Xin được Tư Vấn Về Giống Gừng Nào Có Giá Cao Nhất Trên Thị Trường .

  • Thread starter nguyenss
  • Ngày gửi
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Bảng bình thường"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Xin nhờ các bạn tư vấn về giá các loại gừng trên thị trường hiện nay giúp mình ,không biết loại nào có giá cao nhất, mình đang định trồng để bán trong dịp tết . Mình đả hỏi qua giá một số vựa :có vựa bán loại nào cũng một giá 25.000 đ/kg ,vựa thì họ phân ra gừng dé 25000 đ/kg ,gừng trâu ,gừng tàu 27.000 đ/kg .Không biết đâu mà lần ,thiệt là khổ tâm hết sức mong được giúp đở :1^:

Cảm ơn các bạn nhiều.Nếu bạn nào ở tiền giang cần bán gừng giống xin liên hệ 0937226364 gặp sang mình cần mua gừng giống.
 


Tôi cũng đang tìm hiểu về việc trồng gừng. Nhà tôi ở Bình Chánh, TPHCM. Tôi đang định trồng gừng dưới gốc đu đủ. Nếu khả quan thì tôi sẽ trồng cả 2 hoặc 1 trong 2 loại.
Tôi tên Thảo, DT 0917679977
 
Các bác nên tìm hiểu cách nào trồng gừng năng suất cao thì tốt hơn. Giá cao mà năng suất thấp cũng vậy thôi ah. Nên trồng giống gừng nào củ lớn (to) thì tốt hơn.
Hiện nay mình có bán gừng sẽ (giống) đẹp, chất lượng, giá bình dân cho ai thật sự quan tâm.
ĐT: 0905310079 (trang)
 
hiện nay có nhiều loai gừng giống ra thị trường ,xin quý bà con đang chuẩn bi trồng gừng cảnh báo chọn giống cẩn thận ,để tránh trường hợp trồngm ko co kết quả ,và khi trồng rồi gừng ko tiêu thụ đươc ........co vấn đề cần giải đáp xin liên hệ hoàng khôi 0946691402
 
Xin hoi ve cach u phan chuong

Xin các bác chỉ giáo cho em về cách ủ trấu tươi, tro trấu, sơ đừa, phân bò, phân trùn thế nào cho nhanh hoai mục. Phân trùng độ ẩm 35% thì có phải ủ thế nào không, nếu ủ thì có làm mất đi dinh dưỡng không?
 
Chớ dại dùng trấu tươi. Để phân hủy được trong điều kiện trồng gừng thì phải tính bằng...năm. Nếu bạn muốn dùng thì phải trộn lẫn phân , tủ kín và luôn tưới ẩm ít nhất phải 3-4 tháng mới hoai mục
Phân trùn thì không cần ủ. Bạn có thể trộn ngay vào đất để trồng liền, chỉ tốt chứ không tác hại gì cho cây cả.
 
Last edited:
Trồng gừng mà dùng phân trùn quế…thì lời không còn nhiều…vì phân này mắc. mà đôi khi không tăng được năng xuất do phân giả rất nhiều, hoặc phân bi pha trộn nhiều đất..bột
Gừng cần phải có đủ kali thì mới nhiều củ và rất thơm…
Do đó dùng trấu ủ vói sơ dừa là 1 giải pháp hay..cho đất xốp và thêm được kali thiên nhiên cho cây ( kali có nhiều trong tro ,trấu, sơ dừa và các lá cây mục)
Trấu sơ dừa ủ như bác botienthi hướng đẫn khoảng trên 3 tháng…, nếu bác muốn nhanh hơn thì dùng chế phẩm EM trộn thêm vào ủ khoảng 1 tháng là dùng được
Gừng mắc hay rẻ là tùy theo tháng trong năm…có những tháng gừng rẻ rề,,, nhưng cũng có những tháng gừng rất mắc..
Bác nên tính toán thời gian gieo trồng để khi thu hoạch sẽ rơi vào lúc gừng mắc..sẽ lời nhiều hơn
Khoảng chục năm trước có lúc tôi mua giá 1 kg gừng tương đương giá 1kg thịt heo
 

Đúng là phân trùn rất đắc giá. Tôi chỉ trộn 10% giá thể thôi mà cũng thấy đau lòng, sợ không chạy theo mục tiêu lợi nhuận như ý. Tuy nhiên, tôi nghĩ giá thể năm nay có thể để lại năm tới dùng lại, thêm phân và trấu cho sốp đất. Em cũng nghiên cứu cách giảm tỉ lệ phân trùn lại.
Ở TP.HCM thì có nhiều cơ sở bán phân trùng, trước giờ chỉ mua 1 chỗ, chắc sắp tới phải mua thêm chỗ khác để so sánh thế nào.
 


Back
Top