Vườn treo-vườn rau cho nhà phố

  • Thread starter coi_nguon_thuc_pham
  • Ngày gửi
C

coi_nguon_thuc_pham

Guest
VƯỜN RAU TREO-VƯỜN RAU TRONG NHÀ PHỐ
Trong những năm gần đây, người dân thành phố bắt đầu có thói quen trồng rau tại nhà bằng cách tận dụng những không gian như ban công, sân thượng, …với mục đích vừa là nguồn rau sạch để dùng vừa là thú vui thư giãn sau một ngày lao động, hay là ngày nghỉ cuối tuần. Các bà mẹ cũng thường tự trồng rau dù công việc bận rộn cũng nhằm đem lại cho bé yêu của mình những ngọn rau sạch, Tuy nhiên, để trồng rau chúng ta cũng phải chuẩn bị đất, giống, phân …. Điều đó đôi khi cũng là sự cản trở đối với nhiều người.
Nhằm đáp ứng nhu cầu trồng rau tại nhà ở thành phố mà không làm mất quá nhiều thì giờ đối với nhiều người, công ty TNHH Cội nguồn thực phẩm Việt Nam đã thiết kế hệ thống vườn treo. Vườn treo tận dụng không gian sân, vách tường, ban công…đem lại không gian xanh cho ngôi nhà.Tất cả các loại rau thông dụng được trồng trong ly nhỏ và treo vào hệ thống, việc lấy ra đưa vào khá dễ dàng.

Agriviet.Com-giatreo.png


Vườn treo trang bị hệ thống tưới nhỏ giọt của Isarel, mỗi ly trồng cây được tưới bằng đầu tưới cắm vào đất. Một bộ công tắc tự động đóng mở van điện từ để điều khiển tưới với thời gian và số lần tưới trong ngày do bạn lập trình.

Agriviet.Com-caymongtoi.PNG



Một sản phẩm của vườn treo có trang bị hệ thống tưới nhỏ giọt.

Agriviet.Com-dieukhientuoi.png



Hệ thống điều khiển tưới.
Để có một một sản phẩm sạch đúng nghĩa cho người tiêu dùng, công ty chúng tôi đã trồng sẵn các loại rau trong các ly nhỏ bằng loại đất , phân , giống sạch, Khi cây được 10-15 ngày , chúng tôi giao cho khách hàng. Công việc của bạn là chăm sóc thêm 7-20 ngày nữa là có thể dùng. Như vậy , chính bạn đã kiểm soát chất lượng cuối cùng của sản phẩm.
Vườn rau treo ngoài việc giúp cho bà mẹ có nguồn rau sạch cho con mình, tạo không gian đáng yêu cho ngôi nhà phố, nó còn được lắp ở các khu chung cư, các khuông viên sân trường, cơ quan, nhà hàng, quán ăn để cho mọi người cùng chia sẻ.
 




Back
Top