Xin bài thuốc chữa bệnh ung thư

  • Thread starter tummyteo
  • Ngày gửi
Ba mình ung thư đại trực tràng , đã di căn , khối u che gần hết đại tràng nên đi ngoài rất khó . Bác nào biết bài thuốc trị hết bệnh hoặc địa chỉ thầy thuốc nào uy tín cho mình xin . Tks mọi nguời đã đọc tinxin mọi nguời chỉ giúp
 


Last edited by a moderator:
ở sg thì liên lạc mình nha.
chỉ đường đến thôi. K ăn hay lừa đâu. Vì mình đi làm từ thiện cho chùa mà.
0937538342 nếu k nghe thì xin nt.
 
Ba mình ung thư đại trực tràng , đã di căn , khối u che gần hết đại tràng nên đi ngoài rất khó . Bác nào biết bài thuốc trị hết bệnh hoặc địa chỉ thầy thuốc nào uy tín cho mình xin . Tks mọi nguời đã đọc tinxin mọi nguời chỉ giúp

Ba tôi bị ung thư gan, khối u 3.7cm, tôi đưa ba tôi đi chữa trị tại BV Chợ Rẫy, ở đây dùng PP đốt. Song song đó tôi cho ba tôi uống nước nấu từ lá đu đủ, phơi khô kết hợp với xả. Tháng đầu tiên khối u dừng phát triển ( k to ra), 3 tháng tiếp theo khối u giảm nhưng không rõ ràng, 3 tháng sau nữa khối u giảm còn 3.2 cm, thứ hai tuần tới là lần tái khám thứ tư (3 tháng).

Tôi có một người bạn học, bi ung thư phổi giai đoạn cuối, di căn qua gan, xương và não, mổ ra, k cắt đc phải đóng lại. Qua hết giai đoạn hóa trị, sức khỏe suy sụp nặng nề, nên k dám thực hiện xạ trị theo chỉ định của BV ung bứu tp HCM. Theo ra Hà Nội trị bằng PP sống chung với lũ, càng k khả quan, tưởng sẽ kết thúc sự sống. Nhưng thật bất ngờ, sau khi dùng nước nấu từ lá đu đủ và xả bây giờ sức khỏe đã trở lại bình thường, khối u trong phổi đã biến mất. Hiện đã trở lại đi làm ( Phó giám đốc Bảo Minh - Nha Trang).
K biết bệnh tình của ba bạn lúc này như thế nào? bạn có thể dùng lá đu đủ và xả cho bác uống thử xem, biết đâu thành công. Nó rất dể làm và k tốn tiền.

Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào dù là nhỏ nhất để dành lại sự sống cho ba bạn. Đừng đứng yên chấp nhận số phận để mãi hối tiếc sau này.
 

mình xin cám ơn các bác đã quan tâm trả lời giúp đỡ mình . Ba mình mất cách đây 2 tuần rồi :( . bây giờ lại đến ông cậu bị phổi . giờ mình đang đi kiếm lá đu đủ để cho cậu mình uốn . Lúc trứoc ba mình uốn: fucoidan + xáo tam phân + cần sen + xạ đen nhưng vẫn không hết bệnh , mọi nguời nếu ai có bị bệnh đại tràng thì không nên uốn mấy loại như trên vì khong hết bệnh duoc .
 
cùng có nguời thân trong gia đình bị ung thư, nên hiểu đc tâm trạng của bạn, có bệnh thì vái tứ phuơng...:(
 
mình xin cám ơn các bác đã quan tâm trả lời giúp đỡ mình . Ba mình mất cách đây 2 tuần rồi :( . bây giờ lại đến ông cậu bị phổi . giờ mình đang đi kiếm lá đu đủ để cho cậu mình uốn . Lúc trứoc ba mình uốn: fucoidan + xáo tam phân + cần sen + xạ đen nhưng vẫn không hết bệnh , mọi nguời nếu ai có bị bệnh đại tràng thì không nên uốn mấy loại như trên vì khong hết bệnh duoc .

Xin chia buồn cùng bạn.
 
Tiết lộ Thần dược trị ung thư 1.000 lần mạnh hơn hóa trị của trái mãng cầu xiêm.

Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Nhưng tại ...sao đến bây giờ chúng ta mới biết điều này?

mang_cau_xiem.gif


Nước ép mãng cầu xiêm (Graviola) có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư cao hơn 1000 lần so với liệu pháp hóa trị.

Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Nhưng tại ...sao đến bây giờ chúng ta mới biết điều này? Các tập đoàn lớn bỏ ra mấy chục năm nghiên cứu là vì họ muốn tổng hợp nó thành thuốc để thu lợi nhuận...

Những nghiên cứu về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy đây là công cụ chữa ung thư an toàn, hiệu quả và có sẵn. Nó cũng bảo vệ hệ thống miễn dịch, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Ngoài việc chống ung thư, nước ép mãng cầu xiêm còn là tác nhân chống vi khuẩn, nhiễm nấm, chống ký sinh trùng đường ruột và giun sán, hạ thấp huyết áp, chống trầm cảm và những rối loạn tinh thần. Những phần khác của cây cũng rất hữu dụng.

Một nghiên cứu gần đây về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy: Loại nước ép này là 1 liệu pháp chữa ung thư an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư hay các bệnh khác. Tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn. Thông tin này có làm bạn ngạc nhiên không? Nó đến từ một công ty dược lớn nhất nước Mỹ, và trái mãng cầu xiêm đã là mục tiêu nghiên cứu của hơn 20 phòng thí nghiệm khoa học từ những năm 1970.

Mãng cầu xiêm có tác dụng thần kỳ mà đến giờ chúng ta mới biết.

May mắn, có một nhà khoa học bị lương tâm cắn rứt đã làm lộ câu chuyện về “trái cây phép lạ” cho những người có trọng trách trong y tế Mỹ. Khi viện Khoa học Y tế Mỹ nghe tin này, nó bắt đầu truy tìm những công trình nghiên cứu chống ung thư liên quan đến cây Graviola lấy từ khu rùng mưa Amazon của Brazil.

Năm 1976, Viện Ung thư Quốc gia Mỹ tiến hành cuộc nghiên cứu đầu tiên về loại cây này và kết quả cho thấy, lá và thân của Graviola tiêu diệt hữu hiệu các tế bào ác tính. Nhưng nghiên cứu vẫn chỉ được lưu hành nội bộ chứ không công bố ra ngoài. Sau đó 20 nghiên cứu độc lập khác của các công ty dược hay viện nghiên cứu ung thư do chính quyền tài trợ đều cho thấy khả năng trị ung thư của Graviola.

Tuy nhiên, vẫn không có ca thử nghiệm nào được tiến hành chính thức tại các bệnh viện. Chỉ đến khi nghiên cứu của Đại học Cơ đốc giáo Hàn Quốc đăng trên tạp san Journal of Natural Products khẳng định một hoá chất trong Graviola đã tiêu diệt các tế nào ung thư ruột nhanh gấp 10.000 lần hoá chất Adriamycin thường dùng trong hoá trị ung thư người ta mới vỡ lẽ. không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Điều quan trọng là không như các hoá chất điều trị ung thư khác, Graviola và nước ép mãng cầu xiêm không hề làm hại gì cho các tế bào khỏe mạnh và không có tác dụng phụ. Người bệnh thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư và các bệnh khác; năng lượng được tăng cường và sống lạc quan hơn.

Một nghiên cứu tại Đại học Purdue University sau đó cũng phát hiện ra lá mãng cầu xiêm có khả năng giết các tế bào ác tính của nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và tuyến tụy. 7 năm im lặng bị phá vỡ. Sự thật được phô bày. Hiện mãng cầu xiêm do thổ dân Brazil trồng hoặc sản phẩm bào chế từ nó đã có mặt nhiều ở Mỹ như một công cụ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Một báo cáo đặc biệt có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mother's Milk, do Viện Khoa học Y tế Mỹ công bố về Graviola đã xem loại cây này là “công cụ cách mạng hoá” chống ung thư.

Vì vậy, nếu nhà bạn có vườn rộng và thổ nhưỡng thích hợp, bạn nên trồng một cây mãng cầu xiêm trong sân. Nó sẽ có ích rất nhiều cho bạn và gia đình bạn.

Đã có bao nhiêu người thiệt mạng oan uổng khi công cụ chống ung thư hiệu quả này bị các công ty dược che giấu? Bây giờ bạn đã biết điều này thì hãy nói với những người bị ung thư mà bạn biết, và uống loại nước ép này để bảo vệ chính bạn!

ĐỘT QUỴ

Khi có người bị đột quỵ, hãy hết sức bình tĩnh. Cho dù bệnh nhân đang ở đâu, cũng không được di chuyển. Vì nếu bị di chuyển, các mạch máu não sẽ vỡ ra. Hãy giúp bệnh nhân ngồi tại chỗ và giữ không cho bệnh nhân bị ngã, rồi bắt đầu chích cho máu chảy ra. Nếu bạn có sẵn một cây kim tiêm ở nhà thì tốt nhất, nếu không có kim tiêm, bạn có thể dùng kim may hoặc một cây kim thẳng (Nhớ là phải rửa tay bạn thật sạch trước khi thực hiện các việc sau đây).

1. Hơ kim trên lửa để khử trùng rồi dùng nó để chích mười đầu ngón tay người bệnh.
2. Không cần các huyệt cụ thể, chỉ cần chích cách các móng tay 1mm.
3.Chích đến khi nào máu chảy ra.
4. Nếu máu không chảy ra được, hãy dùng ngón tay của bạn để nặn ra.
5. Khi tất cả mười đầu ngón tay đều đã có máu chảy ra, hãy chờ vài phút, nạn nhân sẽ hồi tỉnh.
6. Nếu nạn nhân bị méo miệng, hãy kéo hai tai nạn nhân cho đến khi cả hai tai đều đỏ lên.
7. Sau đó, chích vào dái tai nạn nhân cho đến khi mỗi dái tai có chảy ra hai giọt máu. Sau vài phút nạn nhân sẽ hồi tỉnh.

Chờ cho đến khi nạn nhân trở lại trạng thái bình thường không có một triệu chứng bất thường nào nữa thì mới chở nạn nhân vào bệnh viện. Vì nếu nạn nhân bị vội vàng chở đi ngay đến bệnh viện bằng xe cấp cứu, khi xe chạy bị xóc, sẽ làm cho các mạch máu não của bệnh nhân vỡ tung ra. Nếu nạn nhân có được cứu sống, ráng lắm mới đi lại được thì cũng do phước đức ông bà để lại mà thôi.

"Tôi học được phương pháp cứu người bằng cách chích cho máu chảy ra từ Bác sĩ Ha Bu-Ting ở Sun-Juke. Hơn nữa tôi cũng đã từng có kinh nghiệm thực tế. Vì vậy tôi có thể nói phương pháp này hiệu quả đến 100%.

Năm 1979, tôi đang dạy tại trường Ðại Học Fung-Gaap ở Tai-Chung. Một ngày nọ tôi đang dạy ở trong lớp thì có một giáo viên khác chạy đến lớp tôi và nói trong hơi thở hổn hển: "Cô Liu ơi, mau lên, Sếp bị đột quị rồi!". Tôi chạy ngay lên tầng 3. Khi tôi nhìn thấy sếp, ông ChenFu-Tien, thì ông ta da đã nhợt nhạt, nói ngọng ngiụ, miệng méo- tất cả các hiện tượng của chứng đột quỵ.

Tôi liền nhờ một học sinh đến một tiệm thuốc bên ngoài trường mua một cây kim và dùng nó chích mười đầu ngón tay ông Chen. Khi tất cả mười đầu ngón tay của ông ta đã chảy máu (mỗi ngón tay đều chảy một giọt máu bằng hạt đậu), sau vài phút, khuôn mặt của ông Chen hồng hào và đôi mắt cũng đã có thần trở lại. Nhưng miệng ông ta vẫn còn méo. Thế là tôi kéo tai ông ta cho máu chảy đến tai. Khi tai ông ta đã đỏ, tôi liền chích dái tai phải của ông hai lần để nặn ra hai giọt máu. Khi cả hai tai đều đã được nặn máu, mỗi bên hai giọt, thì một điều kỳ diệu đã xảy ra. Trong vòng 3-5 phút, miệng ông ta đã trở lại hình dáng bình thường và giọng nói trở nên rõ ràng. Tôi để cho Sếp nghỉ ngơi một lát và uống một tách trà nóng, rồi tôi giúp ông đi xuống cầu thang và chở ông đến bệnh viện.. Ông nghỉ tại bệnh viện một đêm và hôm sau được xuất viện để trở về trường dạy học.

Mọi việc xảy ra bình thường. Không hề có một tác động nào xấu để lại.

Mặt khác, nạn nhân đột quỵ thường phải chịu tình trạng mạch máu não bị vỡ khó tránh khỏi trên đường đi đến bệnh viện. Kết quả là các nạn nhân này sẽ không bao giờ phục hồi được (Irene Liu).

Vì vậy đột quỵ là nguyên nhân thứ hai của tử vong. Nhưng người may mắn có thể sẽ sống sót nhưng phải chịu bị liệt suốt đời. Điều này thật là khủng khiếp. Nếu như tất cả chúng ta có thể nhớ phương pháp chích cho máu chảy ra và bắt đầu quá trình cứu người ngay tức khắc, chỉ trong một thời gian rất ngắn, nạn nhân đã có thể hồi sinh và trở lại bình thường 100% ..

Chúng tôi hi vọng rằng các bạn sẽ bày cho người khác phương pháp sơ cứu này. Bằng cách làm như vậy, đột quỵ sẽ bị chuyển khỏi danh sách các nguyên nhân chính gây tử vong.

Xin hãy chuyển tiếp cho người khác sau khi bạn đọc xong bài này. Ðây là một việc làm rất tốt.
Nguyễn Mộng Khôi chuyển


http://www.haingoaiphiemdam.com/O-V...Tiet-lo-dong-troi-ve-trai-mang-cau-xiem-20310
 
Last edited by a moderator:
Có bệnh thì vái tứ phương bạn thử xem ( phương pháp nấu canh dưỡng sinh ) của khoa học gia lập thạch hòa người nhật bản xem sao !
 
thuốc thầy phúc chủ các bác ah, có khi cùng 1 loại bệnh nhưng có người uống lá đu đủ khỏi có người uống không khỏi thôi thì có bệnh vẫn phải thử khỏi hay không không biết chắc được
 
Chào bạn . Theo mình thì bạn nên cố gắn tìm hoặc mua loại này thử xem sao nha . Nó có tên là . Cỏ kim cương . Hoặc cỏ nhung . Lan kim tuyến . Nó đều là 1 loại hết đó . Mình cũng vô tình biết đến nó . Vì dì vợ của mình lúc trước bệnh nặng lắm . Ho lao . Tiểu đường . suyễn và khớp nó dồn 1 lần . Từ 65kg xuống còn 43 đến 44kg . Bệnh viện chào thua rồi vì sức đề kháng quá yếu và đã quá nặng . Vô tình thằng bạn mình nó đem loại cỏ kim cương đó cho mình . Vì hết cách nện mình cũng liều . Lúc đó dì đã bỏ ăn 2 ngày rồi . Khi mình cho dì uống lần đầu xong thì dì ngủ và ngáy gê lắm . Ngày thứ 2 thì ăn cháo được và 3 ngày sau thì ăn cơm được . Đến bây giờ thì đã khỏe hẳn . Ăn uống bình thường . Lâu lâu mới ho 1 lần. MiMình nge nói loại này còn có khả năng chửa và tiêu diệt tế bào ung thư nửa đó . Bạn có thể tham khảo ý kiến và tìm hiểu trên google . Nhưng lưu ý . Cái giá của nó kg mắc như trện mạng đâu nha . Chúc bạn may mắn
 
Ba tôi bị ung thư gan, khối u 3.7cm, tôi đưa ba tôi đi chữa trị tại BV Chợ Rẫy, ở đây dùng PP đốt. Song song đó tôi cho ba tôi uống nước nấu từ lá đu đủ, phơi khô kết hợp với xả. Tháng đầu tiên khối u dừng phát triển ( k to ra), 3 tháng tiếp theo khối u giảm nhưng không rõ ràng, 3 tháng sau nữa khối u giảm còn 3.2 cm, thứ hai tuần tới là lần tái khám thứ tư (3 tháng).

Tôi có một người bạn học, bi ung thư phổi giai đoạn cuối, di căn qua gan, xương và não, mổ ra, k cắt đc phải đóng lại. Qua hết giai đoạn hóa trị, sức khỏe suy sụp nặng nề, nên k dám thực hiện xạ trị theo chỉ định của BV ung bứu tp HCM. Theo ra Hà Nội trị bằng PP sống chung với lũ, càng k khả quan, tưởng sẽ kết thúc sự sống. Nhưng thật bất ngờ, sau khi dùng nước nấu từ lá đu đủ và xả bây giờ sức khỏe đã trở lại bình thường, khối u trong phổi đã biến mất. Hiện đã trở lại đi làm ( Phó giám đốc Bảo Minh - Nha Trang).
K biết bệnh tình của ba bạn lúc này như thế nào? bạn có thể dùng lá đu đủ và xả cho bác uống thử xem, biết đâu thành công. Nó rất dể làm và k tốn tiền.

Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào dù là nhỏ nhất để dành lại sự sống cho ba bạn. Đừng đứng yên chấp nhận số phận để mãi hối tiếc sau này.

lá đu đủ trên mạng...chính agriviet cũng đã bàn cách đây 4-5 năm gì đó... cái này do Việt Kiều ở Úc gì đó phổ biến trên cộng đồng mạng

Nhớ ko nhầm thì họ phổ biến là lá đu đủ đực... bác cho ba dùng loại nào ... đu đủ đực hay cái ?
 
lá đu đủ trên mạng...chính agriviet cũng đã bàn cách đây 4-5 năm gì đó... cái này do Việt Kiều ở Úc gì đó phổ biến trên cộng đồng mạng

Nhớ ko nhầm thì họ phổ biến là lá đu đủ đực... bác cho ba dùng loại nào ... đu đủ đực hay cái ?

Nếu có lá hoặc bông đu đủ đực thì tốt, k có cũng dùng luôn lá đu đủ cái
 


Back
Top