Danh sách phim VIDEO kỹ thuật nông nghiệp

Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
em đang học phát triển nông thôn rất mong được làm cộng tác viên cho diễn đàn
 


video cham, nen ko ai thich xem online ca, mong BQT cung cap cac dia cho cac number

Ng ta coi ào ào chậm chỗ nào đâu bác? Rõ khổ ! Ko muốn xem online , muốn download về làm của thì down về . Có nhiu đó cũng ồn ào .Mệt!

Gửi bác khucthuydu,
Tôi thấy có nhiều video chưa up lên bác ui ! Thấy đến 221 video mà mới có 3 trang (page) thôi ah .Đếm thì đc 52 topic. Còn 1 số video về heo chưa up đó bác . Tôi ko dám đòi hỏi bác up hết 221 video , chỉ dám xin bác mấy video về heo, bác up hết lên dùm thì tôi tạ ơn bác lắm :lol:
 
Dĩ nhiên là sẽ upload lên hết, vì lý do đơn giản là mấy bác muốn mua VCD mà chép ra VCD thì mệt hơn là upload vì sau khi upload lên hết thì sẽ chẳng bao h bị than phiền vụ VCD hết vì mọi người đều xem được. Mệt một lần mà phẻ dài dài.
 
mình đang chuẩn bị nuôi lợn.(minh da xây dựng trai rồi). theo quy mô khép kín. Vì vậy mà mình rất mong ban up lên mang cho minh các video về lơn nhé. ở trên mình đã xem được vài 3 video, mình thấy rất có ý nghĩa. mong admin up nốt những video còn lại nhé.( con khoang 3 ,4 vi deo gì đó) ,.cảm ơn nhiều
 
click vào đây để xem online = lick rồi vào lại diễn đàn = nằm mơ mới xem được online . Tui không thấy file download ở đâu hết vậy?
xin vui lòng upload lên mediafire. file flv chất lượng hơi tệ, có thể chuyển sang file mp4. avi. dat,mkv...cám ơn!
 
Last edited by a moderator:
click vào đây để xem online = lick rồi vào lại diễn đàn = nằm mơ mới xem được online . Tui không thấy file download ở đâu hết vậy?
xin vui lòng upload len mediafire. file flv chất lượng hơi tệ, có thể chuyển sang file mp4. avi. dat,mkv...cám ơn!

Bác không xem được phim nào thì gửi link vào đây . Nếu link hư thì ý kiến cho sửa lại. Xem ko đc , bác hãy chụp hình thao tác "click vào đây để xem online = lick rồi vào lại diễn đàn " rồi gửi lên diễn đàn, người nào cũng gặp tình trạng đó tham khảo học tập luôn .Đừng phát biểu linh tinh như thế ! Diễn đàn là nơi công cộng, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau :(
Diễn đàn chỉ cho coi online, với lý do băng thông hạn hẹp nên không phổ biến link direct download về máy . Muốn download thì dùng các thủ thuật
vd 1 cách
Một cách đơn giản : Dùng Internet Explorer để xem online, sau khi xem hết 100% .Tool/Internet Option , chọn Tab General --> (Dòm hàng thứ 2)
Temporary Internet Files/ Settings / View Files . File nào đó *.flv là phim online mới xem xong đó ! . Fifox thì ko có chức năng này.
Cách này có thể nói là hợp lệ , ko ăn băng thông của bác khucthuydu , vì xem online mà đâu có download ầm ầm đâu ^_^

Hướng dẫn xem video online
http://agriviet.com/home/showthread.php?t=4438

Sẽ không ai up lên mediafile hay 1 host miễn phí nào khác
.Lý do :
-Host free link mau chết hơn host của diễn đàn .nếu là thành viên không ai rảnh làm việc ấy ,nếu là BQT cũng chẳng ai rảnh up lại .
-Up lên 1 host ,có tv nào lại kêu ca link die,ko biết down thì làm sao ? Nên giao thức video online là để đáp ứng nhu cầu đó .Muốn làm của thì phải chơi chiêu ^_^
Chất lương flv không cho hình ảnh đẹp nhưng dung lượng file nhẹ vài chục M so với file khác phải là vài trăm M--> Tiện up/down .Ngoài ra, online video thường chỉ sử dụng flv , ko thể sd các định dạng khác đc.
Toi nghĩ film tài liệu cần để xem là ý tưởng,cách thức làm việc nên thấy hình là đã đủ .Chừng nào coi xxx thì càng rõ càng tốt:eek:
Vài dòng mạo muội
 

Cám ơn Giang đã hiểu và giải thích giúp... nếu upload lên MEGA, rapid hay các trang khác thì ko tốt ko thì BQT đã làm rồi. Tốn tiền mua host để làm gì chứ.

UPload lên mấy trang đó trong vòng 30 ngày thì hết download dc, link die.

.Flv nó có khả năng stream nên có thể xem online được. Định dạng phù hợp nhất để xem online. Phù hợp cho những máy đường truyền không được tốt.

Diễn đàn chỉ cho coi online, với lý do băng thông hạn hẹp nên không phổ biến link direct download về máy . Muốn download thì dùng các thủ thuật

Download thì dc nhưng đem share link thì die website sớm, mấy tháng này cố gắng lắm mới ko die host.Dùng hết 120GB/ tháng.


Có giải thích cũng ko cần thiết lắm. Có người hiểu là được rồi. Cám ơn những thành viên đã ủng hộ.
 
cách download này hay quá! xin lỗi vì đã quá lời!!!
 
Nếu được xin BQT gửi cho tôi vcd kỹ thuật nuôi ếch công nghiệp, và một số loại nuôi chung phù hợp.
Nguyễn Minh Lân
B12 Quang Trung p12, Q gồ vấp, tphcm
Hoặc
nnguyenminhlan@yahoo.com.vn
chân thành cảm ơn!
 
học làm bác sĩ thú y ở đâu

tôi cần học làm một bác sĩ thú y xin hỏi học ở đau thời gian bao l;au và chi phí ngắn hạn 0902047303
 
tôi muốn nuôi nhim.đề nghị BQT gửi tất cả các tài liệu về chăn nuôi nhím cho tôi bằng VCD là tốt nhất. xin cảm ơn.
 
Mình có 1 số đoạn phim khoa học muốn up lên có được không? làm cách nào để mình chia sẻ thông tin ấy?
 
clip nuôi cá sấu p2 sao chưa post lên vậy Mod?em xem xong p1 muốn xem tiếp phần 2 mà chẳng biết tìm ở đâu ,Mong Mod post lên vì em đang cần lắm
 
Xin chào ban quản trị.
Tôi thấy danh sách các video rất bổ ích cho khối ngành Nông - lâm nghiệp tham khảo để học tập. Kính nhờ Ban quản trị up lên càng sớm càng tốt. nếu đủ tất cả các video như danh sách đưa lên thì tốt, sau đó ai cần gì down về. Còn gửi đĩa thì mất công và tốn kém quá.
Cảm ơn các anh chị rất nhiều.
 
Xin chào ban quản trị.
Tôi thấy danh sách các video rất bổ ích cho khối ngành Nông - lâm nghiệp tham khảo để học tập. Kính nhờ Ban quản trị up lên càng sớm càng tốt. nếu đủ tất cả các video như danh sách đưa lên thì tốt, sau đó ai cần gì down về. Còn gửi đĩa thì mất công và tốn kém quá.
Cảm ơn các anh chị rất nhiều.
Bạn ơi tôi cũng chờ hoài mà hổng thấy nè ,sao MOD không post clip phần 2 lên chứ một số clip chỉ có p1:cry::cry:hu hu...
 
Chào BQT
Hiện tôi đang nghiên cứu kỹ thuật nuôi tu hài giống nhân tạo, tôi thấy trên danh mục có vcd kỹ thuật nuôi tu hài giống nhân tạo (mục 19) nhưng không tìm thấy video online trên diễn đàn. Nếu được vui lòng cho tôi xin một bản copy qua đường bưu điện theo địa chỉ:
Họ và tên người nhận: Trần Quang Hải, trưởng phòng kỹ thuật
Đơn vị: Tổng công ty Khánh Việt-NHà máy thức ăn chăn nuôi khánh Hòa
ĐC: Xã Ninh Thân - H. Ninh Hòa - T. Khánh Hòa
Tel: 0938526379
Cam on nhieu
 
Cài Flash Player thì mới coi được các bác ạ !
 
trồng nắm

chào BQT ,tôi rất thích kỷ thuật trồng nắm rơm mới này, xin BQT vui lòng gửi một VCD mục 91 qua đường bưu điện.
địa chỉ: Danh Thành Đạt.p.405b,ktx Đại học sư phạm tp.Hồ Chí Minh,351 Lạc Long Quân,p5,q11
xin cảm ơn!
 
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top