Bán Set nguyên liệu chè Hạt Sen Long Nhãn Đường Phèn Thanh Mát Bổ Dưỡng

Tại sao nhiều người thích nấu chè hạt sen long nhãn?

Chè hạt sen long nhãn là món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi vị ngon tự nhiên, màu sắc tươi sáng và cách nấu đơn giản. Đặc trưng mang đến cho món này là hương vị ngọt tự nhiên của hạt sen hòa quyện với mùi thơm đặc trưng của long nhãn và đường phèn nguyên chất không lẫn vào đâu được. Chè hạt sen long nhãn rất thích hợp cho gia đình dùng vào các ngày cuối tuần hoặc ngày thường, dùng như một món ăn vặt nhưng không thể bỏ qua Công dụng của hạt sen long nhãn mang đến sự bổ dưỡng, thơm ngon và thanh mát giải nhiệt.

Đây cũng là món ngon từ hạt sen long nhãn, là một trong những món Chè truyền thống Việt Nam.

Sản phẩm set nguyên liệu CHÈ HẠT SEN LONG NHÃN dựa trên ý tưởng tạo ra một sản phẩm thuận lợi nhất hỗ trợ người tiêu dùng, rút ngắn thời gian và chi phí mua nhóm nguyên liệu nấu chè hạt sen long nhãn. Nguyên liệu chè hạt sen long nhãn này đảm bảo uy tín, chất lượng đã tạo nên sản phẩm sét nguyên liệu chè hạt sen long nhãn Sen Ta trở nên khác biệt, và hơn hết chất lượng luôn được cam kết đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Một sự lựa chọn phù hợp cho bữa ăn thêm phần thú vị khi có thêm món chè đậm đà hương sắc quê hương ba miền.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------


IMG_20230605_1334481.jpg

IMG_20230605_140531 - Copy.jpg


Hướng dẫn cách nấu chè hạt sen long nhãn đơn giản mà thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe

Set nguyên liệu long nhãn hạt sen mua về rửa và nấu liền, không cần ngâm. Các hướng dẫn sử dụng, HSD có trên thông tin nhãn set chè.
Mua set nguyên liệu hạt sen long nhãn Sen Ta về rửa sạch
Cho hạt sen vào nồi nước sôi và nấu cho hạt sen chín mềm trong khoảng 20 phút. Khi sen đã chín mềm, cho đường phèn và long nhãn vào khuấy nhẹ. Đun sôi thêm khoảng 5-7 phút nữa cho ngấm đường vào hạt sen là được. Dùng ấm hay lạnh tùy theo sở thích.
Cách bảo quản: Bọc kín, để ở nhiệt độ mát từ 5 đến 10 độ C.
Có thể tăng giảm lượng đường tùy theo sở thích. Khẩu phần đủ dùng cho 3-4 người ăn. Không sử dụng sản phẩm khi có dấu hiệu hư hỏng.

IMG_20230428_211636.jpg


LIÊN HỆ SỈ TẬN XƯỞNG
#chelongnhanhatsen #longnhanhatsen
 


Địa chỉ
28 Đường 22 P.Linh Đông,TP.Thủ Đức, Tp.HCM
Số điện thoại
0786732386
Last edited:


Back
Top