Hỏi đáp SỬ DỤNG CÁM CHO GÀ TA

  • Thread starter cao_hungphong
  • Ngày gửi
em đang muốn chuyển qua sử dụng cám higro hoặc cagrill cho gà ta thả vuờn, vậy cái nào tốt hơn vậy các bác
 


Nếu Cp và Cargill thì bạn nên chọn Cargill vì con gà nặng cân và lông da đều ok, chấp nhận đc. Còn Cp thì da trắng chân trắng lông xơ, bán thì mất giá lắm.
 


gmail của em là ; quocthaidesigner@gmail.com anh gửi công thức trộn cám giùm em với. công thức trôn cám từ gà con mới nở đến xuất bán luôn nha anh. cám ơn anh nhiều
minh cũng đang nuôi gà thả vườn. bạn làm ơn gửi cho minh luôn . để học hỏi
minh cũng đang nuôi gà thả vườn. bạn làm ơn gửi cho minh luôn . để học hỏi
doantienkha85@gmail.com
Nếu Cp và Cargill thì bạn nên chọn Cargill vì con gà nặng cân và lông da đều ok, chấp nhận đc. Còn Cp thì da trắng chân trắng lông xơ, bán thì mất giá lắm.[/QUOai có công thức chộn thưc ăn thì gửi cho minh với doantienkha85@gmail.com
 
Last edited by a moderator:
Hi hi ! Từ topic hỏi về loại cám chuyển direct sang xin công thức trộn.
 

Bác có điều kiện về kinh tế, quy mô thì dùng cám tự trộn đi, hiệu quả nhất
k biết bạn là nhà khoa học hay là gì?mà nói trộn là hiệu quả nhất.có đk kinh tế thì cần gì trộn.b nói mô thuẫn vậy.và công thức trộn của bạn nó hiệu quả ntn?và b đã thử nghiệm trên gà nhà b chưa?
Nhưng mình xin chia sẻ ntnày Tất cả các trang trại nuôi quy mô 1000 con trở lên đều cho ăn thức ăn tổng hợp và họ đều có câu trả lời có lãi mà thức ăn đảm bảo.
Kinh nghiệm của mình thì nuôi 500 gà cho ăn tổng hợp hết 30tr thức ăn 4 thág gà đạt TB 2kg - 2.8kg.Nuôi trộn hết khoảng 23,5tr lúc 4 thág gà đạt TB 1.5kg - 2,2kg.tính giá rẻ 60k/kg thì b tính ra lúc thu về như nhau cả thôi.
mà nhược điểm của trộn thức ăn là k đảm bảo % đạm.mất công.mưa gió ảnh hưởg tới thức ăn.b phải mua dự trữ dễ bị hỏng làm kém đi dinh dưỡng.Còn cám tổg hợp thì khỏi lo.
 
Tui thấy nếu như bác có lòng tốt thì up cái file lên mediafire, hoặc cái host nào đó cho khỏe, cứ giúp giùm giúp giùm rồi lại giúp giùm kiểu này mệt quá
 
Thật tội nghiệp! gõ google sẽ ra đơn giản lắm ko cần phải vào đây xin đâu.Quan trọng cám thì nợ đc còn trộn thì phải tiền tươi mua nl về trộn, cái chính là ở chỗ đó. trộn thì giảm đc chi phí thức ăn rất lớn sẽ có lãi, còn ăn cám 100% thì ko đủ trả tiền cám. chân thành!!
 


Back
Top