vườn thẳng đứng trong ống sắt

Vườn treo tường trong chậu inox

Cây xanh trong nhà là thành phần chính sẽ mang lại không gian mát mẻ và cảm giác sảng khoái cho căn nhà của bạn. Chúng không chỉ mang tính trang trí nội thất, các cây xanh còn sản xuất O2 và tiêu thụ Co2 và làm tươi mới không khí trong nhà bạn.

vuon-treo-tran-01.jpeg


Nếu nhà bạn không có sân vườn, không có một không gian rộng, hoặc vườn thẳng đứng ốp vào mảng tường không phù hợp với không gian trang trí nhà bạn, bạn có thể lựa chọn ý tưởng này với dạng vườn treo đặc biệt mang tính hiện đại.

vuon-treo-tran-04.jpeg


Một khu vườn nổi với các ống kim loại. Trong cách độc đáo này, nó có thể để tạo ra một hiệu ứng 3D trong bất kỳ nội thất nào. bạn có thể thấy chúng trong một nhà bếp hiện đại, bên cạnh với các thiết bị và bề mặt sáng bóng màu trắng sạch sẽ.

vuon-treo-tran-02.jpeg


Các chậu kim loại này được treo lên trần nhà với một chuỗi kim loại để đảm bảo có thể giữ trọng lượng của chúng. Các chậu kim loại có thể có các hình dạng hơi khác nhau và kích cỡ thiết kế đặc biệt để tạo ra một hiệu ứng rất mát mẻ trong phòng.

Đây là một lkiểu kiến trúc hiện đại và đẹp trong bất kỳ gia đình nào đem lại cho gia chủ thêm sinh khí nếu mỗi phòng được đặt loại vườn trên tường này

Công ty cổ phần PLINK
Địa chỉ: 48 Ngõ 215 Định Công thượng, Hoàng Mai - hà Nội.
Mr Tùng: 0907777803
Web stie: http://vuonthangdung.vn
 




Back
Top