Cần mua đậu phông

  • Thread starter phamtuan83
  • Ngày gửi
P

phamtuan83

Guest
CÔng ty chúng tôi hiện đang cần thu mua đậu phộng số lượng lớn, phơi khô, bỏ vỏ, giữ vỏ lụa. Cảm ơn thông tin liên lạc về.
DKCO., LTD.
Phú Thạnh, Tân Phú.
Phạm Tuấn.
0909 750607
Phamtuan83@ymail.com
 


Cảm ơn bác,năm nay chưa vào mùa mà thấy giá đã cao rồi, hihi...cũng hy vọng làm được.
Chúc bác vui.
Phạm Tuấn
 
Bác cho cái thông tin công ty cho hoành tráng chút Bác!
Đã lấy danh Công ty ra thu mua đậu phọng mà chẳng biết chút gì về Cty này thì sao đây?
 

:), Thông tin Cty như đã nêu trên đó bạn, chỉ cần làm việc được là tốt rồi, phô trương làm gì, công ty chúng tôi tuy không lớn nhưng hoạt động uy tín và luôn nhận được các đơn hàng từ các đối tác, nếu bạn có thông tin gì về sản phẩm có thể hợp tác được thì cung cấp nhé.
Chúc vui.
Phạm Tuấn.
 
chào bác,hiện tại giá thu mua bên bác là bao nhiêu/kg? nếu được mong muốn được hợp tác với bác, hàng mình thu mua từ các tỉnh kiền trung, và cho hỏi nữa là bác sử dụng mục đích gì?
 
Người ta hỏi sao không trả lời mà toàn cứ up... úp mãi thế. Nếu là công ty thu mua nhất định phải cho giá nếu giá biến động phải cập nhật. Hình thức vận chuyển và thanh toán thế nào? Phải có sự đảm bảo trong thu mua chứ nhỡ thu gom, tách vỏ vận chuyển đến nơi bảo không mua nữa thì chắc chết. Mong anh cho biết chi tiết. Cảm ơn anh.
 
Nếu bạn đã từng làm thì bạn phải biết, bạn có pháp nhân thì ký hợp đồng, nếu không thì thỏa thuận, và bên mình dĩ nhiên là muốn mua giá thấp, giờ mình cho giá 24.000/kg loại 270 - 290, bạn làm được không? Giao hàng tại TpHCM, đảm bảo là sao? trong hợp đồng sẽ có chi tiết.
Phạm Tuấn.
 
Hiện nay miền trung đang bắt đầu vào mùa thu hoạch nhưng giá đó hơi thấp, còn thấp hơn cả tại chỗ thì làm sao giao hàng được. Nếu giá cập nhật anh vui lòng gửi vào hợp thư. Công ty anh có hỗ trợ vốn thu mua không? Mong hợp tác lâu dài.
 


Back
Top