Công ty Cổ phần thương mại Điện tử Dumiho
Kho e2, số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ/ tư vấn: 0981.114.055 ( Ms. Mai )
=================
Bất kỳ động cơ nào muốn hoạt động được thì đều phải có nhiên liệu xăng và nhớt. Tương tự như vậy, các loại máy như các loại máy cắt cỏ, các loại động cơ 2 thì sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt. Nhớt giúp làm giảm ma sát, mài mòn, giải nhiệt, làm mát, chống mòn, làm kín piston…..
Hình ảnh Nhớt 2 thì
1. Có 2 loại nhớt chính: nhớt 4 thì và nhớt 2 thì:
- Khác nhau của nhớt 2 thì và 4 thì:
+ Nhớt 2 thì Oshima được pha trực tiếp với xăng và cháy cùng xăng nên độ tinh khiết của nhớt cao hơn nhớt 4 thì, có cả chất phụ gia tẩy bẩn làm sạch cặn và bụi sinh ra trong quá trình đốt trong động cơ.
+ Nhớt 4 thì không pha cùng xăng nên bộ tinh khiết của nhớt ít hơn nhớt 2 thì
+ Trong quá trình làm việc của động cơ 2 thì không nên dùng nhớt 4 thì pha chung với xăng vì sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ và ngược lại nhớt 2 thì Oshima không sử dụng cho động cơ 4 thì cũng quá mỏng gây ảnh hưởng đến bôi trơn động cơ 4 thì.
Nhớt 2 thì Oshima
2. Cách pha xăng và nhớt cho động cơ 2 thì:
- Động cơ 2 thì cách pha xăng và nhớt là vô cùng quan trọng, tỉ lệ phải chuẩn để đáp ứng được yêu cầu hoạt động của máy, đúng chủng loại nhớt để kéo dài tuổi thọ của máy tránh hư hỏng động cơ do sử dụng không đúng nhiên liệu. Gây ra hỏng: bó bạc, cháy piston, xước nòng,…
- Nếu pha thừa nhớt máy sẽ khó nổ khói thải ra khi động cơ hoạt động có màu xanh, còn pha đúng tỷ lệ xăng và nhớt thì khói thải ra sẽ có màu trắng.
- Thay dầu nhớt thường xuyên để bảo vệ máy giúp máy chạy bền hơn, tuổi thọ cao hơn và an toàn cho người sử dụng.
- Tỷ lệ pha xăng và nhớt chuẩn là 25:1 ( 25 lit xăng pha 1 lit nhớt)
Cụ thể : 1 lít xăng : 40 ml nhớt, 2 lít xăng : 80ml nhớt, 3lit xăng : 120ml nhớt, 4 lít xăng: 160 ml nhớt
Kho e2, số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ/ tư vấn: 0981.114.055 ( Ms. Mai )
=================
Bất kỳ động cơ nào muốn hoạt động được thì đều phải có nhiên liệu xăng và nhớt. Tương tự như vậy, các loại máy như các loại máy cắt cỏ, các loại động cơ 2 thì sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt. Nhớt giúp làm giảm ma sát, mài mòn, giải nhiệt, làm mát, chống mòn, làm kín piston…..
Hình ảnh Nhớt 2 thì
1. Có 2 loại nhớt chính: nhớt 4 thì và nhớt 2 thì:
- Khác nhau của nhớt 2 thì và 4 thì:
+ Nhớt 2 thì Oshima được pha trực tiếp với xăng và cháy cùng xăng nên độ tinh khiết của nhớt cao hơn nhớt 4 thì, có cả chất phụ gia tẩy bẩn làm sạch cặn và bụi sinh ra trong quá trình đốt trong động cơ.
+ Nhớt 4 thì không pha cùng xăng nên bộ tinh khiết của nhớt ít hơn nhớt 2 thì
+ Trong quá trình làm việc của động cơ 2 thì không nên dùng nhớt 4 thì pha chung với xăng vì sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ và ngược lại nhớt 2 thì Oshima không sử dụng cho động cơ 4 thì cũng quá mỏng gây ảnh hưởng đến bôi trơn động cơ 4 thì.
Nhớt 2 thì Oshima
2. Cách pha xăng và nhớt cho động cơ 2 thì:
- Động cơ 2 thì cách pha xăng và nhớt là vô cùng quan trọng, tỉ lệ phải chuẩn để đáp ứng được yêu cầu hoạt động của máy, đúng chủng loại nhớt để kéo dài tuổi thọ của máy tránh hư hỏng động cơ do sử dụng không đúng nhiên liệu. Gây ra hỏng: bó bạc, cháy piston, xước nòng,…
- Nếu pha thừa nhớt máy sẽ khó nổ khói thải ra khi động cơ hoạt động có màu xanh, còn pha đúng tỷ lệ xăng và nhớt thì khói thải ra sẽ có màu trắng.
- Thay dầu nhớt thường xuyên để bảo vệ máy giúp máy chạy bền hơn, tuổi thọ cao hơn và an toàn cho người sử dụng.
- Tỷ lệ pha xăng và nhớt chuẩn là 25:1 ( 25 lit xăng pha 1 lit nhớt)
Cụ thể : 1 lít xăng : 40 ml nhớt, 2 lít xăng : 80ml nhớt, 3lit xăng : 120ml nhớt, 4 lít xăng: 160 ml nhớt
- Địa chỉ
- kho e2, số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
- Số điện thoại
- 0981114055