Pallet nhựa giá rẻ - pallet gỗ Vĩnh Phát 0908 516 244

  • Thread starter palletvinhphat
  • Ngày gửi
P

palletvinhphat

Guest
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TÔN VĨNH PHÁT với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Pallet Nhựa - Pallet Gỗ - Sóng Nhựa. Chúng tôi tự hào là Công Ty chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm Pallet Nhựa từ các nước Hàn Quốc - Nhật Bản - Thái Lan. Với phương châm “UY TIN QUÝ HƠN VÀNG” Công Ty chúng tôi đang cố gắng xây dựng thương hiệu cho mình bằng Uy Tín và Chất Lượng.
Ngoài những sản phẩm Pallet Nhựa được nhập khẩu từ các nước, Công Ty chúng tôi còn phân phối Pallet Gỗ - Sóng Nhựa Công Nghiệp. Với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng, tư vấn đúng sản phẩm quý khách cần. Chúng tôi hiện đang cung cấp cho rất nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.
Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp Pallet nhựa tái sinh, nguyên sinh sản phẩm mới, pallet nhựa cũ, pallet gỗ mới và cũ, đủ các loại Pallet nhựa của Nhật Bản - Hàn Quốc -Thái Lan - Malaysia mới 90%.
Mua sản phẩm của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TÔN VĨNH PHÁT, Quý khách yên tâm vì chất lượng tốt, giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí.
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và vinh dự góp phần vào sự phát triển, thành công của quý khách hàng.
 


Địa chỉ
997/3 Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại
0908516244

File đính kèm

  • LOGO1@2x.jpg
    LOGO1@2x.jpg
    43.4 KB · Lượt xem: 3


Back
Top