Vai trò của vẹm vỏ xanh...

  • Thread starter dangpro
  • Ngày gửi
Các bác cho hỏi " vai trò của vẹm vỏ xanh với các loại hải sản khác (cá biển, tôm hùm và tôm)"
 


Bác Tám gủi cho nha_que nè.

Cháu Nha_que ạ,

Lâu lâu bác cũng click vào cái diễn đàn, xem mục thủy sản có gì lạ không, xem có nhân tài nào xuất hiện để học hỏi thêm, không học thêm là bộ óc sẽ đần độn lú lẫn đó cháu.

Thấy cái topic "Vai trò của vẹm vỏ xanh...", posted gần cã tháng rồi, mà sao không thấy ai trả lời, trả vốn gì cã, có lẽ cái diễn đàn này chuyên ăn quỵt hay sao?

"vai trò của vẹm vỏ xanh với các loại hải sản khác (cá biển, tôm hùm và tôm)".

Muốn nuôi trồng thủy sản mà trang bị hành trang với cái vốn liếng hiểu biết kỹ thuật tận cùng, nghèo nàn.

Ai đó đã đưa ra cái đề tài luận án về con vẹm xanh phục vụ trong nuôi trồng thuỷ sản tôm cá, mong rằng chúng nó lọc nước, môi trường nước sẽ sinh thái, thì việc nuôi trồng có hiệu quả hơn.

Chu choa, đây là "Thiên Tài nước Việt" ?

Bị mụt nhọt, bị mủ lở loét, không chạy đi nhà thuốc tây mua 1 lọ Pi kháng sinh mà chạy đi bứt cỏ cứt heo đắp vào, pó tay.

Nói đến nuôi trồng thuỷ sản chỉ dùng con vẹm xanh mà không dùng men vi sinh để cải tạo môi trường nước, thì đừng có nuôi, hãy dùng số tiền nuôi đi ăn nhậu cho đả cái miệng, còn hơn là cháy túi vì con tôm con cá, cháy túi còn đở, sổ đỏ đội nón ra đi, thế mới chết chứ.

Nhân tài của VN đâu? sao không thấy!

Buồn thay cho nước Việt.

Người nước ngoài.
 
Last edited by a moderator:
Bác Tám gửi cho nha_quê nè.

Cháu nha_que ạ,

Vũ Thế Trụ là Tiến Sĩ Thuỷ Sản Made in VN và Made in USA, nhưng hắn ta chưa biết con men vi sinh, giống như Bác Sĩ chưa biết thuốc kháng sinh là gì ...ha ..ha ..., hắn ta là nhà khoa học?

Mọi người xem hắn ta như Vị Thánh sống, còn Tám Lúa nầy xem hắn ta chỉ là 1 tên tội đồ của nước Việt.
 


Back
Top