Thưởng thức ẩm thực Gelato Ý (Kem Ý) Ship tận giường đánh bay cái nắng ngày hè

CHI TIẾT SẢN PHẨM



Lưu ý: Đối với Nhà hàng không có tủ trưng bày kem Gelato của Italia. VUA KEM sẽ sản xuất kem và đóng vào trong hộp nhựa hoặc khay Inox có nắp để nhân viên có thể lấy ra ngoài để múc kem rồi lại đậy lại.

hop_kem_ngon_kem_y_1(2).jpg


Kem Sầu riêng là loại kem sử dụng trái cây Sầu riêng làm hương vị và màu, được làm từ bột làm kem nền, đường sữa tươi hoặc nước để tạo ra một loại kem ngon có hương vị Sầu riêng chua thơm phức, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và châu Âu. Kem Sầu riêng cũng giống như các hương vị kem khác, ban đầu được tạo ra bằng cách làm lạnh dung dịch kem bằng máy làm kem Italia sau khi dung dịch này được trộn đều từ bột kem nền, hương vị kem Sầu riêng, đường, sữa, nước, muối, rồi ủ khoảng 15 – 30 phút trước khi cho chúng vào trong máy làm kem để tạo ra sản phẩm cuối cùng.

Loại Sầu riêng được sử dụng để làm hương vị kem ở các địa phương khác nhau như có loại kem Sầu riêng phủ Brownies, kem Sầu riêng topping….



hop-kem-cung-vuakem3(5).jpg




Kem Sầu riêng được sản xuất tại VUA KEM (Công ty TADAVINA) mang một sắc thái của Italia với nguyên liệu nhập khẩu từ công ty Rubicone (1959) từ năm 2017.

Kem được sản xuất trực tiếp tại Công ty chỉ trong vài tiếng đồng hồ trước khi giao tới tủ của khách hàng.



kem0gelato-vuakem1(12).jpg




Là một sản phẩm của VUA KEM (Công ty TADAVINA), Kem Sầu riêng mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhất Hà Nội từ năm 2010 đến nay. Vị ngọt chua trái cây miền nhiệt đới vừa phải của hương Sầu riêng và mát lạnh của kem giúp kích thích vị giác, được mọi lứa tuổi yêu thích. Kem Sầu riêng VUA KEM (Công ty TADAVINA) chứa nhiều vitamin có lợi cho cơ thể như vitamin A, B6, B12, C, D và E. Ngoài ra, các dưỡng chất thiamine, riboflavin, niacin có trong kem cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng, xây dựng tế bào, giúp duy trì thị lực và một cơ thể khỏe mạnh.

Kem Sầu riêng dai và dẻo với công nghệ đến từ Italia.







Thành phần trong kem Sầu riêng:

  • Giá trị dinh dưỡng tồng hợp như Calo, chất béo, axít, đường thực phẩm, chất xơ
  • Protein như Vitamin A, Vitamin C, Vitamix B12, Vitamin B6, Canxi, sắt, kẽm,
Hướng dẫn bảo quản và sử dụng:

  • Nhiệt độ bảo quản – 18 độ C
  • Sử dụng ngay sau khi mở (sử dụng và để trong ngăn lạnh trong 7 ngày là tốt nhất)
  • Sử dụng trong tủ trưng bày kem Ý để ở nhiệt độ -14 độ C, tránh gió thổi vào.
Sản phẩm được bán trong Hộp 100 Gr, Hộp 300 Gr, Hộp 1000 Gr, Hộp 2000 Gr, Hộp 3000 Gr, được phục vụ tới nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bánh, cửa hàng café, hội nghị, sự kiện…

Kem Sầu riêng của VUA KEM (Công ty TADAVINA) được sản xuất và đóng hộp theo thiết bị của Italia như máy làm kem Innova Italia, tủ bảo quản Techfrost, …và kem luôn được làm mới sau khi có đơn hàng yêu cầu. Lưu ý, để giữ được nguyên chất lượng của kem, nên bảo quản kem ở nhiệt độ nhỏ hơn hoặc bằng -18 độ C trong tủ cấp đông.

CHỌN MUA TỦ ĐÔNG VÀ TỦ TRƯNG BÀY KEM CHO NHÀ HÀNG CAFE.
Phương án 1: (Phụ vụ tại bàn).
Đối với hình thức này, nhà hàng chỉ cần tủ đông tốt âm 18 độ đến - 25 độ C là được. Khi có order kem, nhân viên lấy khay kem, hộp kem ra để lên bàn và múc đưa ra cho khách thưởng thức.
Tham khảo mua tủ sau đây.
gelato-vuakem-italian-2.jpg

framec-gelato-show-case-3.jpg


Phương án 2: (Phụ vụ tại bàn, quày) nhưng khách có thể chọn kem.
Đối với hình thức này, nhà hàng chỉ cần tủ trưng bày kem tốt âm 18 độ đến - 25 độ C là được từ 5 khay trở lên. Khi có order kem, nhân viên lấy khay kem, hộp kem ra để lên bàn và múc đưa ra cho khách thưởng thức. Hoặc múc kem trực tiếp trước sự nhìn của khách
Tham khảo mua tủ sau đây.

framec-gelato-show-case-5.jpg

framec-gelato-show-case-2(2).jpg
aromita-anhsanpham9.jpg
Zero_01_gelatec.jpg


Lưu Ý: Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp kem cho một số khách sạn 4 sao, 5 sao trong nội thành Hà Nội được đóng dưới dạng khay Inox có nắp 2 kg hoặc hộp nhựa Rubicone có nắp 2 kg để tiện cho khách hàng bán tại quày bar, bàn bar mà không sử dụng tủ trưng bày kem như các cửa hàng kem chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm kem của VUA KEM sẽ được sản xuất ngay sau khi có đơn đặt hàng trong khoảng 5 - 10 tiếng đồng hồ giao tới nhà hàng, khách sạn trong nội thành.
THÀNH PHẦN SỬ DỤNG TRONG LÀM KEM GELATO Ý:
  • Bột làm kem nền BASE PREMIUM 50: Bột dinh dưỡng tồng hợp như Calo, chất béo, axít, đường thực phẩm, chất xơ, Protein như Vitamin A, Vitamin C, Vitamix B12, Vitamin B6, Canxi, sắt, kẽm
  • HƯƠNG LIỆU KEM, TRÁI CÂY TƯƠI: Trộn bằng máy đánh bột Fama Italia, trái cây rửa sạch bỏ vỏ hạt, xay nhuyễn không có chất bảo bảo, được đưa vào trộn cùng bột kem nền dùng cho kem trái cây.
  • Sữa tươi không đường TH true Milk, Vinamilk
  • Đường kính, đường cải, đường ăn kiêng
  • Sau khi tạo ra dung dịch xền sệt thì đưa vào máy kem chạy 5 - 10 phút rồi ra kem, đóng hộp và đưa vào tủ bảo quản, chuyển tiếp đến gia đình, nhà hàng, khách sạn.
HƯỚNG DẪ BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG KEM GELATO:
  • Để kem ăn ở nhiệt độ - 12 độc C
  • Để bảo quản kem ở nhiệt độ - 18 độ C hoặc - 25 độ C
  • Sử dụng ngay sau khi mở (sử dụng và để trong ngăn lạnh trong 3 ngày là tốt nhất)
  • Sử dụng trong tủ trưng bày kem Ý để ở nhiệt độ -14 độ C, tránh gió thổi vào
  • Sử dụng kem Ý trong các hội nghị, sự kiện, liên hoan, sinh nhật.
  • Sử dụng kem Ý tốt cho sức khỏe.
SẢN XUẤT VÀ ĐÓNG HỘP:
Kem Gelato Ý được làm theo đặt hàng, không sản xuất trước đó. Khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng đặt hàng, chúng tôi mới sản xuất, nên sản phẩm luôn luôn tươi mới, ngon bổ, chất lượng hảo hạng từ trái cây tươi và nguyên liệu kem Ý hiệu Rubicone.
Kem Gelato Ý được sản xuất và giao cho khách hàng trong nhựa hoặc Inox từ Hộp 2000 Gr, Hộp 5000 Gr, được phục vụ tới nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bánh, cửa hàng café, hội nghị, sự kiện…
kem-xoai-tuoi-vuakem.jpg
kem-sorbet_rubicone.jpg


Kem Gelato Ý VUA KEM (Công ty TADAVINA) được sản xuất và đóng hộp theo thiết bị của Italia như máy làm kem Innova Italia, tủ bảo quản Techfrost, …và kem luôn được làm mới sau khi có đơn hàng yêu cầu. Lưu ý, để giữ được nguyên chất lượng của kem, nên bảo quản kem ở nhiệt độ nhỏ hơn hoặc bằng -18 độ C trong tủ cấp đông.

cookie-gelato_g.jpg


Món kem Tiramisu được kết hợp từ mùi thơm của cà phê, vị béo ngậy của trứng gà và phô mai cùng với rượu rum nhẹ tạo ra một hương vị độc đáo riêng biệt mà không có một món kem nào có được.
Đặt hàng kem VUA KEM (Công ty TADAVINA) – Số 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội – Tel: 0931 811 888 – www.vuakem.net
 




Back
Top