốn biết liệu anh/chị có hình thức phỏng vấn nào linh hoạt dành cho em không ạ? Em hiện tại đang ở Hà Nội ạ. Mong sớm nhận được hồi âm của anh/chị
 


Back
Top