Bạn có hay dùng sữa tắm của người để tắm cho chó mèo không??

  • Thread starter Hiennguyen94
  • Ngày gửi
Dùng sữa tắm của người cho chó mèo có an toàn không?
Dùng dầu gội dành riêng cho thú cưng là tốt nhất. Dầu gội dành cho con người không gây hại cho thú cưng. Nhưng một số loại có thể chứa mùi hoặc các chất gây kích ứng đối với da của chúng.
=>>>Một số thành phần trong dầu gội có thể gây hại khi áp dụng cho những loại thú cưng khác nhau. Vì thế hãy chắc rằng bạn chọn sản phẩm có công thức đặc biệt dành riêng cho từng loại. Hỏi ý kiến bác sĩ thú y để đảm bảo bạn chọn đúng loại dầu gội phù hợp với nhu cầu của vật nuôi.
sữa-tắm-chó-Famipet.jpg

Sữa tắm, dầu gội nào cho chó mèo tốt nhất?
Bạn có thể tham khảo các dòng sữa tắm cho chó mèo tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay như: Joyce & Dolls ( đây là dòng sản phẩm cực thơm, hương thơm cũng lưu lại rất lâu từ Loreal, Hàn Quốc. Mình thích cho cún của mình dùng sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew hương hoa hồng rất thơm,... Ngoài ra, bạn có thể dùng các sản phẩm liên doanh của các công ty BIO-Pharmachemie hoặc sản phẩm của Perfect Coat của thương hiệu 8in1 cũng rất tốt ...Tuy nhiên các bạn không nên mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc sẽ làm cho thú cưng của bạn có khả năng viêm da rất cao, thậm chí rụng hết lông. Cần tìm đến các siêu thị thú cưng, cửa hàng đồ dùng cho thú cưng uy tín để có sự lựa chọn tốt nhất!
Làm thế nào để bảo vệ mắt cho thú cưng khi tắm?
Vì dầu gội và xà phòng đa phần có thể gây khó chịu cho thú cưng, hãy tham khảo những lời khuyên sau đây để bảo vệ mắt cho thú cưng khi tắm:
Hỏi bác sĩ thú y về chất vô trùng bôi cho mắt trong quá trình tắm. Điều này sẽ giúp tránh dầu gội gây tổn thương cho mắt.
Dùng một bình xịt hoặc vòi sen có dây dài sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nước trong quá trình tắm.
Tránh cho dầu gội lên đầu thú cưng. Bạn chỉ cần dùng khăn ướt nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và các vụn bẩn trên đầu chúng.
Có thể dùng loại nước nhỏ mắt hoàn toàn từ tự nhiên Ecoland Eye Cleaner để nhỏ mắt cho vật nuôi.
 


Mấy lần cứ lấy tắm đại cho ẻm, chắc phải đổi để đảm bảo an tòan thôi
 


Back
Top