Xin góp ý: Cách chủng vacxin nhanh và hiệu quả

  • Thread starter tungvd.ovic
  • Ngày gửi
Hiện tại em đang nuôi úm 1000 gà. Sắp tới phải chủng vácxin cho đàn.
các bác có biết cách chủng nào nhanh mà vẫn đạt hiệu quả như cách bắt từng con nhỏ mũi không!? chứ tình hình bắt 1000 con xong là gà khỏe còn người thì Ngỏm. Nói vui thế thôi, chứ làm gì mình cũng phải tim ra cách nhanh và hiệu quả , áp dụng tiến bộ kỹ thuật chứ các bác nhỉ.

--------

giúp e với nào...\
mà bộ gõ của web có chút vấn đề sao ý ạ!
 


Last edited by a moderator:
bạn tìm đọc lại trong hội có một chủ đề hướng dẫn cách cho gà uống vaccin bằng cách một tay bắt hai con hoặc gọi điện trực tiếp cho đi lên làm giàu. Mình cũng không biết cách nào nhanh hơn mà hiệu quả hơn
 
Muốn làm nhanh chỉ có cách bắt nhiều con như n_hung_cj nói thôi..
Thông thường làm bắt khoảng 2 con là vừa.
Làm gì thì cũng không tiết kiệm bao nhiêu thời gian đâu..Làm kỹ tốt hơn.
Gà > 10 ngày tuổi pha cho uống cũng được rồi, nhớ thường xuyên "đuổi gà" để uống tốt hơn, người ta cũng có tỷ lệ khoảng 4-5% những con uống không đủ và không đạt.
Chúc bạn làm chậm hơn bình thường...hihi
 
Last edited:
Vaccine lần đầu (từng bệnh) nên nhỏ từng con để đảm bảo sự đồng đều. Tuy nhiên bạn cũng có thể cho uống với liều gấp 1,5 lần nhưng sự đồng đều sẽ không bằng phương pháp nhỏ.
 
Đã gọi là Vacxin thì phải tiêm hoặc nhỏ trực tiếp mới hiệu quả còn cho uống thì tôi e rằng có tiềm ẩn nguy cơ đâu đấy đó các bác
 
Lười nhỏ thì bác pha vào cái chậu to xong nhúng cả cái đầu của nó vào. Bác làm thử xem được không, em thì em chưa làm cách đấy bao giờ!
 


Back
Top