Trà Lá Sen- Sức khỏe cho người Việt

  • Thread starter marketing.duocson
  • Ngày gửi
M

marketing.duocson

Guest
Thời gian gần đây, cụm từ “ máu nhiễm mỡ” hay “mỡ máu” hay " cao huyết áp " đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Nếu như trước đây chúng ta thường hình dung đây là những “căn bệnh của người giàu” thì giờ đây nó đã trở nên phổ biến, bất kì ai cũng có thể bị mỡ máu, dù bạn béo hay gầy.Để hạn chế việc này, nhiều người đã rất khổ sở với những chế độ ăn kiêng, tuy nhiên điều kiện đời sống hiện nay phải giao lưu nhiều rất khó để có thể thực hiện được điều này.
Vẫn được biết đến như phương thuốc thần diệu trong việc hạ mỡ máu, hạ cholesterol, lá sen đã được rất nhiều phụ nữ tin dùng, mua về sắc uống dần.
Nhưng lại là bài toán khó về thời gian, những bận bịu lo toan trong cuộc sống khiến không ít người chưa kịp thấy hiệu quả của lá sen đã phải bỏ cuộc do không có thời gian đun nấu. Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, Trà Lá sen của công ty Cổ phần Dược Sơn sẽ là lời giải hữu hiệu cho bài toán khó về thời gian của bạn. Trà dạng túi lọc, rất tiện lợi khi sử dụng với hương vị thanh tao, thuần khiết dễ uống.

Thành phần :Lá sen: 0.9gGiảo cổ lam: 0,6gHoa nhài: 0,075gCỏ ngọt: 0,025g
Công dụng chính :
- An thần, giúp ngủ sâu và kéo dài giấc ngủ
- Thanh nhiệt, giải khát
- Hạ mỡ máu, giảm Cholesterol trong máu, hỗ trợ điều trị người bị béo phì
Đối tượng sử dụng:
- Dùng cho người mất ngủ, nóng trong
.
- Dùng cho người mỡ máu và cholesterol cao, người thừa cân, người muốn giảm cân(Có thể dùng được cho người bị đái tháo đường, người cao huyết áp)

Giá bán lẻ : 39.000 VND
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ : Công ty CP Dược Sơn
Địa chỉ : P501 tòa Cienco1 Hoàng Đạo Thúy- Thanh Xuân- Hà Nội
Tel : 0983255311

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Cường Nguyễn
- Địa chỉ: P501 Tòa Cienco1 Hoàng Đạo Thúy- Hà Nội
- Điện thoại: 0983255311 - Fax:
- email: cuong.nguyen@duocson.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top