Thông báo v/v đưa vào sử dụng tên miền NhaNong.Com

Bạn sẽ vào Website bằng tên nào

  • Tôi đã quá quen với Agriviet nên sẽ tiếp tục dùng nó

    Votes: 9 40.9%
  • NhaNong.com dễ nhớ hơn, từ mai tôi sẽ dùng nó

    Votes: 6 27.3%
  • Chỉ dùng Nhanong.Com khi giới thiệu với thành viên mới

    Votes: 2 9.1%
  • Không thành vấn đề

    Votes: 5 22.7%

  • Total voters
    22
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận

khucthuydu

ĐT/zalo/fb: 0948.101010
:eek::eek::eek:

Nhằm mục đích nâng cao khả năng sử dụng, tăng cường sự tiếp cận của đại đa số bà con nông dân với Internet, BQT website Agriviet quyết định đưa vào hoạt động song song tên miền Nhà Nông.Com .

- Dễ nhớ hơn Agriviet.Com ( Giống Agri BANK hehe.... AGRICULTURE VIETNAM)
- Là tên miền dự phòng
- Phát triễn tiếp các ý tưởng khác của bà con nhằm đưa Agriviet ngày càng vương xa
- Dễ phát âm qua fone


Càng nhiều thành viên thì hy vọng rằng khả năng bán hàng , trao đổi kỹ thuật của bà con sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với trước kia.


Trân trọng thông báo !
 


Last edited:
22congratsflowers.jpg
200701201557563406724.jpg

Xin chúc mừng www.nhanong.com . :huh::huh::huh:​
 
Last edited:
Nhanong.com có lợi thế về cách gọi gần gủi với nhiều người nhất là bà con nông dân, khi giới thiệu cũng dễ diễn đạt, dễ nhớ.

Agriviet.com có lợi thế ở sự quen thuộc do cách gọi lâu nay, nhiều người gắn bó với agriviet như một người bạn thân thiết.

Nếu bỏ hẳn agriviet.com và thay bằng nhanong.com sẽ có những thay đổi chưa biết hay hay dỡ? Nhất là khi có một agriviet.com khác ra đời?

Do đó theo tôi trong giai đoạn ban đầu này nên sử dụng song song cả hai tên.
Đến giai đoạn thích hợp nào đó sẽ chuyển hẳn sang tên mới.
 
E tán thành với bác nguyenhungdung nếu mà đổi qua xài tên miền khác liền thì mọi người sẽ bỡ ngỡ xài song song 2 tên miền là một giải pháp tốt nhất nhưng thời gian để mọi người quen với tên miền mới con phụ thuộc vào thời gian rất nhiều khoảng 1, 2 năm thậm chí còn nhiều hơn thế nữa
 
Em thấy trỏ 2 domain vào cùng 1 host cho chạy là ổn nhất!
 
CHÚC MỪNG CÓ THÊM "NHANONG.COM"

Em ủng hộ tên miền này, nghe nó gần gũi, thuần việt và dễ mến như bác nông dân. Hơn nữa như BQT nêu, cần hướng đến bà con nông dân nhiều hơn nữa. Hiện các bộ ngành đang đẩy mạnh trang bị máy tính kết nối internet cho bà con vùng xa.

Tuy nhiên nếu được tên miền "NHANONG.VN" luôn thì càng hay. (Rất Việt Nam)

Em đồng ý với bác Dũng, nên chạy song song (Ai vào Agriviet.com hay nhanong.com đều được cả). Và Agriviet.com cũng nên tồn tại dự phòng.

Chúng ta chuẩn bị an mừng ra mắt "NHANONG" rồi!!!

Thanh Duy BT
 
Hoan nghênh tên miền mới của Agriviet . Nhanong.com sao gần gũi và hiện đại quá . Từ nay các bác nông ta mọi miền có nơi để học hỏi. Thú thiệt e rất quan tâm đến nông nghiệp nhưng mới biết Agriviet cách đây 1 tháng , vì nó cũng hơi xa lạ với bà con nông dân ( do nghĩa cái tên hơi Tây ) .
 
Một cái thì quen thuộc, một cái thì dễ nhớ và dễ hiểu! Nên chạy song song!
 
agriviet.com va nhanong.com đây là hai tên miền đã trở lên than thuộc với nhà nông.
theo tôi nên sử dụng song song hai tên miền vì những lý do sau đây:
1.agriviet.com là tên miền gắn bó với nhiều thành viên,với nhiều người tham gia trang web, diễn đàn. agriviet.com đã trở thành một thương hiệu mạnh có giá trị thiết thực với bà con nông dan nên việc xóa bỏ là không nên.
2. nhanong.com là tên miền mới tạo nên hiệu ứng gần gũi thân thuộc hơn với những bà con nông dan, những người yêu thích nông nghiệp. Việc đưa tên miền nhanong.com vào sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng internet hơn vì đó là một tên miền dẽ nhớ.
3. Hiện nay một trang web sử dụng nhiều tên miền khác nhau là rất nhiều, việc tạo nhiều tên miền giúp cho các bạn có thể thu hút thêm nhiều thành viên mới hơn tham gia.
 
Theo tôi cái tên AGRIVIET.COM là 1 thương hiệu đã có uy tín từ lâu rồi.
Là 1 cái tên dù khó nhớ nhưng cũng đã quen và được nhiều người nhớ đến ngày nay. Nếu khó nhớ hay không có cảm tình, thì trước đây, và hiện nay AGRIVIET.COM, sống như thế nào chứ, dù thế nào đi nửa agriviet.com, cũng đã vương lên được như ngày hôm nay. Thế sao lại bỏ nó, và bảo phải quên nó sao được chứ. Tôi nhớ AGRIVIET.COM lắm, nhờ nó mà tôi có rất nhiều anh , chị, em và bạn bè ...
Có khi nào các anh nghỉ sau này có "AGRIVIET.COM em" không nhỉ ? Lúc đó mình sẽ nghĩ sao?
 
Tôi cũng thấy cái tên agriviet.com nghe nó sang hơn, có tính chất hội nhập hơn. Cái nền của nhanong.com thấy nó cứ xám xịt u ám thế nào ấy, không có màu xanh của cây trồng và màu xanh của hy vọng.
 
Tôi cũng thấy cái tên agriviet.com nghe nó sang hơn, có tính chất hội nhập hơn. Cái nền của nhanong.com thấy nó cứ xám xịt u ám thế nào ấy, không có màu xanh của cây trồng và màu xanh của hy vọng.

hehe.... tuy có chút phần u ám nhưng sử dụng làm phương án dự phòng cũng khá tốt đó chứ . ^^!
Khi nào vào không được Agriviet.Com thì mọi người nhớ đến Nhanong.com. :wub:
 
theo tôi thì nên dùng Nhanong.com đối với những thành viên mới. Thứ 1 trách trường hợp thành viên đăng ký nick 1 lần để đăng tin buôn bán sao đó rồi không trở lại. Thứ 2 là để phân biệt giữa các thành viên mới và cũ và tránh việc spam, tạo thử thách cho các thành viên mới tham gia ở trang Nhanong.com , Sau khi đạt được 1 tiêu chuẩn ( do BQT soạn thảo ) thì mới được đăng nhập Agriviet với tư cách là thành viên chính thức.
 
Không biết admin có đăng ký thêm 1 tên nữa cho nó Việt ko nhỉ : http://nhànông.vn Free
Mã:
http://www.tenmientiengviet.vn/
Cái này đăng ký đảm bảo ít người dùng :huh:
 
riêng tôi tôi thích agriviet hơn vì nó đã quá quen thuộc.
 
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top