xin các bác tư vấn giúp đỡ vấn đề đệm lót sinh học

  • Thread starter minhtan
  • Ngày gửi
kính thưa các bác, các chú, anh chị em
Em ở Nam Định và có tìm hiểu qua internet về đệm lót sinh học trong nuôi gà, thì có nhiều loại .
Em muốn dùng thử loại balasa no1 ( nghe giới thiệu là của Vn nghiên cứu, sản xuất) mà không biết mua ở đâu
Vậy em xin được mọi người trong diễn đàn có kinh nghiệm tư vấn cho em sử dụng sản phẩm này và địa chỉ mua tiện nhất đối với những ai chăn nuôi ở Nam Định nói chung và với em nói riêng ạ
Em xin chân thành cảm ơn, chúc mọi người chăn nuôi thắng lợi!
 


Bạn ra cơ sở thuốc thu y ở gần nhà là có thôi, nêu khu vực bạn không có bạn có thể vào trang http://www.chephamsinhhoc.info/ rồi gọi điẹn cho họ xem có gửi về hoặc chỉ cho bạn địa chỉ phân phối nơi gần nhất không. Mình thấy họ có bán qua mạng đấy.
 
nếu bạn ở hn thì qua 82 trường chinh, 50k/1 gói 1kg, tôi mới mua xong
 
ok

bạn vào google roi nhấn chữ đại lý phân phoi che pham sinh hoc
 
em có lên mạng tìm kiếm rồi, gần nhất chỉ có ở hà nội
Mà theo như giới thiệu thì sản phẩm này của trường đh nông nghiệp hn nghiên cứu sản xuất
Em bèn liên hệ với trường và được biết rằng giá 1kg balasa no1 là 70 ngàn đồng, không biết loại của bác Ga rung có phải là balasa không mà có 50 ngàn?) .
Nếu mua trực tuyến ( đặt hàng qua mạng) thì tiền gửi hàng về bến Nam Định là tầm 80 ngàn (50 ngàn tiền họ mang ra bến xe + 30 ngàn tiền cước xe) chưa kể phí gửi tiền cho họ nữa.
Em thì chăn nuôi cũng nhỏ lẻ , tầm trăm con gà với vài chim trĩ và ít chim bồ câu trong diện tích tầm 100m2, nên sử dụng cũng không nhiều.
Em đang tính nếu tiền vận chuyển mà cao như vậy thà em lên tận Hà Nội mua cho rồi, tiện mua thêm cái bả vi sinh biorat nữa
Các bác xem, em có nên lên 1 chuyến không?
 

ok

100m2 bạn chỉ dùng có 2kg men balasa NO1 =200K thoi . bạn đi tiền xe mất bao nhiêu tiền . mình ở Tây Ninh đi 20km mới mua được giá cũng 75ngan/kg . mình cũng đang sử dụng men vi sinh NN1 ( chế phẩm sinh học ) tiết kiệm thức ăn , gà vẫn lớn bình thường . 40 ngày tuổi gà được nũa kg hết . đường tiêu hoá rất tốt , phân của gà ít hoi . hạng chế bệnh đường ruột . chúc bạn thành công
 
Sao balasa No1 ở trong đó đại lý bán cho bà con đắt vậy?ngoài bắc giá đến tay bà con chỉ 50k thôi.Tiện đây nhắc nhở bc luôn,nếu dùng đệm lót sinh học nói chung gà dễ mắc ký sinh trùng đương tiêu hóa,hô hấp do đó phải tẩy giun,sán định kỳ 1-1,5 tháng 1 lần nhé.
 
Last edited by a moderator:
Sao balasa No1 ở trong đó đại lý bán cho bà con đắt vậy?ngoài bắc giá đến tay bà con chỉ 50k thôi.Tiện đây nhắc nhở bc luôn,nếu dùng đệm lót sinh học nói chung gà dễ mắc ký sinh trùng đương tiêu hóa,hô hấp do đó phải tẩy giun,sán định kỳ 1-1,5 tháng 1 lần nhé.

hôm nay em hỏi người ta nói là 80k/gói,50k tiền xe,30k tiền cứơc xe.trời ạ.bác mua ở đâu 50k/gói thế ạ.
Em cũng có hỏi 1vài tiệm thuốc thú y,người ta có loại men cũng giống balasa,giá rẻ hơn.không biết dùng có tốt không nưa.
 
mình là bsty ở Hà Nội giá đó là giá bán ra đó.Có thể chỗ bạn xa hơn nên cước phí vc nhiều hơn và ít đại lý thuốc thú y nên họ bán cho bạn đắt quá.
 
Ở Nam Định e thấy có đại lý phân phối là nhà a Hiệu. Địa chỉ km6+500, cầu Vòi, Hồng Quang, Nam Trực. E làm công tác khuyến nông dưới Hải Hậu, mỗi lần đi họp trên tỉnh cũng qua đấy lấy về cho bà con. Bên ngoài nhà a ý bán đồ gỗ với chăn ga thì phải. còn sdt e k nhớ rõ.
 


Back
Top