VƯỜN SINH THÁI GIÚP NGÀNH CHĂN NUÔI PHÁT TRIỂN.

  • Thread starter chuyennhanong
  • Ngày gửi
C

chuyennhanong

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: CTY THƯƠNG MẠI TRUNG-VIỆT
- Địa chỉ: 13 -Đường Tân Trụ - P 15 - Q Tân Bình - TP.HCM
- Tel, Fax: 0973.464.355 ::: Fax:0862681004
- email: MINHVUONG355@GMAIL.COM
================================


ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ NANO TIÊN TIẾN VÀO NÔNG NGHIỆP
DÙNG CHO VẬT NUÔI & CÂY TRỒNG
CHẾ PHẨM "VƯỜN SINH THÁI" GIÚP NHÀ NÔNG LÀM GIÀU


Chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” là một chất bổ dưỡng cao cấp, dạng lỏng cô đặc được sản xuất theo công nghệ Nano tiến tiến với thành phần bao gồm : Axitamin( Đạm hữu cơ – Đạm sinh học), các khoáng chất đa lượng và vi lượng, các vitamin thiết yếu, các chủng vi sinh vật hữu ích, và các loại Enzym(Men tiêu hóa).. Được ứng dụng cho tất cả các loại vật nuôi và cây trồng, trên cạn cũng như là dưới nước.

Khi sử dụng sản phẩm giúp bà con giảm được 30-50% chi phí đầu vào và mang lại hiệu quả kinh tế cao: có tác dụng đẩy mạnh sự phân chia tế bào, phát dục, lớn nhanh, đảm bảo chất dinh dưỡng trong quá trình phát triển sinh lý, sinh hóa. Nâng cao tỷ lệ sống cho giống, tăng năng suất và chất lượng, tăng cường sức đề kháng giúp chống chịu lại các dịch bệnh cũng như điều kiện khắc nghiệt của môi trường. giảm lượng thức ăn hàng ngày từ 20%-30%.

+ Với vật nuôi:Heo, Gà, Bò sửa, Vịt… giúp bà con giảm được 1/3 khẩu phần ăn hàng ngày, cho xuất chuồng sớm từ 10-15 ngày trở lên. Cải thiện thịt nuôi theo kiểu công nghiệp. Giảm mùi hôi thối từ phân gia súc, gia cầm từ 70-80%. Cải thiện môi trường không khí.

Môi trường ô nhiễm là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp do các khí độc NH<SUB>3</SUB>, H<SUB>2</SUB>S do gia súc, gia cầm thải ra và vi khuẩn, virus tồn tại có trong môi trường bị ô nhiễm ảnh hưởng ngược lại cho gia súc, gia cầm cũng như cho người tiếp xúc gây ra các bệnh như: viêm phế quản, suyễn, viêm da, ung thư…,đã được các nhà khoa học chứng minh.

Hiện nay trong ngành chăn nuôi do chạy theo lợi nhuận các nhà chăn nuôi dùng các sản phẩm kích thích tăng trưởng cho vật nuôi mao lớn như: hormone tăng trưởng và các hóa chất tăng trưởng độc hại khác mà hiện nay trên thị trường cấm sử dụng, làm ảnh hưởng đế sức khỏe con người.

+ Với cây trồng: RAU, CÂY ĂN QUẢ,... giúp bà con giảm được 30-50% lượng phân bón, 3-5 lần phun thuốc BVTV thậm chí không phải phun một lần nào. đó là nhờ cơ chế cố định Nitơ trong đất chuyển hóa thành đạm giúp cây hấp thụ tối đa và phát triển, cho thu hoạch sớm hơn thời vụ đại trà từ 7-10 ngày. Đảm bảo nông sản sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hiện nay do dùng nhiều thuốc BVTV và chất kích thích độc hại vào nền nông nghiệp làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường gây ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của chúng ta, do đó các nhà khoa học đã nghiên cứu chế tạo ra chế phẩn sinh học vi sinh không độc hại đến con người và đã đạt được nhiều huy trương vàng tại các hội chợ quốc tế.

- Chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” là một sản phẩm sạch, không độc hại, không ô nhiễm môi trường và không có kích thích tố. vì một môi trường xanh, sạch, đẹp và bền vững, vì sức khỏe cộng đồng.

-Ngoài ra khi sử dụng Chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” còn giúp vật nuôi và cây trồng tăng sức đề kháng để chống chịu lại các dịch bệnh cũng như điều kiện khắc nghiệt từ môi trường, giảm stress cho gia súc,gia cầm khi thời tiết nắng, nóng.

Qua gần 2 năm khảo nghiệm tại Việt Nam sản phẩm đã được hội đồng khoa học Bộ Nông Nghiệp & PTNT VN đánh giá rất cao về hiệu quả. Đây là một sản phẩm sạch, không độc hại, không ô nhiễm môi trường và không có kích thích tố. Khi sử dụng sản phẩm Vườn Sinh Thái sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao, đảm bảo sự tăng trưởng cả về chất và lượng, đảm bảo về sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm Vườn Sinh Thái đã được Bộ Nông Nghiệp & PTNT ra 2 Quyết định, đó là quyết định số: 3446/QĐ-BNN-TT ký ngày 05/11/2007 và Quyết định số: 102/2007/QĐ-BNN ký ngày 11/12/2007, cho phép nhập khẩu phục vụ sản xuất kinh doanh trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.


Sản phẩm này là sản phẩm nhập khẩu, được Bộ NN&PTNN làm khảo nghiệm 2 năm. Công ty thương mại trung việt là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, Sản phẩm này liên tục được các báo, đài từ trung ương đến địa phương liên tục đưa tin: VTV1( chuyên mục nhà nông làm giàu),VTV2( chuyên mục bạn của nhà nông),VTV5, Ninh Bình, Thái Nguyên,Vĩnh Phúc,Cao Bằng, Vĩnh Long, Bến Tre...Báo Nông thôn ngày nay, báo nông nghiệp VN, Báo rau hoa quả, Báo viện chăn nuôi,Đại học Nông Lâm TP HCM..

CTY THƯƠNG MẠI TRUNG VIỆT:
Độc quyền phân phối tại Việt nam

Khách hàng muốn được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Vườn Sinh Thái “

NGUYỄN MINH VƯƠNG
QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỀN NAM
Mobile:
0973.464.355
MAIL: MINHVUONG355@GMAIL.COM





 


Last edited by a moderator:


Back
Top