Bán Xoài Cát Hòa Lộc giá sỉ từ vựa trái cây

  • Thread starter queenpy
  • Ngày gửi
Q

queenpy

Guest
Xoài cát Hòa Lộc xuất sứ tại xã Hòa Lộc, quận Giáo Đức, tỉnh Định Tường nay là ấp Hòa, xã Hòa Hưng, huyên Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Đây được coi là vùng chuyên canh cây ăn trái lớn nhất của huyện Cái Bè.

Xoài cát Hoà Lộc là một trong những giống xoài nổi tiếng nhất ở đồng bằng Sông Cửu Long - Việt Nam và là một trong những loại quả được ưa chuộng bởi màu sắc hấp dẫn, mùi vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Những năm gần đây xoài cát Hòa Lộc đem lại giá trị kinh tế cao cho bà con nhân dân hai tỉnh BếnTre và Đồng Tháp. Xoài cát Hòa Lộc có thể ra trái sau 24 tháng. Quả xoài cát Hoà Lộc có trọng lượng trung bình 350-450g/quả, hình thuôn dài, tròn mình, đỉnh nhọn, bầu tròn gần cuống, khi chín vỏ màu vàng nhạt, thịt quả màu vàng tươi, cấu trúc thịt chắc, mịn và ít xơ, vị rất thơm ngon.

Nguồn gốc của xoài cát Hòa Lộc được trồng tại xã Hòa Lộc, quận Giáo Đức, tỉnh Định Tường nay là ấp Hòa, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè tỉnh Tiền Giang, nên được mang tên là xoài cát Hòa Lộc. Đây là vùng đất phù sa ven sông nên giàu chất dinh dưỡng, rất thích hợp cho xoài cát Hòa Lộc sinh trưởng và phát triển. Ngày nay, xoài cát Hòa Lộc đã phát triển ở nhiều tỉnh thuộc đồng bằng Sông Cửu Long và tại đông Nam Bộ như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Riạ -Vũng Tàu.

Vì chất lượng tuyệt vời, hương vị đậm đà nên hiện nay giống Xoài cát Hòa Lộc được trồng với qui mô rất lớn. Tuy nhiên xoài cát Hòa Lộc khi được trồng ở những nơi khác thì phẩm chất không ngon bằng tại nơi xuất xứ của nó
xoai_cat_hoa_loc.jpg

An Nam Phú chúng tôi lấy xoài từ các vựa trái cây từ các tình miền tây nên chất lượng xoài rất đạt tiêu chuẩn cùng với giá sỉ cạnh tranh.

Vì thế hãy tien hệ với chúng tôi qua Hotline: 0916 783 770

Công ty TNHH TM - DV AN NAM PHÚ

http://annamphu.com

Các đối tác:

* Công Ty Xuất Khẩu

* Các nhà tiêu thụ đầu mối tại Tỉnh thành trong nước và khu vực TP.HCM

* Các vựa trái cây lớn - nhỏ
 


Last edited by a moderator:
cho hoi o day can mua xoai Tai Huyen Thanh binh khong, gia xoai co the thuong luong tuy loai xoai...lien he 01655702332
 


Back
Top