Hợp tác đầu tư phát triễn trang trại bền vững

  • Thread starter tuongsinh
  • Ngày gửi
T

tuongsinh

Guest
Hiện tại trang trại có 600 gốc xoài 5 năm tuổi, 170 gốc sầu riêng 4 năm tuổi, 150 gốc bưởi da xanh 6 năm tuổi, dừa dứa, mít, măng cụt. Diện tích ao cá 4000m2, gồm 6 ao. Hệ thống chuồng nuôi gà thả vườn, lò ấp và chuồng nuôi heo rừng. Hệ thống tưới tự động cho vườn sầu riêng, bưởi, mít và dừa. Địa chỉ ở huyện Khánh Vĩnh - Khánh Hoà, nằm gần đường mới Nha Trang - Đà Lạt.
Điều kiện tự nhiên thuận lợi nằm gần sát sông đổ ra sông Cái Nha Trang (mùa khô không cạn).
Trang trại đang bắt đầu cho thu hoạch ổn định, nhưng thiếu nhân lực. Nên cần hợp tác với những ai quan tâm và cần tuyển dụng lao động trả lương tháng (thoả thuận), thưởng chia theo lợi nhuận hàng năm.
Rất mong được sự hợp tác!
 


chào anh

em là Trọng. hiện đang làm ở tphcm. nhưng thấy mô hình anh em rất thích. em có thể xin vào làm ở trang trại của anh được không! sđt liên hệ của em: 0948732441. mong tin anh!
 
em là Trọng. hiện đang làm ở tphcm. nhưng thấy mô hình anh em rất thích. em có thể xin vào làm ở trang trại của anh được không! sđt liên hệ của em: 0948732441. mong tin anh!
Em có thể chích ngang lý lịch của em một tí được không, nếu tiện em gởi mail cho anh theo địa chỉ: thanhtran30700@yahoo.com. Anh mong tin!
 
gửi anh

em đã gửi anh bản lý lịch. mong tin anh nhắn lại!
 
Chao anh Thanh! Anh có thể giới thiệu về anh để e rõ hơn được không? Anh là người ở đâu? Về tài chính thì thế nào hả anh? ( vốn đang có la bao nhiêu? Tiền của anh hay tiền vay?) Điều này rất quan trọng với em để em biết rằng no có thể bền vững lâu dài và có hiệu quả kinh tế hay không hay anh chỉ làm để giải trí? Và tiềm năng về đầu ra của sản phẩm như thế nào ở khu vực đó?

Tất cả anh có thể liên lạc với em qua mail: tophatbieu@gmail.com . Em vừa xin nghĩ việc được vài tháng để tìm cơ hội kinh doanh riêng. Trước đây em la Tư vấn kỹ thuật gia cầm khu vực phía nam cho 1 cty vaccine của Mỹ có văn phòng đại diện tại TP HCM.Em đã có 6 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực gia cầm và thuỷ cầm. Đặc biệt là gà ta thả vườn; gà siêu trứng và siêu thịt công nghiệp.

Rất mong có cơ hội hợp tác cùng anh.
 


Back
Top