Cơm trưa văn phòng giao tận nơi tại Hà Nội

  • Thread starter comvanphong3g
  • Ngày gửi
Cơm trưa văn phòng giao tận nơi tại Hà Nội
Cơm trưa Văn Phòng 3 G giao hàng tận nơi theo đúng yêu cầu. Mỗi phần đầy đủ : cơm gạo dẻo thơm ngon, rau xào, canh, và trái cây tráng miệng hằng ngày. Thực đơn sẽ được thay đổi hàng ngày và hàng tuần.
Cơm văn phòng 3G tọa lạc tại Số nhà 3, ngõ 603 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - Chuyên cung cấp dịch vụ cơm văn phòng trên địa bàn Hà Nội.
Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những món ăn dân dã, ngon, đậm đà… Đặc biệt chúng tôi luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chế biến những thực phẩm ôi thiêu, trá hình như những hàng ăn khác. Nhà hàng có nhân viên chuyên trách chuyên kiểm tra chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ngoài ra, chúng tôi luôn luôn có thực đơn phong phú và thay đổi hàng ngày, hàng tuần. Hộp cơm cao cấp 6 ngăn mang đến sự sạch sẽ ngon miệng, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những hộp cơm sau khi sử dụng đều được rửa sạch sẽ, hoàn toàn hợp với những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơm văn phòng 3G chuyên cung cấp các món ăn thuần túy của người Việt, đậm đà hương vị. Sạch sẽ và dịch vu tốt là mục tiêu Cơm văn phòng 3G luôn hướng tới. Hãy đến với cơm văn phòng 3G bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn:
- Miễn phí vận chuyển, Dịch vụ nhanh chóng đúng giờ.
- Giao hàng với số lượng từ 1 suất trở lên.
- Nhân viên thân thiện, nhiệt tình
- Chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất
- Đặt hàng dễ dàng qua: Website, Điện thoại, Email, Yahoo messenger
- Cung cấp cơm trưa văn phòng giao tận nơi
- Nhận cung cấp cơm trưa theo hợp đồng với giá thoả thuận.
- Nhận cung cấp cơm cho hội nghị, hội thảo, cắm trại, liên hoan
Chúng tôi nhận giao cơm miễn phí trên địa bàn nội thành Hà Nội. Dịch vụ giao cơm tận nơi, nhanh, miễn phí.
Đường dây nóng phản ánh chất lượng sản phẩm dịch vụ: 01684 70 66 33

Khuyến mại: khuyến mại miễn phí hoa quả tráng miệng 2 tuần cho khách hàng mới.

Hãy đến với cơm văn phòng Hà Nội 3G:
Cơm văn phòng 3G
Đ/c: Số nhà 3, ngõ 603 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04.625 66 111 - 04.625 88 111
Website: http://comvanphong3G.vn
 


Cơm trưa văn phòng 3g

chúng tôi nhận giao cơm trưa văn phòng tận nơi, thức ăn ngon, bổ dưỡng, vệ sinh sạch sẽ.
 
cơm trưa văn phòng 3 g

Cơm văn phòng 3G

- 1G. CÁC BẠN LUÔN CHÁN NGẤY VỀ BỮA ĂN TRƯA CỦA MÌNH CỦA MÌNH NƠI CÔNG SỞ.- CHÚNG TÔI LÀ ĐỊA CHỈ TIN CẬY VỀ CHẤT LƯỢNG TỐT.
- 1G. CÁC BẠN LUÔN CHÁN NGẤY VỀ BỮA ĂN TRƯA CỦA MÌNH CỦA MÌNH NƠI CÔNG SỞ.- CHÚNG TÔI LÀ ĐỊA CHỈ TIN CẬY VỀ CHẤT LƯỢNG TỐT.

- 2G. BẠN MUỐN CÓ THỜI GIAN ĐỂ GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC, ĐỂ CÓ THÊM THỜI GIAN NGHỈ NGƠI, ĐỂ KHÔNG PHẢI GẶP RẮC RỐI VỀ THỜI TIẾT – CHÚNG TÔI LÀ ĐỊA CHỈ MANG ĐẾN DỊCH VỤ TỐT CHO BẠN.


- 3G. THỜI BÃO GIÁ, BẠN PHẢI THẮT CHẶT CHI TIÊU, BẠN VẤN MONG MUỐN CÁC NHU CẦU CỦA GIA ĐÌNH MÌNH ĐƯỢC ĐÁP ỨNG, CHÚNG TÔI LÀ ĐỊA CHỈ ĐỂ BẠN CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT.

VỚI PHƯƠNG CHÂM ĂN CƠM HÀNG NHƯ ĂN CƠM NHÀ CƠM 3G LUÔN ĐEM ĐẾN CHO BẠN NHỮNG BỮA CƠM VĂN PHÒNG ĐỂ BẠN CẢM NHẬN MÌNH ĐƯỢC “ĂN NGON MỖI NGÀY”.



SỰ KHÁC BIỆT CỦA CƠM 3G

- Thực phẩm dinh dưỡng an toàn ĐẶC BIỆT THỰC PHẨM TƯƠI ĐƯỢC CHẾ BIẾN HẾT 100% TRONG NGÀY KHÔNG CÓ CHẤT PHỤ GIA KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN.

- Thực đơn nhiều món ngon phong phú, hương vị khác biệt chỉ có ở 3G

- Hộp cơm cao cấp 6 ngăn, thìa dĩa Inox cao cấp mang đến sự sạch sẽ ngon miệng

- Có nhân sự chuyên trách kiểm tra chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm

- Đầu bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm

- Dịch vụ nhanh chóng đúng giờ - nhân viên thân thiện, nhiệt tình

- Chọn hàng trên web - đặt hàng bằng nhiều phương thức thuận tiện

- Luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng với mong muốn hiểu những gì khách hàng muốn, đáp ứng tốt những gì KH cần, với số hotline 09………………

Với quy trình làm việc khép kín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cơm 3G LUÔN mang đến những bữa ăn mà khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin.

KHAI TRƯƠNG NGÀY 10 THÁNG 6 NĂM 2011, TRONG THÁNG KHAI TRƯƠNG CHÚNG TÔI CÓ NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHẮC CHẮN SẼ MANG ĐẾN NHỮNG NIỀM VUI NHO NHỎ HÀNG NGÀY CHO QUÝ KHÁCH HÀNG.

GỌI NGAY HÔM NAY ĐỂ BẠN ĐƯ ỢC “ĂN NGON MỖI NGÀY”
 


Back
Top