Cung cấp dúi sinh sản

  • Thread starter tranvando
  • Ngày gửi
úp úp úp !!!!!!!!!!!!!!!!!!
 


Last edited by a moderator:
Bạn đã tiến hành ghép đôi mà dúi đực và dúi cái vẫn không chịu đi lứa sao? Như mô tả thì dúi của bạn thì dúi của bạn tiến hành cho phối giống là được rồi. Bạn cứ tiến hành thả đực vào rồi quan sát xem sao nếu thấy dúi nhảy đực thì vẫn có thể thành công nhiều khi con dúi cái vẫn có biểu hiện động dục như ủi truồng, hay trèo lên thành hít hít khi thấy chúng ta hoặc khi cho ăn mà chúng không ăn ngay cứ chạy vòng quanh ô truồng đấy cũng là biểu hiện động dục, bạn ghép những con lần đầu tiên nên dành thời gian để quan sát xem chúng thế nào có nhảy đực, có cắn nhau nhay không? khi ghép khoảng 1-2 ngày mà không thấy biểu hiện gì thì nên thay con dúi đực khác. chúc bạn thành công!
 
Last edited by a moderator:
Mùa hè trời năng nong như mấy hôm nay bà con nên tăng cường chống nóng cho dúi nhất là dúi con mới đẻ cầm phải thực mát mẻ dúi con mới có thể sinh trưởng và phát triển được!
 
Last edited by a moderator:
úp úp úp!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

Last edited by a moderator:
Phối giống lại cho dúi mẹ sau khi tách con, hoặc khi bị cắn chết con!

Phối giống lại cho dúi mẹ sau khi tách con, hoặc chẳng may bị cắn chết con thì khoản 3-5 ngay sau ta cho đi lứa lại và khoảng 1 tuần sau có thể dúi cái sẽ có chửa chở lại thôi. Chúc bà con thành công!
 
Last edited by a moderator:
Dúi đẻ đều thì bình quân cứ 2-3 tháng ta có thể có 1 lứa dúi con đấy là khá tốt rồi và thông thường dúi chỉ đẻ 2-3 con như bạn nói, xong thỉnh thoảng cũng có con đẻ được 5-6 con nhưng rất hiếm gặp, để dúi đẻ đều ta cần chăm sóc tốt dúi mẹ nếu dúi mẹ để rầy sẽ bị suy dinh dưỡng ta cần cho dúi ăn thêm khẩu phần ăn dầu chất tinh bột để dúi mẹ có sức để nuôi con, dúi đẻ nhiều hay ít thì tùy vào từng con một không phải con nào cũng vậy. giống tốt cũng là một yếu tố đảm bảo cho điều ấy.
 
Last edited by a moderator:
Đầu ra cho DÚI

đầu ra thì tùy thuộc vào đặc điểm vùng miền và nhu cầu thị trường, nhu cầu thưởng thức đặc sản ở địa phương đó thế nào sẽ quyết định cho nhu cầu của đầu ra !!!!!!!!!!!!!!!
 
Last edited by a moderator:
Các bác nuôi dúi cho ăn xương đùi gà thì tôi chẳng biết có đúng không nữa tôi thì chư bao giờ giám cho chúng ăn cả?
 


Back
Top