Một số tương kỵ trong thức ăn, mọi người nên biết...mà có ai biết chưa nhỉ?

Ghi kiểu này chắc chẳng ăn uống được gì cả!
Hổng biết phải sản phẩm của Photoshop không nữa....


303668_406068696110614_2060561896_n.jpg
 


Last edited:
trong bảng trên có một số cái đúng . VD: Ăn thịt chó uống nước chè . cái này làm cho người ăn bị khó tiêu ... còn lại toàn lá cải. Có một dạo thường phô tô cho nhau một cái để phòng tránh . Cà chua khoai tây là món ăn tốt . Sốt cà chua chống ung thư mà bảo là ăn bị ung thư ...
 
cái tờ photo đó bạn kiếm đâu ra vậy? toàn là sạo cả thôi. mình nhớ cách đây vài nâm khoảng 2006-2007 ji đó trên TPHCM cũng xuất hiện rất nhiều tờ giấy photo như thế . được ai đó kẹp vào trong những tờ báo Phụ Nữ , ko biết là nhầm mục đích ji và bán cho mội người làm cho mội người phải một phen hú vía. dư luận sôn sao mấy ngày trời. cho đến khi các bác sỉ. chuyên gia dinh dưỡng lên TIVI phản bác những ji ghi trên đó điều là tào lao, tầm bậy thì mội người mới yên tâm........
 
Có một số khuyến cáo cũng có lý nhưng lại quăng bom dữ quá, gây hoang mang.
Vấn đề không nên ăn hoa quả sau khi ăn (ba bữa chính) là đúng vì giảm khả năng hấp thu vitamin có trong hoa quả (chuyên mục sức khỏe có mấy bài viết trên tuổi trẻ, Vnexpress).
Nhưng thói quen không bỏ được của chúng ta là tráng miệng sau khi ăn (toàn tráng miệng hoa quả chứ lẽ nào uống trà, hihi). Cái gì cũng có tính 2 mặt: lợi này - hại kia, ta chọn cái nào tốt nhất.
Ăn hoa quả trước bữa ăn 10 phút ( khuyến cáo), ăn xong thì bụng đâu mà ăn cơm, ăn cơm ít lát đói lại ăn vặt (béo phì thì sao?). Túm lại khoa học không phải lúc nào cũng hợp lý và phù hợp với cuộc sống các bác nhỉ!!
 


Back
Top