xin hỏi về máy ấp trứng AT300 - đại học nông lâm sx

  • Thread starter Nông dân hậu giang
  • Ngày gửi
Chào tất cả ACE trong DĐ !
mình mới đc người anh chuyển cho chiếc máy ấp AT-300 nghe nói của ĐH nông Lân TP.HCM sx ( trong hình). Máy chỉ có 3 số nút điều chỉnh và một số đèn báo , mình tập tành tìm hiểu nhưng không biết điều chỉnh các nút đó thế nào để tăng giảm nhiệt độ , độ ẩm cũng như cài thông số đảo trứng. Vì vậy mình đưa tấm hình của máy và các nút điểu khiển nhờ cả nhà giúp đỡ . Ai đã từng sử dụng qua máy này hoặc có tài liệu hướng dẫn sử dụng của nó thì giúp mình với ! ( HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOẠI MÁY NÀY chứ không phải kỹ thuật ấp nha các bạn ) ( nút số 6 bị mất chữ nên mình ko bít là nút gì )
lswi.jpg
 


nếu máy đã xài qua thì bạn cứ cấm điện vào bật công tắc on và nhiệt độ là 37,5 là ấp vô tư, mình đã xài cái này 4 năm rồi mà chưa bao gjo pai sét lại, vì tụi nó phức tạp lắm bạn ơi
 
nếu máy được chuyển lại thì bạn nên mua 1 cái nhiệt kế môi trường cho vào tủ xem nhiệt độ có đúng ko, tầm 37-38 là được, xem phần đảo đảo đúng ko (90 phút nằm bên trái, 90 phút sau nằm bên phải). Nếu ko đúng thì bạn nên gọi lại chỗ sx nhờ kiểm tra lại 08-38870758. Còn nếu đúng rồi thì cứ cho trứng vào rồi cắm điện là tự nó chạy thôi, ko chỉnh gì nữa hết.
Bạn cũng có thể tham khảo trang web: http://www.mayaptrung.com để biết thêm chi tiết
 


Back
Top