Máy ép gạch không nung-Công ty Bình Quân

  • Thread starter manthuminh
  • Ngày gửi
Máy ép gạch không nung là một sản phẩm tân tiến trong dòng máy công nghiệp, xây dựng của công ty Bình Quân. Máy ép gạch không nung với chi phí được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm về máy sản xuất gạch không nung khác. Hơn nữa nó lại không cần quá nhiều nguồn nhân lực ở bên ngoài mà chỉ cần những người ở trong gia đình cũng có thể tự mình sản xuất được và nhiều ưu điểm nổi trội nữa mà dòng máy ép gạch không nung thủ công được nhiều hộ gia đình cũng như kinh doanh vừa và nhỏ lựa chọn.
may-gach.jpg

Máy có công dụng đóng gạch từ các nguyên liệu bằng mạt đá hoặc cát sỏi, đóng được các kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng:
- Khuôn 8 viên: Cho ra các sản phẩm cỡ to, có 2 lỗ tròn ở giữa, phù hợp xây dựng tường bao, trang trại chăn nuôi.
- Khuôn 10 viên: Cho ra các sản phẩm cỡ vừa, phù hợp với các công trình dạng nhà khung.
- Khuôn 18 viên: Cho ra các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn bằng viên gạch nung với 2 loại gạch có lỗ và gạch không có lỗ, phù hợp để xây nhà ở, quán ăn.
mau gach.png

Video thử máy ép gạch không nung
*Cấu tạo máy ép gạch không nung:

- Máy được thiết kế gọn gàng, chiếm ít diện tích, bộ khung chắc chắn, kiểu dáng hiện đại.
- Bộ phận làm việc của máy gồm 2 motor đầm rung lắp đặt 2 bên khuôn, 1 motor đặt trên bàn chông và hộp số được lắp đặt chắc chắn bên trên cùng của máy tránh tiếp xúc với người sử dụng máy, tạo sự an toàn cao.
- Máy được dùng nguyên liệu bằng thép nhập khẩu nên có đọ bền rất cao.
Để tìm hiểu kỹ thêm về máy và được hỗ trợ tư vấn đặt mua, quý khách xem tại đây: Máy ép gạch không nung
 


Địa chỉ
phường Phú Thịnh- TX.Sơn Tây-TP.Hà Nội
Số điện thoại
0915872332
giá bán bao nhiêu bộ này bạn?
dạ chào bạn, máy ép gạch khuôn 8 viên có giá 26.000.000, khuôn 10v giá 27.000.000, khuôn 12v có giá 28.000.000 và khuôn 18v có giá 32.000.000, giá đã bao gồm 01 động cơ và 03 đầm rung, chưa cước vận chuyển. Bên mình có nhận đặt làm máy theo yêu cầu của khách ạ
 
Giá bao nhieu
dạ chào anh, bên em có các khuông gạch như khuôn 8v, 10v, 12v và 18v, không biết anh quan tâm đến khuôn bao nhiêu viên ạ. bên em có nhận đặt làm khuôn theo yêu cầu của khách. anh để lại sdt bên em sẽ liên hệ tư vấn ạ
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top