Bán ĐẠM XANH ( URE+NEB 26) BÓN MỘT BẰNG HAI

  • Thread starter tuminhnguyen
  • Ngày gửi
T

tuminhnguyen

Guest
ĐẠM XANH ( URE+NEB 26) BÓN MỘT BẰNG HAI

Thưa Bà con nông dân và các đại lý bán sỉ, bán lẻ phân bón!

Công ty TNHH PHÚ LÂM VIỆT xin chân trọng giới thiệu đến các đại lý bán phân bón và bà con nông dân một sản phẩm tối ưu trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp đó là “Đạm xanh URÊ + NEB.26”
I/ Giới thiệu chung:
clip_image002.jpg
clip_image004.jpg

Đạm xanh- một loại phân bón, là một sản phẩm ưu việt đang được sự quan tâm của người dân và Quý cơ quan chức năng ngành nông nghiệp bởi những hiệu quả vượt trội, tiết kiệm tới 50% lượng đạm và giảm thiểu tác động đối với môi trường. Một phương pháp nhẹ nhàng nhất để nuôi dưỡng hệ vi sinh vật trong đất, cải tạo đất với những hệ vi sinh vật và dòng khoàng trung vi lượng đầy đủ.

Công ty cổ phần ARCHI REENCO TẢN VIÊN là đơn vị đầu tiên tiếp cận với sản phẩm này khi mới ra đời những Kilogam Đạm Xanh đầu tiên, cũng là người đưa sản phẩm này vào thị trường toàn quốc trong thời gian qua.

1/ Giới thiệu chung về Đạm Xanh:

Đạm Xanh ( ure+ neb 26 Hoa Kỳ), với chế phẩm sinh học NEB 26 là loại siêu phân bón được hãng AGMOR.INC Hoa Kỳ Nghiên cứu, được sản xuất theo công nghệ nano tiên tiến tại các Công ty phân bón hàng đầu của Mỹ. Chế phẩm sinh học siêu phân bón này chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Các loại vi sinh vật hữu ích, chất hữu cơ, Lân, Kaly dễ tieu cùng một số nguyên tố trung và vi lượng thích hợp vớinhiều loại cây trồng nôngnghiệp.
Nếu như những năm trước, khi sử dụng sản phẩm phân bón NEB-26, nông dân phải mua thêm đạm urê về trộn mới đạt được hiệu quả cao trong sản xuất thì đến nay sau khi cải tiến kỹ thuật, Công ty TNHH PHÚ LÂM VIỆT đã chủ động trộn đạm Cà Mau hạt đục với phân bón NEB-26 cho ra sản phẩm Đạm xanh. Với 1 sào 500 m2 bà con nông dân được hướng dẫn sử dụng theo công thức: Phân chuồng từ 300-400 kg. Đạm xanh: 6-7 kg Kaliclorua: 6 - 7 kg. NPK 5 – 10 - 3: 25 kg.


clip_image006.jpg


2/ Công dụng của Đạm Xanh:

clip_image008.jpg


Do có thành phần là chế phẩm sinh học siêu phân bón Neb 26 nên Đạm Xanh tỏ ra có nhiều ưu việt. Neb 26 được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới như Rumani, Mexico, và các nước Châu Phi…ở Việt Nam siêu phân bón Neb 26 đã được Viện Sinh Hóa- Bộ Khoa Học Công Nghiệp và Viện Thổ Nhưỡng Nông lương thực, cây ăn trái, cây rau màu tại các tỉnh, thành phố như Thái Nguyên Như Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lawk…cho kết qảu rất tốt.

Có thể tóm tắt công dụng của Đạm Xanh như sau:

- Cung cấp nguồn ure đầy đủ và dễ hấp thụ cho cây trồng.

- Cung cấp các yếu tố trung và vi lượng cần thiết.

- Tạo điều kiện cho sự phát triển số lượng và tăng cường hoạt động của ví inh vật có ích trong đất. Giúp cho đất giữ được độ ẩm nhất định, dẫn tới giảm 50% lượng nước tưới.

- Cải thiện kết cấu đất trồng, tạo sự cân bằng, điều hòa dinh dưỡng cho đất và cây trồng.

- Làm tăng hiệu quả sử dụng phân NPK do đo kích thích bộ rễ phát triển mạnh, tăng khả năng sinh trưởng, tăng sức đề kháng, hạn chế ốc bươu vàng m chống chịu sâu bệnh của cây trồng, cho năng suất, chất lượng nông sản phẩm được tốt hơn.

3/ Hiệu quả sử dụng Đạm Xanh:

Qua nhiều nghiên cứu, khảo nghiệm và sử dụng thực tế cho thấy phân Đạm Xanh có một số ưu điểm sau:

· Vừa cung cấp đạm cho cây trồng, vừa tạp ra hoạt động cố định nhờ vi sinh vật cố định đạm do vậy không làm đất bạc màu, nghèo đi mà trái lại tạo ra sự cân bằng sinh tái , tạo điều kiện cho cây trồng phát triển tốt than thiện với môi trường.

· Đối với cây trồng: làm tăng tỷ lệ nảy mầm của hạt giống, tăng cường khả năng sinh trưởng, phát triển của cây, tăng cường khả năng chống chịu sâu bệnh, quả chính đều, đồng loạt do vậy làm tăng năng suất, sản lượng, rút ngẵn được thời gian canh tác. Đạt hiệu quả cao.

· Hiệu quả kinh tế: Đạm Xanh vừa cung cấp đạm vừa tạo ra hoạt động cố định đạm từ khí trời nhờ vi sinh vật nên chỉ cần sử dụng 50% số lượng thay vì 100% như sử dụng đạm trắng thông thường, sử dụng Đạm Xanh cũng giúp cho ít sử dụng thuốc BVTV hơn mà vẫn đảm bảo về năng suất và sản lượng.

Sau đây là một vài ghi nhận đối với từng loại cây trồng:

- Đối với cây lúa: tăng khả năng sinh trưởng, than cây cứng, bẹ lá to và dày, giữ màu xanh nhạt và bền, dẫn đến ít có sự xâm nhiễm các loại sâu bệnh cũng như ốc bươu vàng, hạn chế lốp đổ giai đoạn cuối, cho lúa chín sớm và đồng đều, màu hạt sáng, tăng phẩm chất hạt gạo.

- Đối với cây rau màu: phát triển lá nhanh, xanh bền hơn, ít sâu bệnh.

- Đối với cây chè: Bón đạm Xanh làm cho cây chè đâm chồi bắn đọt nhieeufvaf mạnh hơn rút ngắn được khoảng cách giữa các lần thu hái làm cho năng suất và sản lượng cao hơn trên một đơn vị diện tích- tạo ra hiệu quả kinh tế cao.

- Đối với cây cà phê: hoa ra tập trung, hạt chín đều, ít sâu bệnh

- Đối với cây hồ tiêu: tạo ra hệ vi sinh vật mới cho đất, làm tơi xốp đất trồng, giúp cho bộ rễ phát triển mạnh, rễ phụ bám tăng cường bám tốt vào trụ giúp cho cây hồ tiêu vươn lên và tăng khả năng hút nước. kích thích phân hóa mầm tốt, ra hoa tập trung và tăng độ chín đồng đều.

4/ Hướng dẫn sử dụng:

Thời gian và phương pháp: Giống như đạm trắng thông thường nhưng về khối lượng thì Đạm Xanh chỉ dung 50% mà vẫn đảm bảo năng suất và sản lượng. Ví dụ trước đây dung 200 kg đạm trắng cho một ha thì nay chỉ dung 100 kg Đạm Xanh cho 1 ha, Vì vậy mới có câu: “ bón một bằng hai”.Tạo ra nền nông nghiệp bền vững , than thiện với môi trường là xu thế chung của nền sản xuất nông nghiệp cả thế giới. Đó là một công việc phức tạp, gian khó của nền các nhà khoa học, nhà nông và nhà doanh nghiệp. Đạm Xanh là một minh chứng cho những kết quả nghiên cứu thành công và sự tiến bộ vượt bậc. Công ty TNHH PHÚ LÂM VIỆT rất hận hạnh là người tiếp cận và xúc tiến cho việc sử dụng rộng khắp sản phẩm này. Với mong muốn giới thiệu kỹ thuật này rộng rãi đến bà con nông dân, để đem lại những lợi ích kinh tế cao nhất cho nền nông nghiệp nước nhà.

Quý doanh nghiệp và bà con nông dân có nhu cầu vui lòng liên hệ:
- Điện thoại liên hệ :Nguyễn Minh Tú DĐ : 0918 811 526
- Mail: minhtu888@gmail.com
- Địa chỉ xưởng sản xuất : tại Xã Tiên Phong , Huyện Ba Vì, Hà Nội.Quý doanh nghiệp và bà con nông dân có nhu cầu vui lòng liên hệ:
- Điện thoại liên hệ :Nguyễn Minh Tú DĐ : 0918 811 526
- Mail: minhtu888@gmail.com
- Địa chỉ xưởng sản xuất : tại Xã Tiên Phong , Huyện Ba Vì, Hà Nội.
 


Last edited by a moderator:


Back
Top