MIỀN BẮC Trà Thái Nguyên - Đậm đà hương vị cho một thương hiệu Việt Nam

  • Thread starter hehechoi
  • Ngày gửi
Người Việt Nam có thói quen uống trà và thưởng thức trà ngon luôn có câu nói cửa miệng "Chè Thái, gái Tuyên" đó một niềm tự hào của người Việt Nam khi nhắc đến một vùng đất trung du miền Bắc có đặc sản nổi tiếng loại trà đặc sản với hương mộc nguyên chất, vị chát đậm đà, hậu ngọt và mang lại lợi ích sức khỏe cho con người.

pic4.png


Sau đây tra-ngon.vn xin chia sẽ cách pha trà Thái Nguyên thượng hạng khá đơn giản và có một tách trà thơm ngon, vị ngọt hậu sau khi uống và màu nước xanh thì bạn nên pha trà như sau:
- Bước 1: Tráng ấm trà và tách bằng nước nóng.
- Bước 2: Cho vào ấm lượng trà vào ấm tuỳ theo khẩu vị, thông thường là 3-5 g để nước có màu xanh. Nếu cho nhiều trà thì nước sẽ có màu vàng.
- Bước 3: Rót khoảng 200 -300 ml nước sôi vào rồi đậy nắp lại. Nước tốt nhất là ở mức 80°C trở lên để trà không bị mất hết các dưỡng chất.
- Bước 4: Sau khi pha xong để khoảng 5 phút cho trà ngấm với nước.
- Bước 5: Rót trà ra tách và thưởng thức

3c.jpg


Để có một ấm trà ngon thưởng thức hàng ngày nhiều người chọn trà Ô Long bởi loại trà này có hương trà thơm nhẹ thanh khiết, vị đậm đà, hậu vị ngọt ngào lắng đọng và đặc biệt hạn chế khả năng gây mất ngủ nên rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra trà Ô Long còn được biết đến là loại trà giảm cân hiệu quả cho các bạn muốn giảm cân an toàn mà không gây tác dụng phụ, khả năng mang lại cho sức khỏe khá tốt giúp sảng khoái tinh thần, cải thiện sự tươi trẻ làn da và đặc biệt là khả năng phòng chống ung thư.

Nguồn: tra-ngon.vn
 




Back
Top