SOS ! Xin đừng nuôi chồn nhung đen!!!

  • Thread starter Vietpet
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Thân gửi anhhungbansac! Tôi nói thật với anh là tôi là một trong những người nhập con bọ đó về nuôi và bán cho bà con, tôi nhắc lại là trong quá trình bán tôi thấy nó không phù hợp và không mang lại lợi ích KT cho bà con thì nói để bà con suy tính có nên nuôi hay không?bạn không giám nói tên và cho tôi biết bạn là ai nhưng tôi biết bạn là người vừa lập nên cái nick để công kích tôi, nhưng bạn chỉ là anh hùng rơm thôi không có bản sắc gì cả bạn ạ," Nhớ câu khiến ngãi bất vi, làm người thế ấy cũng phi anh hùng", Trung Quốc mình đi 1 tháng 2 lần bạn ạ, mình làm bên XNK nên cũng hay đi, với mình không có con gì là khó tìm, vấn đề là mình muốn hay không thôi, mình mong bạn nên thật với lòng mình để sau này không thẹn với tổ tiên bạn ạ! bạn muốn nc với mình thì cứ trao đổi cụ thể theo các số đt: 0982.046.112, 0982.861.248, 0919.615.456 mình sẽ nc với bạn trên tư cách là người đàn ông nhé!

Mình là thành viên mới, đang có ý định làm trang trại, vào để tham khảo :2cat: nhưng chính bài viết của anh đã làm mình phải đăng kí thành viên để trả lời :rolleyes:

Nếu đúng như lời anh nói, thì phải rất hoan nghênh tinh thần của anh, vì lợi ích mọi người mà có thể chấp nhận lỗ, không phải ai cũng làm được.

Nhưng qua bài của anh, cung biết anh có việc khác và chỉ làm trang trại như là 1 nghề thứ 2 thôi, nên chắc kinh tế của anh thuộc loại trên khá.

Một bài viết nên phân tích nhiều hơn là kết luận, nhất là những vấn đề nhạy cảm như thế này, anh nghĩ sao khi có RẤT RẤT NHIỀU nông dân, vay vốn, hay đổ hết vốn vào con chồn nhung đen này, đang hy vọng vào đầu ra, thì vì 1 kết luận này của anh mà họ sẽ phá sản thành tay trắng, bởi vì họ chỉ là THUẦN NÔNG.

Mình xin nói lại mình chỉ là sinh viên mới ra trường chứ chưa từng nuôi con gì, càng ko phải là người nuôi chồn nhung đen, nên ko có ý gì khác :wub:
 


Nghe Vietpet nói chuyện thì có vẻ lịch sự, nhưng mình nghĩ đây có lẽ là con người thâm hiểm, cứ nghe những ngôn từ của Vietpet sẽ rõ. Có lẽ Vietpet có ý xấu gì chăng?
Nói chung Vietpet quê ở Thanh Hóa, mà dân Thanh Hóa thì... ai cũng biết rồi đấy!!!
---------------
Nghe bác này nói em nghi quá, chẳng biết nên tin ai "Mà em nghe nói dạo này bác ko mua dc hàng này nên bác quay lại để công kích những người ko bán hàng cho bác phải ko? khi bác bán cho nông dân thì bác bán giá cao! còn mua lại của nông dân thì bác muốn mua chưa bằng 1/10 giá bác bán ra vậy là sao vậy bác. xin bác hãy để cho bà con nông dân 1 con đường để thoát nghèo nhé!"
---------------
Dù sao mình vẫn nghĩ tay Chín này là người không đàng hoàng.
 
Last edited by a moderator:
Nghe Vietpet nói chuyện thì có vẻ lịch sự, nhưng mình nghĩ đây có lẽ là con người thâm hiểm, cứ nghe những ngôn từ của Vietpet sẽ rõ. Có lẽ Vietpet có ý xấu gì chăng?
Nói chung Vietpet quê ở Thanh Hóa, mà dân Thanh Hóa thì... ai cũng biết rồi đấy!!!
...............
Dù sao mình vẫn nghĩ tay Chín này là người không đàng hoàng.

Chào bác!
Không biết bác có thành kiến với anh Chín thế nào và thực sự anh Chín là người thế nào thì tôi không dám có ý kiến.Nhưng tôi cũng là người Thanh Hóa và trên diễn đàn này cũng như trên cả nước đều có mặt người Thanh Hóa!Bác nói thế không lẽ người Thanh Hoá chúng tôi xấu xa lắm sao???Nói như thế thì tủi thân và thiệt thòi cho Xứ Thanh quá!Bác vẫn biết là ở bất kỳ đâu dù tại VN hay trên thế giới đều có người tốt kẻ xấu đúng không?Vậy Bác tự lượng mình dc bao nhiêu % tốt đẹp mà lại chụp mũ nói người Thanh Hóa là xấu hả bác???
 
Vấn đề bác Chín thông báo không mua bán "bọ" đen đã có tác dụng tuyên truyền đến các thành viên khác. Mục đích đã đạt được thì chủ đề này đến đây là khóa được rồi.
 
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top