Bán Mua Bán Bạch Tuộc ở Tp.HCM, Bạch Tuộc Phan Thiết

  • Thread starter Hải Sản Đại Dương Xanh
  • Ngày gửi

Ngày nay, bạch tuộc có bán khắp mọi nơi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hải sản ĐẠI DƯƠNG XANH chuyên cung cấp sỉ và lẻ Bạch Tuộc Phan Thiết đã được làm sạch, đảm bảo tươi ngon, không chất bảo quản vì sức khỏe người tiêu dùng. SĐT đặt hàng 0906.845.636-0966.845.636. Để có được nguồn hàng như vậy, cửa hàng chúng tôi có nguồn hàng ổn định mỗi ngày từ ghe tàu đánh bắt vào và chuyển ngay vào Sài Gòn.Giao hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.


Quý khách có thể tham khảoBạch Tuộcthêm tại đây:

>> Cung cấp Bạch Tuộc Tươi
>> Cung cấp Bạch Tuộc Sống
>> Công dụng Mới của Bạch Tuộc



Theo đông y, thịt bạch tuộc, tên thuốc là chương ngư, có vị ngọt, mặn, tính bình, không độc, có tác dụng ích khí, dưỡng huyết, thông sữa, thu liễm, sinh cơ, chữa cơ thể gầy yếu, thần kinh suy nhược, tắc tia sữa...

Phan Thiết được biết đến với sản lượng bạch tuộc dồi dào và chất lượng ngon nhất cả nước. Hàng đánh bắt hàng ngày, nên các mặt hàng rất tươi mới, chất lượng và giá cả phải chăng.

bachtuoctuoi.jpg
Cửa hàng chúng tôi cung cấp bạch tuộc 1 da và 2 da đã gia công sạch hay chưa gia công công tùy theo nhu cầu của quý khách hàng.

bachtuocluoc.jpg


Các món từ bạch tuộc còn là thức ăn khoái khẩu đối với nhiều người


Khi nhắc đến bạch tuộc ai cũng nghĩ đến mónbạch tuộc nướng nhưng ngoài ra còn có nhiều món ngon được chế biến từ nó. Cửa hàng chúng tôi xin giới thiệu một số món ăn cũng làm từ bạch tuộc.
>> Cách Chế biến Bạch tuộc?

Cách làm bạch tuộc:Mổ bỏ ruột, rửa sạch, phơi hoặc sấy khô(đối với bạch tuộc chưa gia công, cửa hàng chúng tôi đã làm sạch sẵn). Thịt bạch tuộc được dùng trong thực phẩm để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ như mực nang, hải sâm.

Từ bạch tuộc, người ta đã chiết được chất octopamin có tác dụng gây mê, cường giao cảm và một hoạt chất có khả năng trị bệnh rối loạn nhịp tim.

Theo tài liệu nước ngoài, ở Trung Quốc, người ta dùng bạch tuộc dưới dạng thức ăn - vị thuốc khá phổ biến. Dưới đây là vài cách sử dụng bạch tuộc để trị bệnh:

*Chữa cơ thể suy nhược gầy yếu: Dùng thịt bạch tuộc nướng giòn, tán thành bột. Ngày uống 3 lần, mỗi lần 6-10 g, có thể đến 20 g, uống với nước ấm hoặc rượu.

Hoặc thịt bạch tuộc 50-100 g, thái miếng; lạc 60 g ngâm nước cho tróc vỏ ngoài, lấy nhân, giã nát. Cho 2 thứ vào nồi cùng với nước vừa đủ, nấu đến nhừ nhuyễn, thêm gia vị và ít rượu. Ăn cái, uống nước một lần trong ngày.

*Chữa suy nhược cơ thể sau sinh: Thịt bạch tuộc 100 g (thái nhỏ phơi khô), chân giò lợn 1 cái chặt miếng. Cho 2 thứ đổ đủ nước hầm kỹ đến nhừ, ăn vào 2 bữa cơm hằng ngày.

*Chữa thiếu máu, chậm tiêu:Thịt bạch tuộc tươi 100-200 g, rửa sạch thái nhỏ, xào với dầu cho săn cạnh, thêm 1-2 thìa nước gừng và 200 ml nước rồi nấu nhừ; chia làm 2 ăn trong ngày.

Mọi thông tin chi tiết tại websiteswww.haisandaiduongxanh.com
Phòng Kinh Doanh: 0906.845.636- 0966.845.636
Phòng Thu Mua: 0934.192.199 - 0962.54.5353-Mr Thắng
Email: haisandaiduongxanh@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/HaiSanDaiDuongXanh
Địa chỉ: 394/1, Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, TPHCM
chi nhánh 2:224/1/8 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình thạnh, TP.HCM

 


-Thị trường campuchia tiêu thụ rất nhiều số lượng thủy sản của VN chúng ta.
- Những ai đã từng buôn bán thủy sản sang Campuchia thì sẽ hiểu rất rõ.
- Nếu muốn xuất khẩu sang Campuchia thì phải qua cửa khẩu Tịnh Biên,từ SG đi Tịnh Biên 300km chưa tính đường về Phnom Penh,đoạn đường xa chi phí vận chuyển cao như vậy lợi nhuận sẽ thấp đi.
- Bên công ty e mới mở tuyến đường mới gần hơn rất nhiều so với Tịnh Biên,từ SG về cửa khẩu chổ e 150km và từ cửa khẩu đi Phnom Penh 135km như vậy đoạn đường từ SG đi Phnom Penh chỉ có 285km.Đoạn đường ngắn thì chi phí vận chuyển sẽ giảm và lợi nhuận sẽ tăng lên.
- Khi bên e nhận vận chuyển mà hàng hóa chẳng may bị sự cố gì thì bên e sẽ bồi thường lại giá trị đơn hàng do chủ hàng đề nghị.
- Nếu tính từ SG đi xuống cửa khẩu bên e thì chỉ qua 1 tỉnh đó là Long an. Nếu chủ hàng nào có xe tải nhà trực tiếp vận chuyển hàng hóa về cửa khẩu bên e thì bên e sẽ hỗ trợ cho xe đó.( xin lỗi e không tiện nói chi tiết việc này trên đây).
- Mọi người muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng gọi 0967773979 gặp Ý.
 
Bài viết có nội dung tương tự
  • Bạch tuộc 2da
    • Thread starter Hai san phan thiet
    • Ngày gửi


  • Back
    Top