cung cấp nhím giống, nhím choai, nhím sinh sản tại Hà Nội

  • Thread starter trangtraithaibinh
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
T

trangtraithaibinh

Guest
Chúng tôi nhận cung cấp nhím giống, nhím choai, nhím sinh sản số lượng lớn tại Hà Nội. hỗ trợ kỹ thuật nuôi, phát hành sách và đĩa hướng dẫn kỹ thuật của trang trại đã được phát sóng trên VTV2, H2, TVC16...
Bà con quan tâm xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

K.s Nguyễn Quốc Thái
Điện thoại : 0936800699 , 0912772559
Địa chỉ : Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
---------------
Chúng tôi nhận cung cấp nhím giống, nhím choai, nhím sinh sản số lượng lớn tại Hà Nội. hỗ trợ kỹ thuật nuôi, phát hành sách và đĩa hướng dẫn kỹ thuật của trang trại đã được phát sóng trên VTV2, H2, TVC16...
Bà con quan tâm xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

K.s Nguyễn Quốc Thái
Điện thoại : 0936800699 , 0912772559
Địa chỉ : Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
http://ktdt.com.vn/newsdetail.asp?NewsId=206989&CatId=86
 


Last edited by a moderator:
Em chào anh

Em đã mua con nhím đẻ 3 của bác (3 con cái) về nghép giờ đã đẻ rồi, con đầu tiên đã đẻ lần 1 mà cũng 3 con luôn nhưng là 2 cái 1 đực. như thế cũng là tốt lắm rồi nhưng vất vả quá vì phải vợt ra vợt vào cho nó bú mất 1 tuần thì 3 con mới không đánh nhau nữa. Hôm em đến thăm lại thấy bác có nhiều nhím quá trong đó rất nhiều con đẻ 3 và đặc biệt thấy cả 1 con đẻ 4 con trong 1 lần sinh. nếu có thể anh để cho em hết 4 con con của con nhím đẻ 4 nhé.
Cảm ơn anh rất nhiều. sách anh viết rất hay và thực tế !
Phunongdonganh.
 
Cảm ơn chú
Con nhím đẻ 4 của anh lại là 3 con đực 1 con cái nên có gì anh sẽ ghép cho chú cho đủ 3 cặt nhé. Dạo này do thời tiết nên nó đẻ nhiều đực hơn, hôm qua cũng có con đẻ 3 con cái nhưng nhiều người hẹn quá. anh cũng đang gây thêm 15 cặp nhím com mà mẹ nó đẻ 3 con cái giờ cũng được khoảng 8 kg / con giờ đã thấy nó có hiện tượng động dục rồi. hy vọng thời gian nữa chú đến chắc còn thấy nhiều con đẻ 4 con nữa

trại nhím thái bình ( Đông Anh, Hà Nội )
 
nghe có vẻ khó tin . đây chắc chắn là chiêu để dụ mọi người mua nhím của mình. cũng với chiêu này mà tôi đã ko quản đường xa vượt 300 km lên sơn la mua đươc 3 cặp nhím . và kết quả là đẻ toàn 1 đực
 
nếu nhím của bạn đẻ nhiều đực và ít thì bạn nên xem lại phương pháp ghép đực. bạn có thể hoán cải đực cái khác nhau đến khi nào nó đẻ tốt thì để đôi đó nghép cố định với nhau.
Nếu cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc thăm quan thực tế bạn có thể đến trang trại của chúng tôi. chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn dù bạn mua giống ở đâu.
 
nhim đẻ 4!

Trên cả tuyệt vời!:D/nhím đẻ được 4 là tha hồ đếm tiền nha!::p
 

Thứ 7, chủ nhật này anh có ở trang trại không em muốn đến tham quan và hỏi anh thêm chút !
---------------
em có 2 con nhím nó cứ gặm lông nhau nhìn thảm hại quá, trong sách em không thấy ghi gì về vấn đề này, liệu nó có ảnh hưởng gì không ? hay nó thiếu chất gì ?
 
Last edited by a moderator:
Thứ 7, chủ nhật này anh ở nhà chú cứ đến.
còn việc nhím gặp lông thông thường tỉ lệ này vào khoảng 2~5 % số con tùy điều kiện nuôi. Nhím là loài thích gặm nên chú nên bỏ 1 khúc xương trâu, xương bò sau khi đã nuộc và bỏ thịt và phơi khô để tránh bị thối và kiến vào ăn và đốt nhím. thì nhím đỡ gặm lông hơn.
việc gặm lông thì nhìn nó không đẹp thôi chứ không ảnh hưởng đến quá trình sinh sản và phát triển của nhím. chỗ anh cũng có 1 con cái nó tự gặm lông nhưng nó đẻ đều toàn 3 con. vừa rồi nó đẻ 3 con toàn đực ( xem anh đính kèm nhé) !
 
Last edited by a moderator:
Chào bác em đang định nuôi nhím, qua đài truyền hình việt nam (VTV2) em đã xem phóng sư của bác, em muốn đến thăm quan thực tế, không biết đường đi thế nào bác chỉ cho em với .
Cảm ơn bác !
 
Sao chỗ nào cũng thấy quảng cáo đã phát trên VTV2 quá nhỉ. Ai có SDT ông Lân trung cho e xin cái số e hỏi lại cho chắc. He he
 
Nếu bác ở vĩnh phúc, bác đi theo dường QL2 đến đoạn giao nhau với đường bắc thăng long nội bài. bác rẽ phải về phía cầu thăng long, đến đầu bờ bắc cầu thăng long là đến địa phận thôn cổ điển, bác hỏi vào xóm 2 thôn cổ điển ( khoảng 1000 m từ đầu cầu thăng long) là đến nơi. Vào đó hỏi trại nhím thái bình là ngừoi ta chỉ.
Chúc bác đầu tư hiệu quả !
 
Hiện tại chúng tôi đang hết nhím nhỏ loại 2 tháng tuổi, mong bà con thông cảm .
 
làm thế nào để cho nhím đẻ 3 hay 4 hả bác. có bí quyết gì ko, có thể share cho mọi người được không.ngoài yếu tố di truyền còn có yếu tố về dinh dưỡng, khí hậu, thời tiết ....bác giải thích rõ điều này được ko
 
Theo thống kê tại trại nhím của chúng tôi thì yếu tố di truyền là quan trọng nhất, ngoài ra là kỹ thuật nuôi và nghép đực phối giống.
bà con nên bổ xung những thức ăn có nhiều vitamin E vào thời kỳ sinh sản của nhím như các loại sau
Ngô ngâm ủ mọc mần, giá đỗ ...
Chọn những con đực tốt cho phối với nhím cái ( đực đã phối và cho nhiều con, con sinh ra là nhiều cái).
Những cặp nhím đã phối và đẻ nhiều con thì để nguyên những cặp đó ghép với nhau cho các lần sau.
còn thời tiết theo thống kê của chúng tôi chỉ ảnh hưởng đến giới tính của nhím con. thông thường thời tiết lạnh mà cho nhím giao phối thì đẻ nhiều nhím đực hơn.
Bà con có thể tham khảo sách " Kỹ thuật nuôi nhím'' do kỹ sư Nguyễn Quốc Bình viết in tại nhà xuất bản Hà nội trong tháng 6 năm 2010. sách dày 100 trang trong đó chúng tôi đã viết rất nhiều về kỹ thuật cho nhím sinh sản tốt .
 
em còn lăn tăm về cách nuôi nên chưa giám đầu tư lớn, bác giữ cho em 6 cặp choai nhé. Như trao đổi với bác rồi để em sửa lại chuồng theo ý bác đã. đúng là có đến gặp bác có hơn .
 
ban 2 cap nhim bo me da de dc 4 lua ne,ai muon mua vui long lien he 0944400409
 
nhím đẻ 4 nứa nhưng đẻ thế nào hả bác. Như trang trại thái bình nói nó phụ thuộc vào di truyền rất nhiều, nếu 4 nứa nhưng toàn 1 con đực thì toi hả bác Congthuan7.
 
Ngoài di truyền ra vẫn còn các nhân tố ảnh hưởng khác mà bạn. bạn lo lắng cũng đúng thôi, nếu lăn tăn bạn cứ bắt những con đang nuôi con thế là ổn. vì bạn congthuan7 có ít nhím quá nên không có nhiều điều kiện để hoán cải đực cái với nhau cho nó đẻ tốt hơn.
.............................................
Trang trại Thái Bình
hôm nay (16.09.2010) đã hết nhím nhỏ loại 2 tháng tuổi !
 
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top