Có chỗ cho nhà nông làm giàu rồi đây bà con ơi

  • Thread starter Xuan Vu
  • Ngày gửi
Ra mắt dịch vụ "Tư vấn nhà nông" của báo Nông Thôn Ngày Nay


Để được cung cấp các thông tin chỉ dẫn hữu ích cho việc làm ăn, bà con có thể soạn tin
nhắn với cú pháp DK DV gửi 9209. Dịch vụ do Báo Nông Thôn Ngày Nay (danviet.vn) và MobiFone phối hợp thực hiện (*).

Bạn muốn khởi nghiệp, làm giàu với số vốn ít ỏi? Bạn muốn nhận được những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm cũng như những kiến thức quý báu từ chuyên gia Nguyễn Lân Hùng, từ các nhà nông nghiệp giỏi hay các chuyên gia kinh tế? Bạn muốn cập nhật những thông tin mới nhất về giống cũng như phương pháp chăm sóc, phòng và chữa bệnh cây trồng, vật nuôi; Bí quyết tiếp cận thị trường, xây dựng thương hiệu nông sản… Chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp DK DV gửi 9209 (dịch vụ do Báo Nông Thôn Ngày Nay hợp tác với MPlus của MobiFone, cước thuê bao 1000đồng/ngày, tự động gia hạn khi hết chu kỳ). Nội dung Tư vấn Nhà nông sẽ được gửi đến bạn vào 8h sáng hàng ngày. Đề hủy dịch vụ, soạn HUY DV gửi 9209.

420tu-van-nha-nong.jpg


(*) Dịch vụ chỉ áp dụng với thuê bao của MobiFone.
 


Là lúc trước làm nông nghiệp trên giấy, còn cái này cao cấp hơn hiện đại hơn trong thời buổi phát triển công nghệ thông tin đó là làm nông nghiệp trên mobile thông qua tin nhắn. Hic hic
 
là sao ta ?
Là sao à? là các ông tiến sĩ, tiến tới, tiến lui gì đây nè, ví dụ như ông Nguyễn Lân Hùng đó. Bà con nông dân mình muốn làm giàu với nghề nông thì hỏi ông ta. Ông ta sẽ trả lời hướng dẩn cho nhà nông mình làm giàu. Nhà nông giàu hay không thì chưa biết, nhưng nhà mobile có tiền thu phí, chắc ăn là giàu , và ông Hùng cũng được phần trăm trong đó, nên cũng giàu theo.
Không biết hướng dẩn của ông Hùng thế nào, mà dám khẳng định là hướng dẫn cho nông dân làm giàu, với vốn ít ỏi .
Câu nói này nghe sao chắc ăn quá
"Bạn muốn khởi nghiệp, làm giàu với số vốn ít ỏi? Bạn muốn nhận được những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm cũng như những kiến thức quý báu từ chuyên gia Nguyễn Lân Hùng, từ các nhà nông nghiệp giỏi hay các chuyên gia kinh tế?"

Nếu ông Hùng có tài thật, thì nông dân Việt Nam không còn nghèo, mà ngược lại thì mọi việc cũng ngược lại mà thôi.
Sợ quá con chồn nhung đen rồi bà con ơi, cũng là ông tiến sĩ mang về đấy..................Tôi không nhớ rỏ ông "tiến sĩ chồn nhung đen" là ông nào nữa . Rồi ông tiến sĩ chồn hương, người ta rao bán cầy vòi hương, thì ông tiến sĩ lại đăng hình con chồn hương tức con chồn cây trên trang quảng cáo của trang của ông hợp tác. POTAY tiến sĩ.............
 
vậy mình phải sửa tựa đề là;nhà nông ít vốn góp vốn ít làm giàu cho tiến sĩ tư vấn
 
Last edited by a moderator:
Ra mắt dịch vụ "Tư vấn nhà nông" của báo Nông Thôn Ngày Nay
 

Lắm khi phản bác lại mấy điều này họ lại cho là mình tài lanh, rãnh quá...
 
toàn tư vấn tào lao để nông dân mau...........................................................................bán nhà
 
Mình thấy dịch vụ này cũng hay mà, có thêm một kênh thông tin để học hỏi, tăng thêm kiến thức kỹ năng... thời buổi thông tin đa chiều, tự mình phải tìm thấy cái gì đúng ở trong đó chứ. Trước mắt ... dùng thứ dịch vụ sau đó hãy ý kiến thì tốt hơn... là chúng ta đang làm thấy bói đôi khi lại oan.
 
nếu mà hay hơn nữa nên có thông tin đầu ra cho nông sản , nhà máy hoặc vựa hàng thu mua ,vì mỗi vùng miền sẽ có sản phẩm khác nhau về số lượng và chất lượng.
 
nếu mà hay hơn nữa nên có thông tin đầu ra cho nông sản , nhà máy hoặc vựa hàng thu mua ,vì mỗi vùng miền sẽ có sản phẩm khác nhau về số lượng và chất lượng.
Ý này hay đây, không cần các ông tư vấn tào lao, mà cần tìm đầu ra sản phẩm là tốt rồi
 


Back
Top