Cần tìm người hợp tác một dự án rất khả thi!.

  • Thread starter SaigonFarm
  • Ngày gửi
“Nếu bạn cảm nhận được rằng bài viết sau đây thật sự có ý nghĩa đối với bạn, bạn hãy chia sẻ bài viết này với tất cả những người thân và bạn bè và đừng quên kèm theo những lời nhắn nhủ chân tình của bạn nhé!”.

Nhà văn, nhà thơ, nhà viết kịch lỗi lạc người Pháp – Victor Hugo đã nó: “ĐỂ SÁNG TẠO TƯƠNG LAI CẦN BẮT ĐẦU BẰNG MỘT ƯỚC MƠ” và thực tế cũng đã chứng minh điều đó là chân lý. Năm 1966 tại một lớp học nhỏ ở Indonesia cô giáo đã hỏi về ước mơ của các em học sinh lớp 3, chỉ duy nhất có một cậu bé da màu trả lời: “MUỐN TRỞ THÀNH TỔNG THỐNG” và hôm nay ước mơ lớn của cậu bé da màu đó đã trở thành hiện thực, cậu bé đó chính là tổng thống Mỹ đời thứ 44 - Barack Obama. Năm 1973 tại trường Đại Học Harvard đầy danh tiếng, một chàng trai 18 tuổi đã bỏ học để tự mày mò lập trình hệ điều hành máy tính cá nhân, nung nấu giấc mơ thống trị nền công nghệ thông tin thế giới và giấc mơ ấy đã giúp ông trở thành người giàu nhất nhì thế giới với tài sản lên đến hàng 100 tỷ đô la - chàng trai ấy có tên là Bill Gates. Năm 1976 tại một Garage bỏ không, một thanh niên vừa tròn 21 tuổi mày mò sản xuất máy vi tính, để có tiền thực hiện cho ước mơ của mình anh đã phải đi hái táo Macintosh (một loại táo nổi tiếng vùng ngoại ô New York), khi những chiếc máy tính đầu tiên ra đời, anh đã đặt tên là Apple và sau này là Macintosh hay Mac, anh chính là Steve Jobs.

Còn bạn, đã bao giờ các bạn vượt qua mọi sự ngần ngại để can đảm nói với một ai đó rằng: “TÔI CÓ MỘT ƯỚC MƠ”, ngay lúc này đây bạn hãy nhắm mắt lại, hít một hơi thở thật sâu và dành cho mình một phút để lắng lòng suy nghĩ và tự hỏi chính bản thân mình “MỘT CÁCH NGHIÊM TÚC” rằng: “ƯỚC MƠ LỚN NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI MÌNH LÀ GÌ?”, bạn sẽ thực hiện ước mơ ấy bằng cách nào?, 5 năm, 10 năm, hay nhiều năm hơn nữa bạn sẽ trở thành người như thế nào?, lúc ấy vai trò của bạn trong gia đình và trong xã hội sẽ như thế nào?, bạn có đủ tiền bạc và thời gian để dành cho người thân trong gia đình mình những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất hay bạn vẫn sẽ là một người nghèo và thất bại trong tương lai để rồi một khi con bạn, vợ bạn, cha mẹ của bạn cần mua một cái áo mới mà họ thích bạn cũng phải băn khoăn về giá và khuyên họ chọn cái áo khác rẻ hơn, hay khi bạn dẫn vợ con, cha mẹ đi ăn trong một quán ăn nào đó bạn phải xem menu thật kỹ coi bảng giá từng món ăn là bao nhiêu và bạn chỉ giám gọi món khi ước lượng trong túi bạn đủ tiền trả trong khi người khác thì ăn những món ngon đắt tiền và họ không hề phải suy nghĩ đắn đo về giá cả?, bạn có muốn báo hiếu cho cha mẹ bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới khi cha mẹ bạn về già ở độ tuổi “gần đất xa trời” hay bạn chỉ đủ tiền mua cho cha mẹ một cái tivi nhỏ để suốt ngày ngồi xem chương trình “Thế Giới Quanh Ta”?.

“Đời Thay Đổi Khi Ta Thay Đổi” - Bạn chỉ có thể có được một cuộc sống như bạn mơ ước khi bạn dám thay đổi tư duy, luôn suy nghĩ tích cực, có hoài bão, có ước mơ,... hãy cam đảm mơ về một “ƯỚC MƠ LỚN”, hãy viết ra giấy những ước mơ của bạn, hãy bền lòng và “QUYẾT TÂM” tìm mọi con đường để thực hiện cho bằng được ước mơ của mình. Ta sinh ra trên đời không phải chỉ biết sống thiển cận cho riêng mình mà chúng ta cần phải sống biết suy nghĩ và hy sinh cho người khác nữa các bạn ạ. Cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu mà có thể bạn chưa bao giờ ngờ tới khi bạn có một “ƯỚC MƠ LỚN” và luôn “QUYẾT TÂM” thực hiện ước mơ đó đến cùng, có một câu nói mà tôi rất tâm đắc, đó là: “HOẶC LÀ SỐNG TỐT – HOẶC LÀ CHẾT”.

Vậy uớc mơ của bạn là gì?, con đường bạn chọn để theo đuổi đến cùng mơ ước của bạn là gì?, tôi nghĩ tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng có những ước mơ của riêng mình, tuy nhiên nếu chỉ biết mơ ước suông thì ước mơ của bạn vẫn mãi là mơ ước và điều đó không thể nào làm bạn có được một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai như bạn hằng mơ ước vì khoảng cách giữa mong ước và thực tế là một khoảng cách rất xa vời!.

Mọi người ai cũng có những ước mơ và đa phần chỉ thường dừng lại ở mức độ “mong muốn” chứ ít ai trong chúng ta đủ cam đảm để thay đổi tư duy và quyết tâm thực hiện ước mơ làm giàu của mình cho đến cùng vì đa phần trong chúng ta đều bị lẩn quẩn trong một cái vòng tròn giống như một cái bẫy dành cho những con Chuột gọi là “Rate Race”, đó là: hàng ngày làm việc => nhận lương tháng ít ỏi => trang trải chi phí, tiêu xài => tiếp tục làm việc => nhận lương tháng => trang trải chi phí, tiêu xài… càng ngày chúng ta lại càng bị stress vì tiền lương tăng không đủ bù cho lạm phát trong khi nhu cầu cuộc sống thì càng tăng... và cuối cùng lúc về già chúng ta chỉ biết trông cậy vào con cái hoặc sống túng thiếu phụ thuộc vào người thân và trở thành gánh nặng cho gia đình – xã hội. Bạn có muốn suốt đời là một người làm thuê để nhận những đồng lương ít ỏi hàng tháng và chỉ đủ cho chi tiêu trang trải cuộc sống qua ngày đoạn tháng như vậy không?.

Có một số người đã nhận thức được việc đi làm thuê chẳng khác nào “làm nô lệ cho đồng tiền” và họ đã tự bỏ tiền ra đầu tư, tự kinh doanh riêng hoặc mở một doanh nghiệp riêng để làm chủ, tuy nhiên khi đó chúng ta phải chịu áp lực gấp nhiều lần so với người đi làm thuê bình thường vì chúng ta phải xử lý hàng ngàn công việc cùng lúc như: huy động vốn, tìm kiếm và giữ chân khách hàng, điều phối sản xuất, quản lý công nợ, quản lý nhân sự, báo cáo thuế, quản lý rủi ro, quản lý sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường... và hàng trăm hàng ngàn vấn đề khác cần phải xử lý, tuy nhiên đa phần kết quả của một công việc kinh doanh khi ta chưa phải là một người giỏi xuất sắc thì lợi nhuận chưa chắc đã khá hơn việc đi làm thuê hoặc cũng chỉ vừa đủ để trang trải, vận hành và duy trì hoạt động cầm chừng của doanh nghiệp. Trong trường hợp bạn là một người giỏi và xử lý tốt được tất cả những công việc trên như những doanh nhân - doanh nghiệp đã thành công thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không còn thời gian dành cho gia đình hay những người thân yêu của bạn!. Khi bạn thành công, lúc ấy bạn sẽ chết trên một đống tiền với sự đơn độc và thiếu thốn tình cảm!. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn vẫn chịu “sự chi phối của đồng tiền” và bạn vẫn là một người “làm nô lệ cho đồng tiền”!.

Nhân đây tôi xin kể cho các bạn nghe một câu chuyện - một câu chuyện cổ tích kể về một gia đình rất nghèo của một cặp vợ chồng có cùng hoàn cảnh mồ côi, gia đình đó có một người chồng rất chịu cực, chịu khó, chí thú làm ăn, một người vợ ngoan hiền, những đứa con vô cùng dễ thương và mụ mẫm... họ sống bằng nghề cày thuê cuốc mướn và những chật vật lo toan trong cuộc sống luôn khiến họ túng thiếu. Nhiều đêm, rất nhiều đêm, những đêm dường như dài vô tận hai vợ chồng phải chịu sự co bóp của cái bao tử trống rỗng vì những chén cơm “cám độn rau” của mình phải dành cho những đứa con đói khát. Người chồng luôn suy nghĩ tìm mọi cách để cải thiện cuộc sống, để lo cho vợ con có được những chén cơm ngon, những manh áo ấm và một ngày nọ anh gom góp từng đồng bạc lẻ, vay mượn tất cả mọi người mà anh có thể mượn để đi buôn ở một vùng đất xa – rất xa, anh ra đi với hy vọng và một ước mơ làm giàu chân chính, anh ra đi trong nỗi nhớ thương vợ con một cách day dứt, một cuộc chia ly đầy nước mắt và tình thương, một sự xa cách gần như không biết ngày gặp lại,... một năm, hai năm rồi lại nhiều năm nữa trôi qua, anh vẫn không trở về, nhiều năm sau khi anh đã thành công trở về thì người vợ của anh không còn nữa vì những đói khát trong cuộc sống và vì sự nhớ thương chồng vô bờ bến, những đứa con tuy được sự đùm bọc của bà con lối xóm giờ đây chỉ còn lại một và đã không còn nhận ra cha mình...

Câu chuyện trên tuy chỉ là một câu chuyện cổ tích nhưng trong thực tế “có thể có” những câu chuyện còn chua xót, cay đắng và bi đát hơn nữa các bạn ạ!, câu chuyện trên cho ta hiểu rằng cái giá của thành công nếu ta đánh đổi với hạnh phúc của sự xum vầy, xa cách gia đình, xa cách vợ con... thật sự không phải là một giải pháp hay, vậy giữa “hạnh phúc gia đình” và “thành công” các bạn chọn bên nào?,. Đối với tôi thì tôi sẽ chọn cả hai các bạn ạ, tôi sẽ tìm mọi cách để hài hoà giữa việc làm, sự nghiệp cùng với việc hưởng thụ hạnh phúc khi được sum vầy bên vợ con, gia đình, người thân!.

Có rất nhiều người thành công và luôn có hạnh phúc đi kèm, tuy nhiên sự thành công nào cũng có một cái giá nhất định, muốn thành công trước tiên chúng ta phải thay đổi lối tư duy cũ, phải trau dồi và dung nạp nguồn kiến thức vô tận của nhân loại, của những người thành công, chúng ta phải học hỏi theo những người thành công và luôn đi theo con đường thành công mà họ đã từng trải nghiệm và chứng minh, chúng ta phải có hoài bão, có ước mơ, có can đảm và phải quyết tâm làm một việc gì đó ngay bây giờ - ngay hôm nay để thay đổi cuộc đời – ngay lúc chúng ta còn chưa quá muộn để thay đổi chúng!.

Tôi viết bài này nhằm mục đích muốn kết giao với tất cả anh chị em trên Toàn Quốc có cùng định hướng – tầm nhìn - quan điểm, đặc biệt là những bạn thích đọc sách, chúng ta có thể kết bạn và giao lưu học hỏi, tôi sẽ tặng những cuốn sách hay cho các bạn và nếu có dịp chúng ta sẽ off-line gặp nhau để giao lưu trao đổi kiến thức về kinh tế, kinh doanh, tài chính... và biết đâu sau này chúng ta có thể cùng nhau sử dụng sức mạnh chung để hợp tác kinh doanh thành công trong một lĩnh vực nào đó!.

P.S: Hiện nay tôi có một dự án rất khả thi cần tìm người cộng tác làm thêm lúc rảnh rỗi (thu nhập khoảng 5-10 triệu/tháng hoặc nhiều hơn nữa tuỳ thuộc vào sự nỗ lực của bạn) và nếu bạn là một người nghiêm túc trong công việc, có hoài bão, có ước mơ, có quyết tâm làm giàu chân chính,... xin vui lòng liên hệ với tôi theo số: 0919.66.1924 (Đỗ Duy Phước) hoặc e-Mail: SaigonMillionaire@gmail.com (vì tôi thường đi công tác ở nước ngoài nên bạn có thể nhắn tin SMS hoặc gửi mail cho tôi, tôi sẽ liên lạc lại và sẽ trao đổi chi tiết về dự án khi gặp trực tiếp).

Hoặc các bạn có thể để lại lời nhắn trên Facebook: https://www.facebook.com/HanhTrinhTrieuPhu

Chúc các bạn luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống, luôn Thành Công & Hạnh Phúc!
 


Đọc x0ng pài viết này gjống coppy trong sách làm gjàu ra quá.
 
Dùng nghệ thuật Đắc Nhân Tâm sao? thu phục lòng người trước rồi vẽ vời sau hả?
 
Các bạn nào có cùng chí hướng với chủ Topic thì liên lạc xem,biết đâu lại có duyên với nhau.Tuy bài viết toàn lấy trong sách ra cả nhưng mà mục đích cuối cũng là giao lưu,hợp tác.
Còn dự án khả thi như thế nào thì chỉ mình chủ Topic biết.
 
Thực sự thì mình không có đủ kiên nhẫn đọc hết bài viết. Cái cần quan tâm là đâu tư cái gì thì chẳng thấy nói. Vậy liệu sẽ có ai tin là dự án của bác ý khả thi chứ. Nghe mơ hồ quá trời.
 

Nghe có vẻ là bán hàng đa cấp rồi.
Nhân tiện mình có làm một trang web điện tử dự định sẽ bán hàng điện tử: dientudangkhoa.com . Bạn nào có nhiệt huyết thì có thể liên hệ với mình. Yahoo ở trang chủ ấy. Mình ở hcm nhé
 
khong biet ban noi gi nhung co nhieu nguoi quan tam den thi chi it ban cung da thanh cong
 
Có mùi gì đó giống như công ty nha đam (lô hội),hay thiên ngọc minh uy vậy đó.
 
Mình cũng đang thành lập một công ty đẹp trai đa cấp. Một người đẹp trai sẽ tuyển 3 người đẹp trai tham gia vào công ty. Ba người đó thì mỗi người lại tuyển thêm ba người đẹp trai nữa.
Cuối cùng sẽ có một công ty toàn người đẹp trai, và mài cái đẹp trai ra mà ăn.
 
- Bài tuy copy , chắp ghép tùm lum nhưng mà cũng có vẻ hấp dẫn đấy nhỉ! Trước khi bình luận, tôi thành thực cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng tham khảo, bạn nhé ( dù tôi biết rõ là bạn copy của người khác, nhưng dù gì bạn cũng bỏ công sức ra để làm việc đó một cách " có kế hoạch")
- Bài học mà bạn đang nhắc lại cho tôi và có thể với nhiều người khác đã từng tham gia một chương trình "dụ" tham gia bán hàng đa cấp như thế này, tôi đã được học từ cách đây khoảng 12 năm trước. Vì vậy bây giờ, mỗi lần nghe anh bạn nào đó mời đi uống cà phê để "chia sẻ" một "dự án cực hay" như kiểu của bạn, tôi ngại lắm. Ngại không phải vì tôi có thể buộc phải trả tiền cho sự mời mọc đó, mà ngại nhất là lại phải nghe những bài ca "nổ", nó giống như ở trên mây, trên gió ấy. Ngại, vì nói hay đến đâu nhưng bản chất vẫn quanh quẩn trong cái vòng luẩn quẩn của một sự nói dối người thân, anh em, bạn bè... để "moi" tiền của họ. Nói thẳng ra,đó là một cách đi nói dối và nói láo để kiếm tiền của anh em, bạn bè mình mà thôi!
Bây giờ, khi đi tới đâu mà gặp anh/chị nào cứ tay bắt mặt mừng và ăn mặc sang trọng, nói lời bay bướm, hấp dẫn, đon đả... là tôi đoán rằng, có khả năng trên 99% họ là người chuyên đi mời người khác đi uống nước và trình bày một "dự án khả thi"... giống bạn. Xin lưu ý với bạn một điều, bây giờ người dân thông minh hơn bạn nghĩ nhiều, trên diễn đàn này thì khỏi phải nói, họ là những người va chạm, từng trải và thậm chí am tường nhiều thứ đấy bạn. Mặc dù đây là trang Diễn đàn nông nghiệp Việt ( AgriViêt), nhưng không có nghĩa họ toàn là nông dân đâu bạn nhé. Họ toàn là giới tri thức cả đấy. Nói vậy để bạn hình dung rằng, những thành viên trên diễn đàn này hoàn toàn có thể đã "thiết lập" cho mình một "hệ thống miễn dịch" vơi các trò lố như: dự án cực khả thi, dự án chắc ăn 100%, dự án cam kết sinh lợi 200% sau 1,2,3 .... năm đầu tư, Đất tốt giá cực rẻ, đầu tư vàng online siêu lời, cơ hội đầu tư ABC tại XYZ cho các bạn muốn có thêm thu nhập v.v và v.v... Tóm lại, tất cả những thứ đó đều có thể sẽ là "những cái bẫy vô hình" mà khi bước vào thì nguy cơ bị "sập" bất cứ lúc nào nên khiến ai cũng e sợ. Và thực tế chứng minh, họ đa phần đều bị "sập" thật. Không ít người còn khuynh gia bại sản nữa ấy!
- Tôi viết vài đều suy nghĩ của mình dựa trên "cơ chế phản vệ tự nhiên" từ bản thân, rất có thể nó chỉ là suy diễn chủ quan, không hoàn toàn chính xác với thiện chí tốt của bạn trong trường hợp này. Tuy nhiên, theo tôi, nếu bạn không phải vậy thì tốt nhất bạn nên chia sẻ cụ thể về cái "dự án" của bạn cho mọi người tham khảo, cụ thể như: Lĩnh vực gì? thị trường ở đâu? đối tượng khách hàng (nếu có)? hình thức hợp tác? vốn? nhân lực? thời gian triển khai? ... như vậy mới gọi là dự án được. Còn như cách bạn dài dòng văn tự qua những câu chuyện trên chả dẫn dắt người ta chui vô "dự án" của bạn được dâu, tôi nói thiệt tình đó.
Nhân tiện, cũng mạn phép trao đổ với bạn thế này: Bạn có tư duy ngôn ngữ, có khả năng thuyết trình trước đám đông, có kiến thức, có khả năng phán đoán (đọc) tâm lý của người khác ... thì bạn nên theo con đường trở thành diễn giả hơn là cách đi bán hàng đa cấp cho mấy thằng nước ngoài bạn ạ. Một số diễn giả thành công uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo: Hà Anh Tuấn ( Tuấn Hà), Nguyễn Đức Sơn ( Đức Sơn), Nguyễn Minh Đức - đây là các diễn giả tâm huyết và nhiệt tình trong lĩnh vực internet Marketing, thương hiệu. Tại Hà nội bạn có thể tham gi các khóa huấn luyện của Nguyễn Mạnh Hà nếu muốn hiểu thêm về các chuyên đề xây dựng mục tiêu các nhân, đầu tư bất động sản. Tại TP. HCM, bạn có thể tham gia các khóa huấn luyện các kỹ năng để trở thành một diễn giả của Quách Tuấn Khanh, Nguyễn Ngọc Anh...
Chúc bạn thành công!
 
Ban binh luan rat hay nhung dung noi ban hang da cap la dom vi cung co nhung cty tot neu noi nhu vay thi toi cho nhung cty kia. Voi toi neu hop tac ban hang da cap thi truoc mat minh mua san pham su dung cho ban than truoc di neu toi that su thi chia se voi nguoi khac thoi, dung pho truong spham hay truc loi dung la ko tot va cung ko ton tai dung ko ban, Minh ko phai la dan ban hang da cap dau nhung minh cung giong ban vay do rat nhieu nguoi moi lam nhung NO minh chi su dung thuc pham chuc nang thoi cung co nhieu loai su dung tot lam ban oi.
 
Mình cũng có ước mơ, mình cũng có dự án khả thi (theo mình nghĩ), nhưng mình không giống bạn này, mình không chia sẻ cho ai biết ngoại trừ những người thân của mình, hehe, có lẽ mình không bằng bạn này, bạn này tốt bụng quá.
 


Back
Top