Hoa Atiso Đỏ Tươi và Khô

  • Thread starter AtisoBinhThuan
  • Ngày gửi
A

AtisoBinhThuan

Guest
Tháng 10 nhà vườn Bình Thuận đã bắt đầu có hoa bụp giấm. Đã có nhiều công bố kết quả nghiên cứu về tác dụng dược lý của đài hoa bụp giấm đối với tình trạng rối loạn lipid máu, tăng huyết áp, đái tháo đường, ung thư. Bụp giấm còn có tính kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, chống oxy hóa (sự già hoá của cơ thể), giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường chức năng tiêu hoá... Cùng tìm hiểu những công dụng bất ngờ của loại hoa bụp giấm này.

Theo Đông y, Bụp giấm có vị chua, tính mát; có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, lợi tiểu, lợi mật. Còn theo tài liệu nước ngoài, những nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đã chứng minh hoạt chất từ Bụp giấm có tính kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, chống ôxy hóa (sự già hóa của cơ thể), giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường chức năng tiêu hóa, nhuận tràng, hạ huyết áp, làm giảm cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch, giảm sự đọng lipid ở gan và bảo vệ tế bào gan. Nó thường được phối hợp với các vị thuốc khác để chữa bệnh gan mật, cao huyết áp. Liều dùng 9 - 15 gr đài hoa, sắc hoặc hãm nước uống. Nhiều nước đã dùng Bụp giấm làm nước giải khát, trà giải nhiệt. Lá non dùng làm rau ăn, cũng có tác dụng lợi tiểu, an thần và làm mát.

Cây Bụp giấm dễ trồng bằng hạt, thích hợp với điều kiện khí hậu nước ta, có thể trồng trong các vườn gia đình để lấy đài hoa làm nước uống và làm thuốc.
Mua hàng liên hệ sđt/Zalo: 034.991.7079
(Cung cấp số lượng lớn sỉ và lẻ - giá nhà vườn)
#hoaatiso#traatiso #hoabupgiam#hoatuoi#siro
2eab94f84ead7a3a486852b51c8adb39.jpg
trà hoa atiso đỏ 04.jpeg
 


Địa chỉ
Tuy Phong, Bình Thuận
Số điện thoại
0349917079
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top