Con kỳ đà củaĐoàn Kim Sơn?

cam on moi nguoi da dong gop y kieng .de chung ta cung canh giac
 


anh em nao co the cho minh biet chinh xac gia ky da giong va ky da thuong pham tai thoi diem nay ko thank
---------------
giá cả gì mà loạn xạ cả lên em cung muốn biết giá để có thể cùng bà con trên con đường chăn nuôi những động vật mới này thôi
 
Last edited by a moderator:
xin chào mọi người
minh cũng đang muốn nuôi con l
kỳ đà này. mình cũng đã đến trại của anh sơn tại hocmon rồi. thì cũng thấy quy mô cũng lớn. mới đầu cũng tính bắt của anh sơn 100 con về nuôi thử. nhưng khi thấy các bác nhà ta tranh cãi như vậy em cũng hơi ngại. Nhưng mình cũng tự hỏi là tại sao khi bắt cong giống từ chỗ anh sơn về lại chết, có khi nào do thức ăn có vấn đề hay là do một yếu tố nào khác không. Mình rất mong các bác tìm ra câu trả lời. hoặc anh sơn trực tiếp xuống một số trang trại đã bắt kỳ đà con của anh về nuôi coi như thế nào rồi phản hồi lại với anh em. vì mình nghĩ đó là cách tốt nhất để giữ thương hiệu của anh. vì thực ra nhưng người bắt đầu nuôi như mình lú nào cũng tìm hiểu thông tin đặc biệt là chất lượng con giống và kỹ thuật nuôi. thị trường trong nước còn khá nhiều để anh có thể khai thác anh sơn ạ. rất mong anh tìm ra câu trả lời.
 
Cho toi hỏi cac Bác!

Giá rắn ráo trâu anh Sơn bán 720.000/ kg, giá kỳ đà 450.000/ kg là giá cắt cổ người hay cắt cổ rắn vậy?
 
minh khong biet la a son nay nhu the nao
nhưng hôm trước gọi cho a ấy để hỏi mua kỳ đà
hôm đầu a ấy bảo 380.000/1kg hôm sau mình gọi lại thì a ấy bào 400.000/1 kg
không biết đâu ma lần
thiết nghĩ chúng ta nếu muốn làm ăn lâu dài thì phải được uy tín cho khách hàng sau đó thì họ mới giới thiệu bạn bè đến mua nữa, chứ cái kiểu làm ăn chụp giựt là chắc chắn không bền rồi
hiện tại mình đang nuôi thử nghiệm vài em kỳ đà, các bác a chị e nào co quan tâm đến con này mình cùng chia sẻ kinh nghiệm. cách nuôi cũng như đầu ra nhé
 
có bác nào mưốn mua rắn hỗ trâu không giá 400k/1kg
đt 0938298184-01648608373
 
có bác nào mưốn mua rắn hỗ trâu không giá 400k/1kg
đt 0938298184-01648608373
Tôi mua, ở đâu?
---------------
Giá rắn ráo trâu anh Sơn bán 720.000/ kg, giá kỳ đà 450.000/ kg là giá cắt cổ người hay cắt cổ rắn vậy?
Tôi không biết bác mua khi nào? thời điểm nào? Của năm nào? Nhưng hiện tại, Kỹ Sư Sơn cũng được. Tôi đã tiếp súc, gặp trực tiếp gần đây nhất Kỹ Sư Sơn. Bác không nên nói quá lời. Thân.
 

Last edited by a moderator:
Trích:
<TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">Nguyên văn bởi hoangthanh@
có bác nào mưốn mua rắn hỗ trâu không giá 400k/1kg
đt 0938298184-01648608373

</TD></TR></TBODY></TABLE>
giao ở bình dương, bạn có thể gọi đt cho tôi để biết cụ thể
 
Cảm ơn anh, em!

Tôi mua, ở đâu?
---------------

Tôi không biết bác mua khi nào? thời điểm nào? Của năm nào? Nhưng hiện tại, Kỹ Sư Sơn cũng được. Tôi đã tiếp súc, gặp trực tiếp gần đây nhất Kỹ Sư Sơn. Bác không nên nói quá lời. Thân.

Tôi chỉ ,ới mua cách 2 tuần thôi bác a.
 
nghe anh em nói mình khoái nuôi con này quá nhưng sơ không có đầu ra. cho hỏi anh em là đầu ra con này thì lienheejvowsi ai. nếu có đầu ra ổn định thì mình sẵn sàng đầu tư chồng trại và con giống. không biết mấy anh em trên diễ đàn có ai thu mua không. cho số cùng làm ăn . cùng có thu nhập. cho giá đầu ra để mình tính phải đầu tư cỡ nào thì hợp lý. cảm ơn các bác nhiều.
---------------
số của mình là 0908866518 cho mình số nha. cám ơn nhiều
---------------
nghe anh em nói mình khoái nuôi con này quá nhưng sơ không có đầu ra. cho hỏi anh em là đầu ra con này thì liên hệ với ai. nếu có đầu ra ổn định thì mình sẵn sàng đầu tư chồng trại và con giống. không biết mấy anh em trên diễ đàn có ai thu mua không. cho số cùng làm ăn . cùng có thu nhập. cho giá đầu ra để mình tính phải đầu tư cỡ nào thì hợp lý. cảm ơn các bác nhiều
số cửa mình là: nam 0908866518
thanks
 
Last edited:
Topic 2 năm

Thằng cha thầy này bị thiên hạ chửi ghê quá,từ năm 2009 đến nay đã là 2 năm rồi, thôi thì nghỉ dạy ở trường NL chuyển sang nghề khác cho rồi-_-
 
sự thật về kỳ đà

Xin gửi lời chào trân trọng đến BQT và các thành viên diễn đàn.
Tôi mới gia nhập diễn đàn và cũng đang có ý muốn nuôi kỳ đà.
Cũng như những người đang muốn nuôi kỳ đà, những vấn đề
cần quan tâm đấy là: 1. Nguồn giống đảm bảo chất lượng và giá thành.
2. Kỹ thuật chăn nuôi và xây dựng chuồng trại.
3. Đẻ trứng và kỹ thuật ấp trứng như thế nào.
(cái này rất khó và là khâu quan trọng nhất. Theo tôi được biết thì ở VN chưa có ai thực sự thành công. Không biết bác Xuân Vũ đã ấp trứng với tỉ lệ nở thành công là bao nhiêu? Và còn có ai ấp cho trứng nở thành công nửa không?)
4. Đầu ra cho con giống và đầu ra cho các thành phẩm khác: thịt, da, mật ...( ai mua, số lượng, thời gian, giá thành ra sao?).
Vậy xin BQT và các thành viên, những ai có thông tin cần thiết có thể cung cấp cho tôi và cũng như những người muốn kinh doanh kỳ đà.
Xin cảm ơn.
hồi âm::D
hungitali@yahoo.com
0912944424



---------------
Xin chào mọi người.
Tôi đã đọc nhiều thông tin về kỳ đà và thực sự thấy có nhiều mâu thuẫn nhất là các bài báo về cách chăn nuôi kỳ đà.
Tôi xin đính chính một số thông tin cho những ai chưa rõ.
Kỳ đà trên thế giới là một chi có pháp danh khoa học là varanus thuộc phân bộ thằn lằn, lớp bò sát. Trong chi kỳ đà có rất nhiều loài (60-70) phân bố chủ yếu từ Nam Trung Quốc cho đến châu Úc, từ Philippin cho đến Ấn Độ và cả châu Phi. Riêng Việt nam có hai loài là kỳ đà hoa và kỳ đà vân. Kỳ đà hoa dài hơn, chiều dài co thể lên đến trên 2 m tính cả đuôi. Cân nặng có thể lên đến 25 kg, nhưng rất ít con đạt được như vậy. Loài kỳ đà lớn nhất là kỳ đà komodo, chiều dài lên tới 3 m và cân nặng có thể trên 100kg. Về nuôi kỳ đà vân và kỳ đà hoa như sau: Kỹ thuật nuôi kỳ đà đơn giản, thức ăn là ếch nhái, cóc, cá, rắn, dế.... và nó có khả năng chịu đựng rất tốt (nhịn đói rất lâu). Nó rất thích nước và ánh sáng, chuồng trại phải luôn có bể chứa nước. Chuồng trại cũng rất đơn giản, tùy số lượng mà thiết kế theo ý mình. Có thể nuôi chung hoặc nuôi từng cặp. Có thể làm tường lưới hoặc xi măng. Bệnh tật cũng rất ít. Kỳ đà thụ thai trong khoảng 3-4 tháng thì đẻ trứng. mỗi năm có thể là một hoặc hai lứa. Số lượng cũng tùy loài, thường từ 15-25. Về ấp trứng kỳ đà hiện tại đang là dấu hỏi lớn. Có báo viết chỉ từ khoảng 30 ngày
, còn đa số viết là khoảng 3 tháng, và tỉ lệ ấp nở thành công đến 80-90%. Thật là hoang đường. Thực sự trứng được ấp từ 5 đến 6 tháng và có khi còn lâu hơn. Vì vậy bạn nào muốn nuôi kỳ đà nên tìm hiểu kỹ vấn đề này bởi đây là mấu chốt của thành công. Chúc cả nhà vui vẽ.
PS:D
hungitali@yahoo.com
0912944424
 
Last edited:
mình đang cần mua kỳ đà giống ở củ chi ,các bác cho cái giá nha.chứ ông kim sơn thì làm ăn đúng là lừa đảo.xin khẳng định 100% sự thật.không có chuyện ông mua lại con thịt cho các bạn khi các bạn đã mua giống của ổng đâu
---------------
số điên thoại 01662356504
 
Last edited by a moderator:
Đúng là giảng viên đại học nông nghiệp ở TP HCM là một người thực sự không có uy tín. Một số người quen của tôi có mua kì đà của giảng viên này. Giảng viên nói là sẽ bao tiêu sản phẩm với giá không dưới 200,000 vnd/kg. Nhưng khi người quen của tôi gọi điện cho giảng viên này để để bán kì đà khi kì đà đến kì xuất bán thì ôi thôi năm lần bảy lượt giảng viên hẹn là bên Trung Quốc chưa thu hàng, lấy rất nhiều lí do để từ chối, người quen của tôi có nói: "thày mua được bao nhiêu một kg?". Giảng viên này nói là chờ phía Trung Quốc cho giá chính xác rồi sẽ trả lời và thế là giảng viên này lặn mất tiêu luôn, gọi điện thì luôn luôn nói là bận này nọ. Rồi khi phong trào nuôi kì đà nở rộ thì gọi điện cho người quen của tôi nói là có chuyến xuất hàng kì đà đi Trung Quốc, trả giá 1kg kì đà là 185,000 vnd/kg. Rất may là người quen của tôi là một người năng động nên đã tự tìm được đầu ra và từ chối bán hàng cho giảng viên này.

Còn một chi tiết đáng lưu ý nữa là: Giảng viên này đi đâu cũng quảng cáo là có trang trại rất lớn về nuôi kì đà, rắn ri voi, chồn hương ở quê (Hình như là Long Xuyên hay Vĩnh Long gì đó). Nhưng hễ có khách muốn mua kì đà là giảng viên này lại dẫn khách đến trang trại người quen của tôi ở Biên Hòa tham quan, giới thiệu, khoe khoang này nọ. Bán kì đà thì không có giấy tờ, hỏi về giấy tờ thì nói là kiểm lâm TP.HCM sẽ làm cho, nhưng 1 con kì đà giảng viên lấy giá 500,000 vnd/con cho việc cấp giấy. Thật là một cái giá không chấp nhận được.
Còn rất nhiều điều tôi không tiện nói trên diễn đàn này.
Theo ý tôi mọi người nên cảnh giác với giảng viên này. Tôi thực sự rất bức xúc với việc làm của vị giảng viên trên. Mong mọi người cảnh giác và qua đây tôi cũng hi vọng vị giảng viên này đọc được những dòng thư bức xúc của tôi mà bớt đi tính khoe khoang, quảng cáo, làm ăn không đàng hòang.
Nếu mọi người hoặc vị giảng viên này muốn liên lạc với tôi. Xin liên lạc:
Tonny
Điện thoại: 0906 3000 66
E-mail: dodai29@yahoo.com
Tôi sẵn sàng đối chất và cung cấp thêm thông tin.
đó là lý tại sao người ta gọi là vàng thau lẫn lộn,mất uy tín quá
 
Không chỉ con kỳ đà không đâu, ACE cẩn thận tên Sơn còn bán chồn hương dỏm. Ông anh tôi mua tổng cộng 09 cặp chồn (mỗi cặp 9 triệu) không qua 01 tháng chết hết trơn. Khi đem về bị tiêu chảy trị không hết, một số con còn bị bắn điện. Nên cẩn thận với tay Sơn này.;)
 
Đoàn Kim Sơn ở đây nữa nè .....?????????
hoangthang đâu rồi vào đây coi nè .......
ngaydauyeu đâu rồi coi nè ......................???????????????????????????????????????????????????
 


Back
Top