Giải kiến trúc Tháp chọc trời eVolo 2017

Mới đây, thiết kế tháp Mashabas cho Châu Phi đã xuất sắc nhận được Giải thưởng Kiến trúc Tháp chọc trời eVolo 2017 vì sự táo bạo và vô cùng độc đáo.
Tháp chọc trời Mashambas được thiết kế cho một vùng ở phía Đông Châu Phi để trở thành một cuộc cách mạng xanh đối với người dân sống ở Sub - Saharan, những con người vẫn còn sống trong cảnh nghèo khó. Được biết, tác giả của bản thiết kế là Pawel Lipinski và Mateausz Frankowski đến từ Ba Lan.

a2.jpg

Mục tiêu chính của công trình này là sử dụng kiến trúc để cải thiện cuộc sống của những tiểu nông của vùng. Công trình sẽ được sử dụng như một trung tâm giáo dục lưu động, xây thẳng đứng ở khu vực nghèo nàn nhất của lục địa. Nơi đây sẽ đào tạo, huấn luyện người nông dân về cách sử dụng phân bón, chọn và gieo trồng hạt giống cũng như nhiều phương pháp đơn giản, ít tốn kém để hiệu quả sản xuất được cao nhất.

a3.jpg

Điểm đặc biệt của công trình chính là tính lưu động của nó. Khi hoàn thành sứ mệnh đào tạo và những nông dân trong vùng có thể tự lo làm ăn thì Mashambas sẽ được tháo dỡ ra và di chuyển đến vùng khác.

a4.jpg
Kết cấu của công trình được thực hiện rất đơn giản, dễ tháo lắp, vận chuyển vì từng khối nhà sẽ được xếp chồng lên nhau để tạo nên các tầng nhà. Việc lắp ráp công trình cũng không hề tốn diện tích mà nó có thể tận dụng mọi khoảng đất trống của vùng.
a5.gif

“Ngày nay, đói và nghèo có thể chỉ là vấn đề của riêng Châu Phi nhưng dân số thế giới chắc chắn sẽ chạm mức 9 tỷ vào năm 2050, những nhà khoa học cũng cảnh báo rằng điều này có thể sẽ gây ra sự thiếu hụt lương thực trên phạm vi toàn thế giới. Đất nông nghiệp của Châu Phi thực sự rất màu mỡ, vì vậy lượng lương thực mà vùng này tạo ra không chỉ nuôi được châu lục của mình mà là toàn thế giới”, tác giả của thiết kế công trình chia sẻ.

Những tầng khác nhau của công trình sẽ phục vụ những mục đích khác nhau, bao gồm nơi nghỉ ngơi, phòng học, cánh đồng, phòng thí nghiệm...
Phan Minh (Nguồn: designboom)
 


Giới thiệu 2 usd con chó

Tiếp nối sự thành công với seri 2 USD in hình các linh vật mạ vàng, Tết Mậu Tuất 2018 này Bộ Tài Chính Mỹ lại tiếp tục tung ra mẫu tiền 2 đô hình con chó 2018, nhằm đáp ứng nhu cầu Tiền Lì Xì Tết của cộng đồng người Châu Á tại Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Tờ 2 Đô in hình linh vật đã trở thành loại tiền lì xì tết độc đáo, hay được dùng làm quà tặng khách hàng VIP của các ngân hàng, công ty lớn .... lấy may mỗi dịp đầu năm từ nhiều năm nay.

Hình ảnh chú chó xưa nay biểu trưng của sự nhẫn nại, kiên cường và trung thành với con người. Trên tờ 2 đô con chó hình ảnh 2 chú chó được mạ vàng được đặt 2 bên trái phải của tờ tiền với hàm ý trấn giữ tài lộc cho gia chủ, thể hiện sự quyền uy và phú quý khi được mạ vàng, cũng như cầu tài lộc may mắn đến cho người tặng và người được tặng trong dịp đầu năm.

Mỗi bộ 2 usd in hình con chó 2018 gồm : 1 tờ 2 usd hình con chó mạ vàng được đặt bên trong bao da xanh sang trọng, đi kèm với giấy chứng nhận được in phản quang nhằm đảm bảo hàng chính hãng, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Đặc biệt lần đầu tiên với tờ 2 đô con chó, Bộ Tài Chính Mỹ đã áp dụng công nghệ in 3D C-Thru Vision với các hình ảnh bảo mật độc quyền được in trong các hoa văn xen khẻ trên giấy chứng nhận cũng như tờ tiền nhằm chống làm giả.

Hàng năm và đặc biệt với Tết 2018 này chúng tôi luôn vinh dự là đơn vị cung cấp tiền lì xì 2 USD con chó mạ vàng số lượng hàng đầu và sớm nhất tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên vì số lượng 2 đô hình con chó nhập về mỗi đợt có giới hạn trong khi nhu cầu lại rất cao nên chuyện cháy hàng sẽ khó tránh khỏi. Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu đặt mua tiền 2 usd hình con chó , hãy liên hệ sớm với chúng tôi để đảm bảo món quà tặng Tết 2018 ý nghĩa và hợp phong thủy cho mình nhé.

Bộ sản phẩm bao gồm : 2 USD in hình con Chó mạ vàng 2018 + bao da sang trọng + chứng nhận

Giá bán lẻ : 400.000đ/bộ sản phẩm 2 usd in hình con chó

Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn 2 usd in hình con chó cho các cá nhân, doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng.

Hãy gọi ngay tới số 0966.85.0966 để đặt hàng

Website: TIENLIXITET-COM
 


Back
Top