Toàn Quốc BỘ ĐIỀU KHIỂN CASSEL

BỘ ĐIỀU KHIỂN CASSEL

Bộ điều khiển Cassel mang tới cho thiết bị độ nhạy, độ chính xác cũng như độ ổn định cùng với mọi hiệu ứng của sản phẩm.

Bộ điều khiển METAL SHARK-2A tạo ra sự đột phá về hiệu quả hoạt động, mang lại hiệu suất vượt trội cùng với các tính năng dễ sử dụng và thân thiện với người dùng

Bộ điều khiển thích hợp với mọi model đầu dò như: BD, GF, IN LIQUID, TU, FL, R, BIG, BIGpba, OCTA, RECT, RD, COMBI

Hệ điều khiển tích hợp hệ điều hành Window qua phần mềm SHARKNET cho phép người dùng có thể kiểm soát chất lượng toàn diện, giám sát, điều khiển và tài liệu dữ liệu cũng như quản lý từ xa.

Các đặc điểm nổi bật

Tự động hiệu chuẩn: Bảo trì, bão dưỡng với chế độ tự động cân bằng và hiệu chuẩn giúp cho các thành phần điện tử hoạt động trong nhiều năm liền với độ ổn định cao.

Bộ điều khiển với công nghệ 4 kênh mới mang tính cách mạng, cho phép thiết bị giám sát cả 360 độ xung quanh hiệu ứng của sản phẩm, làm tăng độ nhạy một cách hiệu quả nhất.

Bộ điều khiển cân bằng: Bộ điều khiển cân bằng tín hiệu kỹ thuật số điều chỉnh các tác động của nhiệt độ và độ ẩm bằng cách theo dõi sự cân bằng cuộn dây hơn 200 lần/giây

Bộ điều khiển tần số: Bộ điều khiển tần số kỹ thuật số tận dụng kỹ thuật âm tần để tạo ra tần số ổn định như một hằng số trong khi pha được mở rộng để sử dụng.

Bộ lọc nhiễu: Bộ lọc nhiễu kỹ thuật số làm giảm hoặc loại trừ nhiễu trên mạch điện cũng như tín hiệu rung (chấn động) trong môi trường, tạo ra tín hiệu ổn định và chính xác hơn.

Vận hành trực quan: Với màn hình LCD màu kích thước 5.4” hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết (Thông tin sản phẩm; thông tin hiệu ứng sản phẩm và kim loại….) cho việc vận hành hay theo dõi thuận tiện hơn.

bo-dieu-khien-cassel-4499.jpg


Xem chi tiết

Thông tin liên hệ
------------------------------------
Địa Chỉ : Số 40 Đường 27, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 028 62590368 / 0909178528
Email: info@vanlangvn.com
Website: www.vanlangvn.com
 


Địa chỉ
Số 40 Đường 27, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại
0909178528


Back
Top