Vấn đề úm gà + thuốc, vaccine đạt tỉ lệ sống cao?

Chào tất cả anh, chị trên diễn đàn!
Em có 1 vấn đề muốn hỏi:
1.Khi gà trong giai đoạn từ 1-4 ngày tuổi, ta dùng kháng sinh đường ruột, vậy có thể kết hợp dùng với thuốc bổ như vitamin B[SUB]1[/SUB], B- Complex hay không ạ?
2.Em dự định đợt gà tới sẽ dùng đèn hồng ngoại thay cho đèn dây tóc( cái này có anh catphusa giới thiệu cho e, hihi), mọi người ai chưa,đã và chuẩn bị dùng chia sẻ luôn được k?:lol:
3.Sẵn đây cho e hỏi thêm, ai có kinh nghiệm gì trong việc nuôi gà từ 1 ngày tuổi chia sẻ ở topic này giúp e luôn được không ạ? về giá cả, cách chăm sóc, các đặc tính, phòng bệnh, chống đói, rét...vv..v
---Thân ái! Kính chúc bà con chăn nuôi thành công!

--------

Bổ sung thêm: có bác nào bán trùn quế ở thành phố Hồ Chí Minh gần( hoặc chấp nhận giao hàng) bến xe Bến Thành thì liên hệ em nha: 01689094316( Đạt)
 


Last edited:
Trong chuyên mục "úm gà" và "trao đổi nuôi gà" đã có câu trả lời cho bạn, bạn vào đó đọc sẽ thấy nhiều vấn đề bạn quan tâm nhưng chưa biết hỏi ai.
Hơn nữa nếu ai mới nuôi mà cũng lập một topic mới như bạn để hỏi kinh nghiệm thì chắc là gay to. hii. mình nói thế bạn đừng phật ý nhé.
 
hihi, có vài câu cũng hơi khác tựa đề tí mà, ak, anh Thành cho e sdt nha, k thì pm qua e cũng được, hôm bữa chat mà quên xin sdt, anh là anh Thành chuyên bên thú y phải k?nhớ e k?
 
chào @thanhdatbpvn: bạn cần phân trùn số lượng như thế nào? giao hàng ở đâu? Mình ở Thủ Đức-Tp.HCM, hiện tại mình cung cấp sĩ & lẻ phân trùn & dịch trùn. nếu bạn có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé.
cảm ơn Bạn,
 


Back
Top