Tuyển cộng tác viên hợp tác giới thiệu sản phẩm mới

  • Thread starter nguyenduckizu
  • Ngày gửi
N

nguyenduckizu

Guest
Xin chào các nhà nông của agriviet!
Chúng tôi đang triển khai mở rộng thị trường cho sản phẩm Max250 (chất rắc chuồng sinh học - khử mùi hôi chuồng trại chăn nuôi). Sau 10 ngày đăng tin rao vặt trên agriviet thấy sự phản hồi rất tốt. http://agriviet.com/home/threads/112959-Cha-t-ra-c-chuo-ng-sinh-ho-c-khu-mu-i-hoi-chan-nuoi#top , lượng sản phẩm bán được khoảng 50kg. Đánh giá bước đầu là nhu cầu của bà con nông dân về dòng sp này là khá cao, và hiện nay những sp thuộc dòng sp này của các doanh nghiệp là không nhiều.
Hiện tại có rất nhiều bạn làm thị trường cho các công ty rất tốt, nếu bạn nào có nhiều thời gian rảnh và muốn có thêm một nguồn thu nhập đáng kể xin mời hợp tác với chúng tôi giới thiệu sp max250 tới các đại lý và bà con nông dân.
Quyền lợi: công ty sẽ cung cấp sp mẫu, tài liệu và phân vùng thị trường mà các bạn đăng ký (để tránh xảy ra sự chồng chéo), chỉ nhận một người cho một vùng, khu vực. Thu nhập của các bạn sẽ được tính theo các đơn đặt hàng được thực hiện. Chúng tôi sẽ cố gắng chi trả mức hỗ trợ tốt nhất cho các cộng tác viên (10-30% đơn giá)
Bạn nào có nhu cầu vui lòng đăng ký về địa chỉ mail: lienminhnongnghiep@gmail.com hoặc gọi điện thoại theo số 0986.078.613 (gặp Thành), chúng tôi sẽ gửi mẫu đăng ký và hợp đồng ký kết để đảm bảo quyền lợi lâu dài cho các cộng tác viên.
Chân thành cảm ơn các bạn!
Agriviet.Com-Max_250.jpg


-------- hướng dẫn sử dụng ----------

http://www.youtube.com/watch?v=dAyhhv7w-IM&feature=youtu.be
 


Last edited by a moderator:


Back
Top