Tham khảo thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini đẹp- Công ty Phương Bảo

Thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini luôn đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ và khéo léo trên mỗi mét vuông tạo nên một không gian sống tiện nghi và vô cùng thoải mái. Tạo nên một ngôi nhà có giá trị thẩm mỹ cao đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư.

Vì sao cần thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini đẹp?

Bản thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini luôn được đặt lên hàng đầu khi bắt tay vào thi công xây dựng. Thông qua bản thiết kế người nhận có thể cảm nhận về không gian đa điều và nhờ vào đó chủ đầu tư có thể quan sát và hình dung ra được tổ ấm của mình.

Trước khi thi công thì các nhà thiết kế sẽ đưa ra hàng loạt tất cả các bản vẽ thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini điều đó giúp chủ đầu tư thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của chủ đầu tư.

[caption id="attachment_4519" align="alignnone" width="2048"]Thiết kế 3D chung cư mini Thiết kế 3D chung cư mini[/caption]

Mẫu thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini đẹp và sang trọng

Đối với mẫu thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini đẹp và sang trọng sử dụng 2 tông màu chủ đạo trắng và gỗ không quá nhiều chi tiết phức tạp, tạo nên một không gian ấm áp và sang trọng.

[caption id="attachment_4530" align="alignnone" width="2048"]Thiết kế 3D chung cư mini Thiết kế 3D chung cư mini[/caption]
Thiết kế các phòng liên kết với nhau phòng khách liên kết phòng ăn và phòng bếp. Tạo cảm giác không gian rộng thêm, ngoài ra chọn nội ngoại thất trang trí không quá cầu kì, dễ nhìn, không gian sống trở nên sang trọng.

[caption id="attachment_4531" align="alignnone" width="2048"]Thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini Thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini[/caption]
Không gian mở kết nối giữa phòng ăn và phòng bếp tạo cảm giác gần gũi, ngoài ra còn thông thoáng và giúp việc đi lại trong nhà dễ dàng hơn.

[caption id="attachment_4526" align="alignnone" width="2048"]Thiết kế 3D chung cư mini Thiết kế 3D chung cư mini[/caption]
Phòng ngủ được thiết kế đi kèm với gỗ tạo nên một không gian tiện nghi, ấm cúng, thoải mái...sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

[caption id="attachment_4523" align="alignnone" width="2048"]Thiết kế 3D chung cư mini Thiết kế 3D chung cư mini[/caption]

Vì sao chọn Phương Bảo thiết kế 3D nội ngoại thất chung cư mini

Phương Bảo sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với tác phong làm việc tận tâm, tỉ mỉ và uy tín là lựa chọn đáng tin cậy để bạn trao gửi trách nhiệm kiến tạo ngôi nhà mơ ước của mình.
Tại Phương Bảo, khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói, Phương Bảo sẽ MIỄN PHÍ hạng mục hỗ trợ tư vấn, lên ý tưởng và đưa ra bản vẽ mặt bằng kiến trúc, kết cấu, điện nước, phối cảnh thiết kế bản vẽ 3D cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Phương Bảo sẽ lắng nghe những yêu cầu, mong muốn và khả năng tài chính từ khách hàng để tư vấn các kiểu kiến trúc, và lựa chọn giải pháp thi công phù hợp nhất sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến một căn nhà hoàn hảo, bảo đảm độ bền và thẩm mỹ khi thi công trọn gói.
 




Back
Top