Xin tư vấn...

  • Thread starter ôi!Vieetjnam...
  • Ngày gửi
E xin tự giới thiệu e tên Dương,ở hà nội.E cũng đang muốn làm nông nghiệp.Hiện e thuê được 3600m2 đất và đang rất phân vân chưa biết nên trồng cây gì nuôi con gì cho nó hiệu quả.Vốn của e cũng hạn hẹp lắm...E đang tìm mô hình phù hợp để lấy ngắn nuôi dài.E đang nghiên cứu trồng cây hoa hòe kết hợp với nuôi gà ta thả vườn và giun quế.Vậy trên diễn đàn các bác nào đã trồng và nuôi cây con này tư vấn cho e với ạ...!E xin chân thành cảm ơn các bác...!
 


chưa có kinnh nghiệm thì trồng chuối, rồi tìm hiểu dần.
trồng hoa hòe xử lý ra hoa cũng không đơn giản đâu.
 
Bạn nói là thuê đất, mà đến giờ vẫn chưa bắt tay vào làm à
 
Cảm ơn các bác đã cho e lời khuyên.E mới thuê lại của người ta thôi đang có dự định trồng quãng độ 200 gốc hòe cái chính là tạo bóng mát cho đàn gà thả vườn nếu kết hợp thu đc hoa hòe bán nữa thêm thắt vào thì cũng tốt vì xem trên mạng thấy người ta trồng hòe cũng cho thu nhập khá và câynày cũng khá rễ trồng và với khoảng 200 gốc hòe số vốn bỏ ra mua giống cũng ko lớn quá,nhưng e cũng chưa tìm hiểu thực tế mà chỉ biết thông tin trên báo mạng mà nói thực các nhà báo viết bài họ hay thổi phồng lên lắm có ít họ xuýt ra nhiều nên e lên diễn đàn tham khảo các bác để xem như thế nào rồi sẽ đi tìm hiểu thực tế 1 chuyến rồi mới tiến hành đc.
 
Hồi còn học pt. Nhà mình có 10 cây hoè. Mẹ mình thu hoạch hoa có khi đến 400 ngàn đồng- 500 ngàn đồng một cây/năm. Nhưng thu hoạch vất vả lắm. Chưa kể lúc trời không nắng. Nhưng chịu khó thì vẫn có chút thu nhập
 


Back
Top