Cây cỏ ngọt

  • Thread starter Kdnguyen
  • Ngày gửi
K

Kdnguyen

Guest
hiện tại thì mình đang có 1 số lượng cũng tương đối nhiều về loại cây này. vì vậy mình xin post thông tin này lên diễn đàn. hi vọng những ai có nhu cầu mua thì liên hệ vs mình thông qua e-mail: nguyen.kimdung92@gmail.com. chúc cả nhà ta có những ngày nghỉ lễ thật vui vẻ.
p/s: loại cỏ này do nhà mình và một số hộ gia đình cùng xóm trồng do vậy về phía nguồn cung thì đảm bảo an toàn ạ. hì hì ^_^
 


Thực ra thì nhà mình cũng chỉ bán theo giá thị trường thui bạn ạ.Vì của nhà trồng nên về vấn đề an toàn thì bạn khỏi lo ạ. Mình xin đảm bảo về chất lượng. Hơn nữa mình muốn biết chính xác là bạn muốn mua cây làm giống hay là mua về uống ( tức là lá khô ấy ạ ) có gì bạn có thể gửi vào mail cho mình nhá. okie?
 
theo giá thị trường thì 40k/1kg cỏ( theo số lượng cây để trồng nhá bạn ).Tại vì bạn ở trong thành phố HCM nên vận chuyển cũng hơi khó khăn nhỉ? mình thì lại chưa bán cho những ai ở trong đó nên giá cả tàu xe thì bạn phải chấp nhận trả. okie? hơn nữa từ chỗ mình ra ga tàu cũng hơi xa. có gì bạn có thể gửi mail cho mình.
P/S:
nếu bạn đặt vs số lượng lớn thì mình sẽ giảm giá cho bạn. hì hì. có gì bạn có thể gửi mail cho mình.
 


Back
Top