Cao dân chữa tắc tia sữa ATP vào trợ giúp

  • Thread starter MinHieu
  • Ngày gửi
M

MinHieu

Guest
Thưa các cụ mợ,

Vợ em sinh được 5 tháng rồi, cái bệnh tắc tia sữa luôn ám ảnh vợ chồng em mãi. Em không biết nguyên nhân từ đâu mà thi thoảng nó lại tắc, mỗi lần như vậy cứ phải dùng đến dịch vụ thông tắc tia sữa. Mà kết quả cũng chỉ được vài ngày là lại tắc.

Nghe nói sữa của gấu nhà em lắm cặn, nếu cho bút không đúng cách, chăm sóc bầu sữa ko tốt là lại có nguy cơ tắc lại cao?

Mỗi lần như vậy em thuê dịch vụ thăm khám kiểm tra tại nhà giá cũng cao,

Em thấy trên mạng thấy có người kháo nhau về miếng dán trị tắc tia sữa ATP có thể trị được cái chứng này, chỉ cần dán lên là giảm đau hạ sốt, thông sữa luôn. không biết có cụ mợ nào dùng loại này chưa ạ, cho em xin review ợ
 


Nguồn bài viết
Copy (sao chép=Bị Xóa)
em dùng cao dán ATP rồi đấy ạ. Công nhận miếng dán đó tốt, dán hôm trc hôm sau là thấy khỏi tắc rồi
 
cảm ơn cụ, vợ em khỏi rồi, nếu bị lại thì em sẽ liên lạc lại và đặt mua
 
chuyện đơn giãn như củ chuối ... vấn đề là sữa mẹ nhiều, tuyến sữa bị ứ động do thằng cu nhà anh nó không bú thường xuyên. Do đó anh phải cho con bú thường xuyên 2 giờ bú một lần 15 - 20 phút. nếu nó không chịu bú thì mua 1 cái máy hút sữa, cứ 3 giờ là hút 1 lần để ngăn trữ lại cho bú vào lúc khác... chắc chắn sẽ không bao giờ bị tắc tia sữa, hay bị viêm tuyến sữa, chẳng cần áp dụng các phương pháp truyền thống mà người mẹ vẫn phẻ re như bò kéo xe.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top