SỬA TY BEN THỦY LỰC NHƯ THẾ NÀO?
Đối với từng nguyên nhân chúng ta có cách SỬA CHỮA TY BEN THỦY LỰC như sau:
Hàn Khắc Phục Rỗ Mọt ty ben thủy lực:
Đối với các vết xước sâu công việc sữa chữa đòi hỏi chúng ta sử dụng phương pháp hàn đắp không làm biến đổi cấu trúc vật liệu.
Phương pháp hàn giúp khắc phục các lỗ mọt phôi sâu, Các Vết xước Sâu vào phôi thép.
Gia công Tiện Thô, Mài tròn:
Sau nguyên công hàn khắc phục các vết rỗ sâu, xước sâu
chúng tôi tiến hành gia công trên máy tiện và máy mài để có được kích thước đồng đều.
Đối với các vết rỗ mọt và rỉ sét lâu ngày bắt buộc phải mài tròn cho hết vết rỗ
và tiến hành mạ phục hồi đường kính cũ.
PHỤC HỒI VỎ XI LANH THỦY LỰC
Đối với Vỏ ben bị rỗ hoặc xước bắt buộc chúng ta phải Doa Bóng lại,
tùy vào kích thước mà lựa chọn phương pháp mạ PHỤC HỒI TY BEN THỦY LỰC
hay là nâng thông số Piston.
Để sau khi sửa ty ben không ảnh hưởng đến thông số Lực Kéo Đẩy của Ty ben.
Seal Phớt Thủy Lực
Các vấn đề Seal Phớt chúng ta tiến hành thay thế hoàn toàn các loại Seal phơt, Chắn Bụi, Dẫn Hướng.
Đặc Trưng của Mạ Crom cứng với Ty Ben Thủy Lực:
Đối với Cần xy lanh thủy lực. Yêu cầu lớp mạ crom phải có những rãnh nứt tế vi để tào điều kiện cho các phân tử dầu đi qua, hạn chế ma sát với seal phớt.
Mỗi giai đoạn có một quy trình xử lý riêng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, phục hồi và nâng cao năng suất của máy móc thiết bị….
Đối với từng nguyên nhân chúng ta có cách SỬA CHỮA TY BEN THỦY LỰC như sau:
Hàn Khắc Phục Rỗ Mọt ty ben thủy lực:
Đối với các vết xước sâu công việc sữa chữa đòi hỏi chúng ta sử dụng phương pháp hàn đắp không làm biến đổi cấu trúc vật liệu.
Phương pháp hàn giúp khắc phục các lỗ mọt phôi sâu, Các Vết xước Sâu vào phôi thép.
Gia công Tiện Thô, Mài tròn:
Sau nguyên công hàn khắc phục các vết rỗ sâu, xước sâu
chúng tôi tiến hành gia công trên máy tiện và máy mài để có được kích thước đồng đều.
Đối với các vết rỗ mọt và rỉ sét lâu ngày bắt buộc phải mài tròn cho hết vết rỗ
và tiến hành mạ phục hồi đường kính cũ.
PHỤC HỒI VỎ XI LANH THỦY LỰC
Đối với Vỏ ben bị rỗ hoặc xước bắt buộc chúng ta phải Doa Bóng lại,
tùy vào kích thước mà lựa chọn phương pháp mạ PHỤC HỒI TY BEN THỦY LỰC
hay là nâng thông số Piston.
Để sau khi sửa ty ben không ảnh hưởng đến thông số Lực Kéo Đẩy của Ty ben.
Seal Phớt Thủy Lực
Các vấn đề Seal Phớt chúng ta tiến hành thay thế hoàn toàn các loại Seal phơt, Chắn Bụi, Dẫn Hướng.
Đặc Trưng của Mạ Crom cứng với Ty Ben Thủy Lực:
Đối với Cần xy lanh thủy lực. Yêu cầu lớp mạ crom phải có những rãnh nứt tế vi để tào điều kiện cho các phân tử dầu đi qua, hạn chế ma sát với seal phớt.
Mỗi giai đoạn có một quy trình xử lý riêng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, phục hồi và nâng cao năng suất của máy móc thiết bị….
- Địa chỉ
- bình dương
- Số điện thoại
- 0909 1337 38