Ưu điểm nổi trội của Hoa Hồng Leo Ngoại với Hồng Nội

  • Thread starter datinh3m
  • Ngày gửi
D

datinh3m

Guest
Những khóm Hoa hồng leo không chỉ điểm tô cho ngôi nhà thêm thơ mộng và lãng mạn mà còn giúp không khí trong nhà luôn dễ chịu, thoải mái và đầy thư giãn với hương hoa hồng thơm ngát phảng phất không gian. giống ngoại quê hương là ở xứ ôn đới, vậy có nhiều câu hỏi được người chơi đặt ra là liệu quê hương nhiệt đới của chúng ta có thể phát triển tốt được không? Cây cảnh Thăng Long xin trả lời câu hỏi đó của các bạn.

hoa-hong-leo(5).jpg

Hiện tại hồng leo nhập ngoại đã được thuần hóa ở việt nam và cho hoa đẹp như ở nước ngoài


Huy%E1%BA%BFn%20b%C3%ADch%20gi%C3%A1%20650k(1).jpg


Nhằm nhân rộng thị trường ra các nước nhiệt đới, nhà sản xuất Cây hoa hồng leo nhập ngoại nổi tiếng ở anh là David Austin đã nghĩ ra cách là ghép mắt trên cây hồng dại của bản địa, với sức sống mãnh liệt của gốc mẹ, sẽ cung cấp chất dinh dưỡng, cũng như khả năng chụi thời thiết, chống trọi sâu bệnh siêu khẻo, của thân mẹ là hồng dại, đó cũng là các duy nhất giúp hồng leo nhập ngoại của thể sống được ở việt nam, hiện tại chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn cây, trên khắp cả nước và đã cho hoa và sống ổn định trên cả nước.

Hoa hồng leo có nhiều màu sắc, hình dáng độc đáo và hương thơm đầy quyến rũ


kim-long-1(1).jpg


Hồng Leo Kim Long

kim-long-6.jpg

Hoa hồng leonhập ngoại được tung ra thị trường dường như đánh trúng tâm lý của những người yêu hoa nên sau khi giới thiệu ra thị trường đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình. Các giống hồng leo có nguồn gốc xứ lạnh, các giống quý được lai tạo chủ yếu từ các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Mỹ, Đức...Chúng từng được nghiên cứu để nhiệt đới hóa từ một vài nước trong vùng – nơi có đặc điểm thời tiết, khí hậu tương đồng với Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật như đẹp, độc đáo, đa chủng loại, màu sắc khác lạ, hương thơm đặc biệt và hoàn toàn có thể thích nghi với nhiều kiểu khí hậu ở Việt Nam. Bằng các sắc màu phong phú của vàng sáng, đỏ nhung, cam mơ, hồng đậm, hồng phớt, tím hoa cà, trắng kem ...mang trong mình hương thơm của trái cây, hương táo, hương chanh, hương lavender… Hương thơm nhẹ nhàng, nồng nàn, ngọt ngào và lãng mạn sẽ thỏa mãn được những sở thích khác nhau của người yêu hoa. Không chỉ có vậy, Hoa hồng ngoại còn có giống trổ hoa đơn, hoa kép, bông to cánh xoắn hay căng mịn màng trong sáng như sứ, nhiều giống trong đó có nhiều bông tạo thành một chùm hoa dày mạnh mẽ, rực rỡ, hoa còn cho liên tục nhiều lần trong một năm thì thật còn gì bằng. Để sở hữu được một giàn Hoa hồng như vậy quả là điều mong ước của nhiều người muốn sở hữu đem Hoa ngay về trang trí ngôi nhà thân yêu của mình.

Cây hoa hồng leo ngoại leo khỏe, dễ chăm sóc và chịu điều kiện thời tiết tốt.

kim-thien-bao-1022.jpg


Không giống như hoa hồng bình thường thuộc loại thân gỗ bụi thấp, thân hồng leo nhỏ hơn hồng bình thường nhưng rất dài. Cây không dính vào tường cũng không xoắn tít lại với nhau, chúng đâm thân dài nhởn nhơ, tựa vào nhau để phát triển lên cao. Hồng leo cần nọc trụ chống đỡ, nếu chăm sóc tốt, hồng leo có thể sẽ leo rất cao, từ mặt đất lên đến tận vòm cửa thậm chí cả nóc nhà.
Tuy nhiên, các giống hồng trong nước rất kén khí hậu và kén người chăm. Ở Việt Nam, chỉ vào mùa đông hay ở những vùng khí hậu mát mẻ bốn mùa và chăm bón khá kĩ lưỡng thì hoa hồng mới phát triển và ra hoa được. Sự xuất hiện của giống hoa hồng nhập ngoại đã giải quyết gần như hầu hết tất cả các vướng mắc đó.
Các giống hồng leo ngoại dễ trồng, dễ chăm sóc hơn hoa hồng trong nước. Vì là cây ưa nắng, nên bạn hãy chọn vị trí trồng có hướng nắng trực tiếp tối thiểu là 6h một ngày, đất trồng cần giàu mùn, xốp và dễ thoát nước. Thường xuyên cắt tỉa những cành nhánh kém phát triển, bón phân định kỳ cho từng giai đoạn phát triển của cây, quan sát phát hiện sâu bệnh hại cây để có biện pháp ứng cứu kịp thời thì cây sẽ phát triển tốt và cho ra những bông hoa to, thơm, đậm sắc đúng mùa.
Cây hoa hồng leo ngoại có thể ứng dụng vào nhiều hình thức trang trí khác nhau


hong-leo-ban-cong(1).jpg


Hồng leo ban công buông rủ

nha-va-hoa-hong-(8).jpg


Hồng leo hàng rào

gian-hong-leo(3).jpg


Giàn Hồng leo

Với ưu điểm của mình, Cây hồng leo đã được hầu hết những người yêu hoa trên thế giới yêu thích và lựa chọn làm cây hoa leo chủ đạo trong không gian sống của họ. Bởi hồng leo có tính trang trí cao nên bạn có thể trồng hồng làm hàng rào, làm cổng vòm, làm giàn leo, trên ban công hay cho cây và hoa leo hoặc rủ như thác nước, với các khung sắt mỹ thuật, với vòm nấm, thành thác hoa bonsai hay tạo điểm nhấn cho khu vườn biệt thự. Bằng cách đó hoa hồng đã làm mềm hơn các đường thẳng, tạo nên những đường cong nổi bật và tạo ra sự phong phú, chiều sâu cho không gian của bạn. Thậm chí bạn còn có thể trồng hồng leo trên sân thượng, cho leo lên trên mái nhà hay làm vườn tường để thay thế cho những cây xanh thông thường như mọi người vẫn thường thấy, với đa dạng sắc hoa và hương thơm độc đáo, đem lại vẻ đẹp tự nhiên thay đổi theo thời gian cho ngôi nhà và không gian sống của bạn. Còn gì tuyệt hơn khi có một giàn hồng đẹp tuyệt thơm ngát trong khu vườn nhỏ nhà bạn. Bất cứ ai, dù đam mê trồng hoa hay không thì khi nhìn một giàn phủ đầy những bông hồng leo tuyệt đẹp nở bung thơm ngát đều không thể không ồ lên thích thú và háo hức tìm mua ngay một vài cây để làm đẹp cho khu vườn nhà mình.
Nguồn : Hoala.vn
 


nếu anh mua bên em có thể gửi hàng qua nhà xe quen anh nhé, còn thành phố hồ chí minh chưa có hồng ngoại này đâu anh ạ
 
hoa hồng leo nhập ngoại nói chung khỏe và sức chụi kháng sâu bệnh khá tốt nhé bạn, bên mình chỉ cung cấp hàng ổn định trong chậu nên giá khá cao, dao động từ 600-1t nhé bạn cây hai năm tuổi và tùy màu sắc
 


Back
Top